Trùng Sinh Chi Dữ Lang Cộng Chẩm

Chương 226 - Tìm Thê Chi Lộ (1283 Tự)

/226


sắc mặt Phụ nhân nhất thời trở nên khó coi lên, “Hắn là con ta, ta nghĩ như thế nào liền như thế nào, cùng ngoại nhân ngươi có cái gì quan hệ?” Không thể tưởng được nhân mô cẩu dạng,còn nói chuyện thế.

Phương Dịch lạnh lùng mà nhìn thoáng qua phụ nữ trước mắt, “Hắn thật là con của ngươi sao?” như vậy, hắn rất hoài nghi, không có một người nào đối đãi con của mình như thế.

Quả nhiên câu này nói vừa xong khi, thân thể phụ nữ run rẩy, “Cho dù hắn không phải thân sinh, cũng là ta nuôi lớn hắn!”

Dịch Xa là người bọn dưỡng cô nhi viện, sau lại có con của mình sau, đương nhiên đối hắn không có tốt như vậy, nhưng ra ngoài ngoài ý liệu bọn họ, hài tử bọn họ tốt tâm thu dưỡng, thậm chí có bệnh tim bẩm sinh.

cô nhi viện không phải cố ý hố-hãm hại bọn họ sao?! Bọn họ cũng không biết lý luận bao nhiêu lần, nhưng họ tuyệt đối không thừa nhận.

Người này trải qua thầy thuốc kiểm tra, tại hai mươi tuổi khi, cũng sống không được, hà tất lãng phí nhiều tiền như vậy?!

lúc này lửa giận trong lòng Phương Dịch, căn bản liền không có cách nào áp chế, “Thì ra là thế, trách không được…” Hắn cảm thấy đau lòng, trách không được Dịch Xa sẽ như thế, trách không được trên người hắn xuyên thành như thế này, trách không được hắn không chịu đi bệnh viện, tất cả mọi thứ đều cũng có nguyên nhân.

Phụ nữ không có nhìn Phương Dịch, ngay cả người nam nhân này nhìn qua phá lệ anh tuấn, nhưng cùng bọn họ không có bất cứ quan hệ nào.

” Dịch Xa, ngươi còn không đi lên?!” trong ánh mắt người Phụ nữ, đều là biểu tình.sinh khí

Dịch Xa nhìn thoáng qua Phương Dịch, để chohắn không nên tức giận, “Cám ơn tốt ý của ngươi, ta lên trước đi.” Sau khi nói xong, liền xoay người đi lên.

“Mặc kệ ngươi đối hắn như thế nào, hắn đều là con ta, là chúng ta nuôi lớn hắn!” Phụ nữ khinh bỉ nhìn thoáng qua Phương Dịch, tiếp liền đi lên.

Phương Dịch gắt gao mà nắm tay, lúc này mới khống chế không có ra tay, hắn rất ít khi sinh khí, lần này vì chuyện Dịch Xa, lại xúc động sâu trong nội tâm hắn, híp hai mắt của mình, xoay người rời đi.

Đương sự cũng không cần mình hỗ trợ, vậy hắn cũng không cần phải xen vào việc của người khác, bất quá… Xem ra, hắn phải tìm Thần Thần chứng thật một chút, đồng thời để cho hắn trị liệu cho Dịch Xa một chút, coi như thành là một mảnh tốt tâm đi.

Dịch Xa về đến nhà mặt, phụ nữ trực tiếp một bàn tay vứt đi qua, “Ngươi rốt cuộc mang người nào về nhà? Chẳng lẽ ngươi không biết mình là ma ốm sao? Nhìn đến ngươi liền phiền! Như thế nào không còn sớm chết đi?!” thân thể Thiếu niên rất suy yếu, trực tiếp bị đánh trên mặt đất.

“Mẹ, hà tất cùng hắn nói chuyện đâu.” Một nữ tử mười lăm mười sáu tuổi từ bên trong phòng đi ra, khinh thị mà nhìn thoáng qua Dịch Xa té lăn trên đất

, “Ta đã sớm nói, để chohắn rời đi chúng ta, nhưng hắn lại muốn chết tại đây.”

Phụ nữ nhìn đến nữ hài sau, lửa giận trên mặt lập tức đã không thấy tăm hơi, “Khoan thai, điều này không có biện pháp, hắn còn chưa tới mười tám tuổi.” Pháp định một khi đến tuổi, bọn họ là tuyệt đối sẽ không để chongười này ở lại nhà bọn họ.

Dịch Xacúi đầu, không nói gì, sau đó yên lặng mà đứng lên, đến nhà kho.

Đây là phòng của hắn, thậm chí giường cũng không có, trải ra một ít quần áo đặt ở trên mặt đất trực tiếp đi ngủ.

“Xui!” Nữ hài nhi nói một câu, mà phụ nữ cũng là như thế.

Phương Dịch quả thực khí nổ, hắn vốn dĩ chỉ muốnlưu một ít tiền cấp Dịch Xa, mới có thể trở về, vì lại làm hắn thấy được một màn bất kham như thế.

“Ngươi…” Dịch Xa ngẩng đầu, ngược lại cũng không ngờ sẽ nhìn đến người đột nhiên xuất hiện, trong mắt nhất thời có khiếp sợ, hắn là trống rỗng xuất hiện, vậy hắn…

“Theo ta đi!” Phương Dịch không nói hai lời, kéo tay Dịch Xa, trực tiếp đi ra ngoài.

Phía dưới là tiểu kịch trường đặc biệt tặng kèm:

Tiểu sói con đang tại xử lý cúc hoa, đợi mùa thu khi, hẳn là sẽ nở hoa đi, ánh vàng rực rỡ dị thường xinh đẹp, lúc này một nam tử anh tuấn đã đi tới, đem tiểu sói con ôm ở trong ngực của mình, tiểu sói con cảm giác đến có gậy gộc ngạnh sinh sinh đỉnh chính mình, vì thế không thoải mái mà xoay động một thí thí.

Tiểu sói con: phụ thân, ngươi cầm côn côn làm cái gì?

Phụ thân: tùng tùng tiểu cúc hoa?

Tiểu sói con: vì bây giờ là mùa hè đâu? Cúc hoa cũng còn không có mở, hơn nữa ta chiếu cố thực tốt.

Phụ thân: đóa cúc hoa này là cần ta tự mình đến chiếu cố.

Tiểu sói con: đóa nào?

Phụ thân: đóa này.

Côn côn nhẹ nhàng mà đỉnh một chút hắn tiểu thí thí, tiểu sói con thét chói tai ra tiếng…

/226