Trùng Sinh Chi Tặc Hành Thiên Hạ

Chương 445 - Nữ Thần Gợi Cảm

/554


Nhiếp Ngôn nhìn thuộc tính của nó.

Chức Ti Giả Giới Chỉ (bạch ngân): vật phẩm đặc thù

Thuộc tính: có thể bắn ra tơ nhện, dính vào vật thể nào đó, dài nhất 5 mã, lực kéo lớn nhất là 300 cân. Cold-down: 10 giây. (1 mã: 0.9144m)

Sức nặng: 1 cân

Hạn định: tất cả trận doanh đều có thể sử dụng.

Độ dài tối đa của Chức Ti Giả Giới Chỉ từ 5 mã thành 10 mã, tải trọng từ 200 thành 300 cân, thời gian Cold-down cũng giảm gấp đôi. Vật phẩm này đã luôn làm bạn với Nhiếp Ngôn từ khi trò chơi mới bắt đầu không lâu. Nó đã bao lần cứu mạng Nhiếp Ngôn, may mắn là Nhiếp Ngôn có nó, nếu không hắn đã chết mấy lần.

Cấp độ của vật phẩm đặc thù càng thấp thì không gian để nó phát triển càng lớn. Ví dụ như Thanh Đồng, thì có thể tăng lên Bạch Ngân. Chức ti giả giới chỉ này của Nhiếp Ngôn sau này hắn có thể dùng quang hoa bảo thạch để tăng lên thành Hoàng Kim, Ám Kim, thuộc tính sẽ càng tốt hơn, không biết đến cuối cùng sẽ trở nên thế nào.

Chiều dài tơ nhện càng lớn, lực kéo càng lớn thì càng hữu dụng, nhưng Chức Ti Giả Giới Chỉ chỉ cần tăng lên đến Bạch Ngân đã đủ dùng rồi. Tương tự như lúc nãy, Nhiếp Ngôn cũng thăng cấp bốn vật phẩm đặc thù kia, xem xét thuộc tính của các vật phẩm đó sau khi thăng cấp.

Bò Sát Giả Giới Chỉ (bạch ngân): vật phẩm đặc thù.

Thuộc tính: sau khi thi triển kỹ năng, hai tay có tính dính, có thể leo trên vách đá, cây cối dựng thẳng. Thời gian liên tục trong 15 phút. Cold-down: 30 phút.

Thời gian sử dụng Bò Sát Giả Giới Chỉ kéo dài thêm 5 phút, thời gian Cold-down cũng giảm từ 1 giờ còn 30 phút.

Ba vật phẩm khác thuộc tính cũng tăng lên thật lớn. Trong đó, cấp bậc của Phi dược giả giới chỉ không tăng, nhưng thuộc tính lại tăng lên một ít, khoảng cách nhảy lớn nhất là 30 mã, có thể sử dụng trong trạng thái chiến đấu, thời gian Cold-down chỉ còn 5 phút. Thời gian ngụy trang của Ngụy Trang Bảo Châu, nhưng thời gian Cold-down vẫn là 1 ngày. Thuộc tính của Khi Phiến Giả Hạng Liên cũng thay đổi nhiều, thời gian duy trì kỹ năng tăng lên, thời gian Cold-down vẫn là 1 ngày.

Ba vật phẩm đặc thù này đều là trang bị Ám Kim, chỉ có thể thăng cấp 1 lần, khó chịu hơn những vật phẩm kia, nhưng những vật phẩm này sau khi tăng lên thuộc tính có vai trò quan trọng đối với sự phát triển trong tương lai của Nhiếp Ngôn. Nhiếp Ngôn thu lấy 5 vật phẩm đặc thù này, sau đó Bội Cát Đặc muốn mượn Chiếc Hộp Pandora của Nhiếp Ngôn để hợp thành một cái vòng cổ.

Bội Cát Đặc lấy ra một vài vật phẩm, theo thứ tự là ba viên bảo thạch, hình dạng không giống nhau, gồm ba màu hồng lam lục, ngoài ra còn có một sợi dây chuyền Bạch Ngân, u ám không chút ánh sáng.

Hắn bỏ bốn vật này vào Chiếc Hộp Pandora, bắt đầu hợp thành. Ánh sáng trắng ngần đẹp đẽ hiện lên, trong Chiếc Hộp Pandora xuất hiện một sợi dây chuyền bảy màu.

Nhiếp Ngôn nhìn thuộc tính của nó, dây chuyền của người vợ quá cố của Bội Cát Đặc, là một vật phẩm Truyền Kỳ.

Thuộc tính là đẳng cấp kỹ năng gia công bảo thạch +1, sau khi Bội Cát Đặc trang bị chiếc vòng cổ đó lên, lập tức từ Công tượng bảo thạch cấp Đại sư biến thành Tông sư.

Nhiếp Ngôn không nghĩ tới Bội Cát Đặc sẽ dùng Chiếc Hộp Pandora của hắn để hợp thành một vận phẩm mạnh mẽ như thế, nếu không hắn đã để Bội Cát Đặc hợp thành vòng cổ này trước rồi mới giúp hắn thăng cấp vật phẩm, nhưng may mắn là cả năm vật phẩm đều thăng cấp thành công, nếu không thất bại liền mất đi một viên quang hoa bảo thạch.

Hắn nghe được giọng nói êm tai của Bội Cát Đặc truyền tới:

Truyền thuyết nói chỉ cần thu thập được Mê mộng trạm lam bảo thạch, Hỏa diễm hồng tinh bảo thạch, Sinh mệnh thúy lục bảo thạch và một Ma lực hạng liên cấp Bạch ngân bất kỳ, thì có thể dùng Chiếc hộp Pandora để hợp thành một Tâm Nguyện Vòng Cổ.

Vợ ta A Liên Na vì giúp ra có thể trở thành Tông sư đã bất chấp nguy hiểm thu thập bốn vật phẩm này. Tiếc là nàng đã rời xa ta, mong nàng có thể an nghỉ nơi thiên đường.

Nghe được lời Bội Cát Đặc nói, trong đầu Nhiếp Ngôn lóe lên suy nghĩ, Bội Cát Đặc đã cung cấp cho hắn một tin tức về một phối phương. Nếu như có thể tìm được bốn vật phẩm trên thì có thể hợp thành một Tâm Nguyện Vòng Cổ, +1 đẳng cấp cho nghề nghiệp sinh hoạt, đối với bất kỳ chức nghiệp nào mà nói thì đây đều là một trang bị mạnh mẽ như thần khí.

Một người chơi cấp Đại sư nếu trang bị vòng cổ này thì có thể tăng đến cấp Tông sư, còn nếu đang ở cấp Tông sư thì có thể tăng đến Đại Tông sư. Nên biết rằng, chức nghiệp sinh hoạt đến cấp càng cao thì càng khó tăng lên, chẳng hạn như từ Đại sư lên Tông sư, ít nhất phải tốn 1, 2 năm; sau khi thăng đến đại sư, sản xuất ra một vật phẩm thường không tăng lên độ thuần thục của kỹ năng.

Nếu như so sánh thì việc thu thập ba miếng bảo thạch và 1 Ma lực hạng liên Bạch Ngân thì dễ dàng hơn nhiều, tuy rằng bốn vật phẩm đó cũng tương đối hiếm, Nhiếp Ngôn khắc sâu phối phương này vào trong lòng.

Cảm ơn ngài, người nhân từ! Ngài đã giúp ta hoàn thành tâm nguyện, ta đã không còn tiếc nuối. Bội Cát Đặc cảm kích nói.

Nhiếp Ngôn dùng ngôn ngữ nhiệm vụ như bình thường trả lời vài câu, khiến hắn ngoài ý muốn là, hắn không thu được bất kỳ ban thưởng nào, nhưng Bội Cát Đặc nói Nhiếp Ngôn từ nay về sau có thể đến đây để thăng cấp bất kỳ trang bị nào, hắn sẽ không thu bất kỳ phí tổn nào của Nhiếp Ngôn.

Nếu nói thế, đây là một cách kiếm tiền rất tốt, Nhiếp Ngôn có thể giúp người khác thăng cấp trang bị, sau đó thu phí, nhưng hắn là Hội trưởng của Ngưu Nhân Bộ Lạc, làm thế này thì khá mất thân phận, hắn căn bản không có nhiều thời gian để làm thế.

Khi Nhiếp Ngôn đang thất vọng vì không có ban thưởng, thì hắn vô tình nhìn liếc quan trạng thái của bản thân, thấy bản thân có nhiều hơn 1 thuộc tính là Nhân từ .

Lúc trước Nhiếp Ngôn đã có hai thuộc tính là Công chính và Dũng khí , bây giờ lại có thêm một Nhân từ , những trạng thái này không biết là có tác dụng gì, có lẽ còn phải tiếp tục thu thập thêm mới biết được.

Kiếp trước hắn cũng chưa nghe qua có người thu được những trạng thái này, cũng không thấy ai thảo luận trên Web Game, những tác dụng chưa biết của chúng, sau này hắn có thể từ từ tìm ra.

Sau khi thăng cấp xong tất cả vật phẩm đặc thù, Nhiếp Ngôn đi ra khỏi cửa hàng, Aun do còn phải đi làm hai nhiệm vụ khác nên đã đi trước.

Trong ba lô của Nhiếp Ngôn còn Cách Đạt Ca Chú Thuật Pháp Trượng, sau khi hắn bắn chết Vong linh Pháp sư Nạp Ca Đa, hắn nhận được tiến độ nhiệm vụ tiếp theo, nội dung là :

“Lấy pháp trượng nghiền nát của Vong linh Pháp sư Nạp Ca Đa đi đến gặp Cao giai Đốc quân Bố Lôi Khắc Tư Bì Nhĩ, hắn sẽ mang tới cho ngươi niềm vui bất ngờ.

Đi từ Tạp La Nhĩ thành đến cứ điểm Hi Nhĩ Đốn cũng không quá khó khăn, chỉ cần dùng 1 kim 60 bạc để sử dụng Truyền tống trận từ Phỉ Thúy thành đến trấn nhỏ Khắc Lý Tư Đốn rồi cưỡi ngựa khoảng hơn 1 giờ là đến.

Bên ngoài cứ điểm Hi Nhĩ Đốn là vùng đất hoang vu, đó là nơi thường xuyên xuất hiện lượng lớn ma vật từ bên trong lòng đất của cánh đồng hoang vu chạy ra.

Cứ điểm Hi Nhĩ Đốn là tiền tuyến chiến đấu với Đế quốc Cách Lâm Lan, không biết pháp trượng nghiền nát này có thể đổi được ban thưởng thế nào, nhưng hắn cũng không ngại đi một lần, dù sao ban thưởng cho việc đánh chết Vong linh Pháp sư Nạp Ca Đa tuyệt đối sẽ không quá kém.

Sau khi Nhiếp Ngôn đưa phối phương của Sinh Mệnh Hàn Đông Dược Tể và Sơ Cấp Hoạt Lực Dược Tể giao cho Điểu Không Dư Trứng xử lí, mặt khác còn chỉ thị chuyện của công hội thì thời gian cũng không còn mấy, đã sắp phải hạ tuyến nân liền xuất phát.

Tạp La Nhĩ thành đã an ổn, cho dù có chuyện gì xảy ra, hắn cũng có thể lập tức trở về. Nhiếp Ngôn truyền tống đến trấn nhỏ Khắc Lý Tư Đốn, sau có cưỡi Phúc Nhĩ Khắc Nạp chiến mã chạy về phương Bắc.

Thời gian chậm rãi trôi, đã đến lúc hạ tuyến, Nhiếp Ngôn tìm một nơi an toàn, thu hồi Phúc Ngươi Khắc Nạp chiến mã.

Nhiếp Ngôn đi ra từ trong máy chơi game, nhìn thoáng qua giường của mình thì thấy Tạ Dao đang bình tĩnh ngủ, không biết cô đã ở đó từ lúc nào. Nhiếp Ngôn đi tới chỗ của Tạ Dao.

Trên người cô lúc này đang đắp một chiếc chăn mỏng, mắt nhắm nghiền, gương mặt còn vương lại vẻ sợ hãi, khiến người ta thương tiếc. Chuyện lúc trước đã khiến cô chịu đả kích tâm lý rất lớn. Thiếu chút nữa thôi là cô đã bị bắt cóc, hơn nữa còn thấy Nhiếp Ngôn giết người, sao có thể không sợ hãi.

Gương mặt tinh xảo của cô không chút khuyết điểm, tóc còn có chút rối loạn, lông mi cong cong, bờ môi gợi cảm làm người khác suy nghĩ bay xa.

Cô đang mặc một chiếc áo ngủ ren, cổ áo hơi thấp, nhìn thấy bả vai mượt mà tinh xảo và làn da trắng mịn. Cô như một nữ thần đang say ngủ, khiến Nhiếp Ngôn cảm thấy máu nóng dâng trào. Chẳng lẽ nào Tạ Dao không biết cô mặc thế này là đang dụ dỗ hắn phạm tội.

Nếu ở kiếp trước, Nhiếp Ngôn căn bản không nghĩ tới sẽ có ngày hắn có thể nhìn cô ngủ bình yên. Đây chính là một loại hạnh phúc, như hương thơm thoang thoảng thấm vào lòng người.

Nhiếp Ngôn nhìn thấy lông mi của Tạ Dao động đậy thì nở nụ cười. Tạ Dao tỉnh rồi, nhưng có vẻ cô ngại mở mắt. Nhiếp Ngôn cúi người, kề sát hai gò má của cô, cười ranh mãnh. Tạ Dao mở mắt, nhìn Nhiếp Ngôn đang gần trong gang tấc, gò má đỏ lên.

Anh đi ra rồi? Tạ Dao hỏi, đôi mắt trong trẻo sáng rực rỡ.

Sao em lại ngủ ở đây?

Tối qua em sợ, không dám ở một mình nên đến tới. Tạ Dao nói, cô cảm thấy an tâm khi ở bên Nhiếp Ngôn.

Hôm qua, vẻ sắc bén mạnh mẽ khi giết Quỷ Hỏa, tuy khiến cô cảm thấy khó chịu, khiến cô chịu đả kích, nhưng không ảnh hưởng địa vị Nhiếp Ngôn trong lòng cô. Trái lại, mỗi lần nghĩ đến Nhiếp Ngôn, trong lòng cô lại cảm thấy khác lạ, nói thế nào cũng không rõ. Nhìn thấy đôi mắt sáng rực của Tạ Dao, lòng Nhiếp Ngôn cảm thấy xúc động, hôn lên môi Tạ Dao.

Tạ Dao khẽ kêu lên càng gợi lên dục vọng ẩn sâu trong lòng Nhiếp Ngôn.


/554