Trùng Sinh Chi Tặc Hành Thiên Hạ

Chương 6: Chuẩn bị công tác

/554


Kế tiếp hắn phải thực hiện kế hoạch luyện cấp bước thứ hai, nhưng mà tiền đề kế hoạch này là, hắn cần 20 đồng!

Kiếm tiền đồng thời còn phải nhanh chóng luyện cấp, như vậy mới có lợi, Nhiếp Ngôn suy tư một lát, chạy đến trong Đặc Lạp Khắc tiểu trấn.

Đặc Lạp Khắc tiểu trấn tọa độ 309. 289. 221, NPC: Thợ săn Khắc Lao Tư, nhiệm vụ: thu thập hai mươi đầu lâu Ngân hôi cự thử, tọa độ 290. 231. 256, NPC: nông dân Ân Đức, nhiệm vụ: đánh chết năm mươi con Ngân hôi cự thử. Đặc Lạp Khắc tiểu trấn vùng ngoại thành tọa độ 350. 220. 389, NPC ẩn, Dược tề sư Áo Nhĩ, nhiệm vụ: thu thập hai mươi mốt cái đuôi Ngân hôi cự thử ....

Nhiếp Ngôn tìm hai NPC bình thường, ba NPC ẩn về nhiệm vụ đánh chết Ngân hôi cự thử, ba NPC ẩn kia, đều là tọa độ kiếp trước nghiên cứu du hí ra, kinh nghiệm của vô số ngoạn gia tổng kết, nếu không phải biết vị trí bọn họ, muốn tìm đến bọn họ là rất khó.

Sau khi tiếp nhận năm nhiệm vụ, hắn đến bên ngoài Đặc Lạp Khắc tiểu trấn nơi xuất hiện cự thử, Ngân hôi cự thử là một số con chuột màu xám bạc thật lớn, hình thể vượt qua đầu một con trâu, lúc chúng di động giống như ụ đất nhỏ, nhưng tốc độ di chuyển của chúng rất chậm, công kích cũng không cao.

Ngân hôi cự thử: 1 cấp, huyết lượng 100/100.

Du hí mở cửa đã hơn một tuần, phần lớn các ngoạn gia đều lên tới 2, 3 cấp, đi về khu quái cấp cao hơn, khu quái 1 cấp này, chỉ có thưa thớt vài ngoạn gia đang thăng cấp.

Phát hiện một con Ngân hôi cự thử, Nhiếp Ngôn một bên di động, một bên nhằm vào sau lưng Ngân hôi cự thử mà đâm vài cái.

-21, -20, -21, ba trị số thương tổn từ trên đầu Ngân hôi cự thử bay lên.

Ngân hôi cự thử quay đầu công kích Nhiếp Ngôn, Nhiếp Ngôn ra một chiêu Yếu hại công kích, đâm vào mắt Ngân hôi cự thử.

Hệ thống: Yếu hại công kích hoàn thành, chỗ công kích lệch 5%, tạo thành tăng thêm giá trị thương tổn công kích.

-38, một thương tổn từ trên đầu Ngân hôi cự thử bay lên, Ngân hôi cự thử chít chít kêu thảm thiết ngã xuống đất.

Yếu hại công kích hiệu quả vẫn là không tệ, Nhiếp Ngôn bắt đầu thu thập đầu lâu Ngân hôi cự thử rơi xuống trên mặt đất.

Yếu hại công kích thời gian phục hồi là 30 giây, vừa lúc cho phép Nhiếp Ngôn có đủ thời gian sung túc tìm kiếm con Ngân hôi cự thử tiếp theo.

Tìm một nơi Ngân hôi cự thử xuất hiện nhanh, Nhiếp Ngôn bắt đầu cắm điểm đánh quái, một con lại một con Ngân hôi cự thử ngã xuống mặt đất.

Kinh nghiệm bắt đầu thong thả tăng lên, 1%, 2%... 10%... Ước chừng hai giờ sau, Nhiếp Ngôn đánh chết hơn hai trăm con Ngân hôi cự thử, kinh nghiệm lên tới khoảng 15%.

Đuôi cự thử, đầu lâu cự thử vân vân thu thập một đống lớn, cũng rớt ra 3 đồng.

Tiền rớt ra cực thấp, chỉ có trong một số phó bản mới hơi cao một chút, khiến cho giá trị tiền bên trong Tín Ngưỡng cực kỳ cao.

Một chiêu Yếu hại công kích của Nhiếp Ngôn, đánh gục một con cự thử, dưới thân cự thử, một vật gì lập lòe sáng lên, tim hắn nhảy lên, xoay người nhặt vật kia lên.

Nhận bì hộ thối ( Bạch trang ): cần cấp bậc cấp 0.

Thuộc tính: phòng ngự 3-5.

Phụ trọng: 3 cân.

Giới hạn người sử dụng: Chiến Sĩ, trận doanh nào cũng có thể sử dụng.

Ở bên trong Tín Ngưỡng, trang bị là cực kỳ hiếm thấy, chỉ có trong một số phó bản độ khó cao mới rớt ra khá nhiều, nhưng mà phó bản bậc cao, Nhiếp Ngôn còn nhớ rõ, lúc trước có rất nhiều ngoạn gia hơn 10 cấp, bởi vì không tìm thấy trang bị cấp 10, chỉ có thể mặc một ít trang bị cấp 5 tổ đội đánh quái.

Nhận bì hộ thối này, trang bị của Chiến Sĩ, ném đi bán đấu giá ít nhất có thể bán được 7 đồng.

Thu nhận bì hộ thối vào trong không gian ba lô, sơ cấp ba lô chỉ có hai mươi ô, mang nhiều vật như vật, chỉ còn lại có mười một ô không gian.

Ba lô là một không gian thứ nguyên, sẽ không tăng phụ trọng của ngoạn gia.

Phụ trọng của ngoạn gia chỉ tính trang bị trên người ngoạn gia.

Trước rớt ra 3 đồng, hơn nữa bán Nhận bì hộ thối đi, có thể kiếm được 10 đồng, giao nhiệm vụ còn có thể lấy được một ít thưởng cho, chắc là hơn 20 đồng.

Nhiếp Ngôn nhìn thoáng qua ba lô, năm nhiệm vụ tiếp nhận đều đã hoàn thành, hắn không tiếp tục đánh Ngân hôi cự thử nữa, chạy về Đặc Lạp Khắc tiểu trấn.

Hắn đang liều mạng đuổi theo thời gian, trước đuổi theo chênh lệch cấp bậc với người khác, tiếp đó lợi dụng tin tức khi trọng sinh hiểu rõ du hí, từng bước mở rộng ưu thế.

Trở lại Đặc Lạp Khắc tiểu trấn, Nhiếp Ngôn giao hết toàn bộ năm nhiệm vụ, đạt được hơn sáu trăm kinh nghiệm, cột kinh nghiệm đến 55%, mặt khác còn thu được 34 đồng, khoản thưởng cho vượt quá tưởng tượng của hắn, ba NPC ẩn kia thưởng cho tiền và kinh nghiệm so với NPC bình thường cao hơn mấy lần. Ngoại trừ tiền và kinh nghiệm ra, hắn còn nhận được ba bình sơ cấp thuấn hồi huyết bình.

Nhiếp Ngôn ném kiện Nhận bì hộ thối kia vào đấu giá, đi về phía cửa hàng vũ khí.

Đến cửa hàng vũ khí, cửa hàng vũ khí là một gian hàng mặt tiền vô cùng nhỏ, nhưng sau khi đi vào, không gian bên trong vẫn tương đối lớn, đại khái khoảng 5*10 thước.

Trên tường hai bên trái phải là binh khí các chức nghiệp, trên tường phía sau treo trang bị thông dụng tất cả chức nghiệp, cung nỏ, tiểu chủy thủ vân vân.

Đập vào mắt toàn là trang bị, hàng bày la liệt.

Lão bản cửa hàng vũ khí là một người thợ rèn đầy dữ tợn, bộ dáng hơn 40 tuổi .

"Ở toàn bộ khu phía Tây thảo nguyên, vũ khí ta rèn là tốt nhất, tôn kính mạo hiểm giả, xin hỏi ngài cần cái gì?" Người thợ rèn kia thấy sinh ý tới cửa, đi lên đón tiếp, dùng âm thanh thô lỗ nói.

"Cung nỏ."

"Xin hỏi ngài đối với cung nỏ có yêu cầu gì? Những thứ kia của ta, có thể thỏa mãn tất cả nhu cầu mạo hiểm giả dưới 5 cấp."

"Cấp 0 đã có thể sử dụng, công kích kiểm định +3 trở lên, tốc bắn 12 trở lên." Nhiếp Ngôn suy nghĩ một chút, lại bổ sung nói, "Giá dưới 30 đồng."

Nhiếp Ngôn vốn nghĩ, gom đủ 20 đồng mua cung nỏ bình thường là đủ rồi, không nghĩ tới hoàn thành vượt quá mục tiêu, kiếm được 37 đồng, đợi sau lát nữa Nhận bì hộ thối bán đi, liền hơn 4 đồng, hoàn toàn có dư tiền mua một cung nỏ rất tốt.

"Có ba loại cung nỏ phù hợp yêu cầu của ngài, loại thứ nhất, Kính xạ đoản cung, công kích kiểm định +3, tốc độ bắn 13, công kích lệch 11%, tầm bắn 20 thước, giá 7 đồng." Thợ rèn lấy ra một thanh đoản cung, giới thiệu cho Nhiếp Ngôn.

"Còn có cái tốt hơn không? Tỉ lệ chuẩn xác tốt nhất cao hơn một chút."

Hắn muốn đi làm một việc, trên thực tế Kính xạ đoản cung này là đủ rồi, nhưng nếu có cung nỏ tốt hơn, có thể tiết kiệm được không ít thời gian.

"Loại thứ hai, Kính xạ trường cung, công kích kiểm định +5, tốc độ bắn 12, lệch 9%, tầm bắn 30 thước, giá 15 đồng." Thợ rèn lấy ra trường cung, giới thiệu một chút, sau đó lại lấy ra một cơ nỏ một tay tinh xảo, trên đó đặt năm mũi nỏ tiễn, lấy tay nâng, nhắm một tý, nói, "Loại thứ ba, này là tác phẩm đắc ý của ta, Kính xạ cơ nỏ cỡ nhỏ, mang vào hiệu quả tam trọng xạ, công kích kiểm định +5, tốc độ bắn 8, nhưng bởi vì mang vào trọng xạ, một mũi tên tốc độ bắn kiểm định là 15, lệch 5%, tầm bắn 30 thước, giá 28 đồng."

"Là nó, lấy cho ta khoảng chín ống nỏ tiễn." Nhiếp Ngôn nói, mỗi ống khoảng 1000 nỏ tiễn, nhất định đủ dùng.

Vừa mới xài hết 37 đồng, 1 đồng cũng không dư. Nhiếp Ngôn bỏ cơ nỏ và chín đồng nỏ tiễn vừa mua vào trong ba lô.

"Hoan nghênh lần sau quang lâm, tôn kính mạo hiểm giả, chúc ngài thuận buồm xuôi gió."

Lúc trước Nhiếp Ngôn vừa mới tiến vào du hí, bởi vì nhân vật NPC hư nghĩ có được trí tuệ đơn giản mà ngạc nhiên một hồi, về sau liền không thấy kỳ quái nữa.

Nhiếp Ngôn vừa bước ra tiệm vũ khí, một nhắc nhở của hệ thống truyền đến.

Hệ thống: Nhận bì hộ thối của ngươi đã được mua, thu được 8 đồng.

Bán rồi, cũng không tệ lắm, trong ba lô có 8 đồng, cuối cùng không đến nỗi quá nghèo.

Nhiếp Ngôn ra khỏi Đặc Lạp Khắc tiểu trấn, chạy về phía khu vực Trâu rừng cấp 8 xuất hiện, Trâu rừng so với mèo hoang còn nguy hiểm hơn, chúng nó có lực công kích rất mạnh, tốc độ di chuyển so với mèo hoang nhanh hơn nhiều, hơn Nhiếp Ngôn gấp ba, chống lại Trâu rừng, căn bản là hữu tử vô sinh.

Bây giờ còn không có một ngoạn gia có gan đối mặt với quái cấp 8, cho dù là cấp bậc đệ nhất bảng cũng không thể.


/554