Trùng Sinh Mạt Thế Chi Thị Huyết Thiên Hoàng

Chương 8 - Đổi Ngoại Hình, Đổi Cá Tính

/10


Edit: Haini

Beta : Thiên Diệp

” Tiểu Lê mua quà cho anh sao ? Là cái gì vậy? ” Tống Hi Dạ biết được Tống Lê Nhiên mua quà cho mình thì cảm thấy rất bất ngờ nhưng cũng rất cao hứng, khuôn mặt lạnh băng nhu hòa đi không ít, khóe miệng nhếch lên thích thú hỏi.

” Tóm lại là thứ tốt, hiện tại em không thể nói cho anh, đêm nay về nhà sẽ chỉ anh biết.” Tống Lê Nhiên tùy tiện đáp lại.

” Em ra ngoài không mang theo Từ Bân sao? ” Từ Bân xuất thân là bộ đội đặc chủng, lúc trước Tống Hi Dạ thật vất vả mới có thể đưa y đến để làm vệ sĩ. Lần này, Tống Lê Nhiên gặp chuyện không may, Tống Hi Dạ liền đem Từ Bân từ bên cạnh mình phái đi để bảo vệ Tống Lê Nhiên. Nhưng thân là nữ vương của tổ chức lính đánh thuê, Tống Lê Nhiên khẳng định là không cần đến vệ sĩ, huống chi cô cũng chỉ là ra ngoài mua chút đồ và làm tóc thôi thì vệ sĩ đi theo làm gì ? Có cái gì nguy hiểm cơ chứ, mà nếu có thì với bản lĩnh của cô cũng có thể giải quyết.

” Không có. ” Tống Lê Nhiên kiên định nói với Tống Hi Dạ. ” Lúc ra ngoài em không có thói quen mang người theo, có cảm giác cưỡng ép vậy nên không mang theo Từ Bân. ”

” Quên đi, em cũng không có đi nơi nào nguy hiểm. ”

” Hắc hắc, vẫn là anh hai hiểu em nhất. ”

” Tốt lắm, chính em ở bên ngoài phải cẩn thận, chơi vui vẻ.”

” Em sẽ cẩn thận, như vậy bây giờ em đi làm tóc.”

” Ừ ”

” Bye bye.” Tống Lê Nhiên vui vẻ nói chuyện với Tống Hi Dạ trong chốc lát, rồi ngắt điện thoại, bước chân đi tới nơi làm tóc, cô muốn nhuộm mái tóc dài màu nâu sang màu đen.

Tống Lê Nhiên tiến vào nơi làm tóc, ở đó đã có sẵn một nam nhân tuấn mỹ đứng chờ ở cửa. Khuôn mặt được bảo dưỡng cẩn thận, làn da bóng loáng, ánh mắt nhiễm ý cười nhìn Tống Lê Nhiên vô cùng thân thiết ” Tiểu Lê ,sao lại rảnh rỗi đến chỗ anh đây ?”

Nam nhân này là FIY, coi như là bạn của Tống Lê Nhiên, cũng là người đứng đầu trong giới tạo mẫu tóc, bất quá người này cũng có quan hệ đặc biệt với Tống Hi Dạ.

Chính xác mà nói, người này thầm mến và đang bí mật theo đuổi Tống Hi Dạ.

Đáng tiếc là đối với phương diện tình cảm Tống Hi Dạ không thèm để ý, chỉ một lòng một dạ với công ty cộng thêm chăm sóc và yêu thương em gái cho nên đối với tình cảm và sự theo đuổi của người kia xem như không thấy.

Tống Lê Nhiên không có trí nhớ của nguyên chủ, trí nhớ trong tiểu thuyết cũng không có xác minh nam nhân này là loại người nào, nhưng là Tống Lê Nhiên từng gọi điện thoại với hắn, cho nên biết hắn gọi Lâm Phong Nhiên.

Thực ra Lâm Phong Nhiên cũng thuộc dạng nam nhân tuấn mỹ, tuy nhiên loại mỹ mạo này lại mang theo hai phần âm nhu, tính tình thuộc loại tùy tiện nhưng tính cách lại mang theo một tia kiều mỵ. Nhưng người này lại là một nam nhân yêu nghiệt, dáng người cân xứng cao 1m82, làn da bóng loáng.

Kỳ thật Lâm Phong Nhiên rất được hoan nghênh thân là nhà tạo mẫu tóc đứng đầu thế giới, không những vậy lại còn là lão bản lớn nhất, dáng người cao gầy được rất nhiều người yêu thích.Đối với phụ nữ giới thượng lưu đã coi Lâm Phong Nhiên thành tình nhân trong mộng.

Đáng tiếc người trong lòng Lâm Phong Nhiên là Tống Hi Dạ, một lòng một dạ đem sự chú ý đều đặt ở trên người Tống Hi Dạ, đối với tình cảm mà người khác bày tỏ tất cả đều không quan tâm

Mà hắn sở dĩ có quan hệ tốt cùng Tống Lê Nhiên , ngoại trừ việc ở ngoài Tống Lê Nhiên là em gái của Tống Hi Dạ, còn là bởi vì bọn họ tên tiếng Trung lúc trước đều có hai chữ ” Tuy Nhiên” liền có quan hệ thân mật. Lâm Phong Nhiên cũng như Tống Lê Nhiên không có nhiều bạn bè thân thiết cho lắm, vì vậy hai người trở thành bạn thân của nhau.

” Phong Nhiên.” Tống Lê Nhiên nhìn thái độ của nam nhân này đối với cô vô cùng thân thiết cùng với ánh mắt của hắn nhìn chính mình, cũng biết quan hệ giữa nam nhân này và nguyên chủ rất tốt.

Biết tên Lâm Phong Nhiên sau cũng nhớ rõ trong tiểu thuyết có nhắc qua Tống Lê Nhiên có hai người bạn rất tốt, Lâm Phong Nhiên chính là một trong hai người đó.

Nhưng là trong tiểu thuyết, bởi vì tác giả không thích đam mỹ vì vậy đối với Lâm Phong Nhiên cũng không phí văn chương để miêu tả, chỉ nói mịt mờ Lâm Phong Nhiên là bạn tốt của Tống Lê Nhiên cũng là người theo đuổi Tống Hi Dạ.

” Tiểu Lê, hôm nay lại rảnh tới tìm anh, thân thể em thế nào rồi ? ” Lâm Phong Nhiên nhìn đến Tống Lê Nhiên cảm thấy vẫn thật là cao hứng. Hôm trước chợt nghe nói Tống Lê Nhiên đi tìm Nam Cung Thương, sau bị Nam Cung Thương bảo tiên làm bị thương, hắn còn lo lắng đã lâu.

Hiện tại trông thấy Tống Lê Nhiên không có việc gì, bộ dạng thoạt nhìn rất vui vẻ, cũng không có u buồn sầu đau cái gì khiến Lâm Phong Nhiên yên tâm không ít. Tống Hi Dạ cũng từng nói Tống Lê Nhiên đã buông xuống chấp niệm, không dự tính tiếp tục dây dưa cùng Nam Cung Thương nữa.

Biết Tống Lê Nhiên thực sự buông bỏ, Lâm Phong Nhiên cũng thật tình coi Tống Lê Nhiên là bằng hữu, cảm thấy vẫn là thật vui vẻ. Nhiều năm như vậy đứng nhìn Tống Lê Nhiên tạm nhân nhượng vì lợi ích toàn cục, hắn làm bằng hữu với cô mà thực đau lòng.

Tống Lê Nhiên nhìn Lâm Phong Nhiên thân thiết hỏi han mình, cô cười cười nói ” Em dự định sẽ đổi kiểu tóc, tiện thể nhuộm tóc thành màu đen. ”

” Màu đen ? ” Lâm Phong Nhiên nghe vậy lui lại mấy bước, trên dưới đánh giá Tống Lê Nhiên một phen. Lâm Phong Nhiên phát hiện ra trên người cô quần đen áo đen, bộ dáng rất có sức quyến rũ, thoạt nhìn đích thị là bộ dạng của yêu diễm nữ vương mị hoặc chúng sinh. Quả thật tóc nâu không có phù hợp.

” Được rồi, em như bây giờ quả thực có khí chất cùng màu tóc không phù hợp lắm, như vậy theo anh đi đi, anh nhuộm giúp em thành tóc đen, thuận tiện đổi kiểu tóc thích hợp hơn.” Lâm Phong Nhiên cười kéo tay Tống Lê Nhiên, đem cô đi.

Nhóm nhân viên FIY nhìn nhà tạo mẫu tóc hàng đầu của họ vô cùng thân thiết nói chuyện với người ta, động tác gần gũi, đều yên lặng rời đi tầm mắt, nhưng cũng lén lút ngắm vài lần.

Tống Lê Nhiên bị Lâm Phong Nhiên mang đi sau đó đem mái tóc nâu nhuộm thành màu đen. Tóc cô hiện tại là sắc đen bóng mượt, hơn nữa lại còn có những lọn tóc xoăn dài khiến cô thoạt nhìn càng tăng thêm cảm giác giống hắc dạ yêu. ( Yêu đồ đen chăng ? o_O)

Tống Lê Nhiên nhìn chính mình trong gương, vươn ngón tay nhỏ dài trắng nõn ra vuốt ve từng đường cong trên khuôn mặt. Cánh môi tinh xảo đỏ thẫm, mắt phượng dài nhỏ, đuôi mắt mang theo phong tình vô hạn. Khẽ nhìn về phía Lâm Phong Nhiên, khóe môi cô gợi lên một nụ cười tà mị làm Lâm Phong Nhiên nhìn không chớp mắt hồi lâu.

Lâm Phong Nhiên lẳng lặng nhìn Tống Lê Nhiên, trong lòng thầm đánh giá. Bộ dạng cô lúc này có thay đổi thực lớn, từ một đại tiểu thư kiêu căng ngây thơ nay trở thành một nữ vương kiều diễm mê hoặc lòng người. Đây quả đúng là đại lột xác !

” Tiểu Lê tử, bộ dạng em hiện tại thật chết tiệt mê người a, anh thích nam nhân đã chịu không được bị bẻ thẳng rồi. ” Lâm Phong Nhiên cầm dụng cụ làm tóc trong tay, giúp Lâm Phong Nhiên tạo kiểu, nhìn hồi lâu liền nha nha nói.

Tống Lê Nhiên được nịnh liền cười đến kiêu ngạo ” Em thật vinh hạnh khi được người nổi tiếng khen a! ” Nói xong Tống Lê Nhiên đứng lên, chỉnh lại quần áo một chút. Quần áo cô bó sát, dáng người cao cùng khí chất ngàn vạn yêu kiều khiến cô yêu nghiệt cực kì.

” Mục tiêu của em là trở thành hồng nhan họa thủy hại nước hại dân nha. ” Tống Lê Nhiên tủm tỉm nói, môi đỏ cong lên một cách kiêu kiêu ngạo ngạo, một tay chống nạnh, một tay vén vài sợi tóc mai rơi ra, động tác mị hoặc lòng người.

Tống Lê Nhiên từ bé đã sống trong doanh trung của nhóm lính đánh thuê dị năng nên tất nhiên đã được huấn luyện qua bao nhiêu chiêu số quyến rũ người. Có đôi khi làm nhiệm vụ cô phải dùng thân thể của mình. Để hoàn thành nhiệm vụ, cô thường tùy tùy tiện tiện quyến rũ vài người, dụ hoặc bọn họ. Bằng không, thanh danh nữ vương đại nhân mị hoặc lòng người của giới lính đánh thuê sao có thể thành danh hiển hách. (nói dễ hiểu là sắc dụ ấy)

Lâm Phong Nhiên không nói gì, lấy một tay che mắt, vạn phần ủ rũ nói ” Tùy em, yêu thế nào, cần thì anh giới thiệu cho. Hơn nữa không có người này thì còn có người khác, lần này không phải chỉ nhìn chằm chằm một người mà là nhìn mỹ nam khắp thiên hạ. ”

Tống Lê Nhiên nghe vậy cười đến càn rỡ “Cảm ơn anh, cũng không còn sớm nữa nên em về đây”

” Đi mau đi, hiện tại anh không muốn nhìn thấy em a, chờ anh bình tĩnh lại thì mới có thể đối mặt được với cái dạng hại nước hại dân của em nha ” Lâm Phong Nhiên biểu tình không kiên nhẫn đuổi khách, nhìn Tống Lê Nhiên khoe ra bộ dáng chói mắt mà hận thấu.

” Bye bye” Chào Lâm Phong Nhiên, Tống Lê Nhiên liền rời khỏi FIY, hiện tại cô đang rảnh nên dự tính đi mua gì đó. Xác định sớm một chút, nếu không phải cô còn muốn tìm tiếp, không thì đã sớm đoạt lấy bàn tay vàng của Lãnh Vũ Nhiên.

Lâm Phong Nhiên đứng tại chỗ nhìn bóng dáng Tống Lê Nhiên rời đi, khuôn mặt tuấn mĩ có vẻ nghiêm túc hiếm có. Ánh mắt tràn đầy suy nghĩ sâu xa, hắn không rõ vì sao tính tình của Tống Lê Nhiên bỗng thay đổi , nhưng cũng không có ý phỏng đoán Tống Lê Nhiên.

Dù sao Tống Lê Nhiên cũng là muội muội của Tống Hi Dạ, mà Tống Hi Dạ lại là người hắn thích bấy lâu nay, hắn(LPN) không có khả năng dùng ác ý phỏng đoán người nhà của hắn(THD). Huống chi, Tống Lê Nhiên là bạn tốt của hắn, hắn càng không có lý do để nghi ngờ.

Tống Lê Nhiên về nhà liền thấy ngay bộ mặt phi thường khó coi của Từ Bân. Người này thân thể cao lớn khôi ngô, biểu tình nghiêm túc, đúng chất lính xuất ngũ, toàn thân chính khí phừng phừng.

Từ Bân trông thấy đại tiểu thư nhà mình, sắc mặt liền trầm xuống. Khi hắn phát hiện cô không có ở nhà, thậm chí còn không biết cô đi đâu. Mặt Từ Bân đen như đít nồi, tâm tình cũng chẳng khá hơn là bao.

Đại thiếu gia đã nhờ hắn làm vệ sĩ cho cô, hắn dã ở bên cạnh thiếu gia 2 năm , đi theo anh công tác hay làm cái gì cũng không rời. 24h đều kè kè bên cạnh đương nhiên biết đại tiểu thư quan trọng nhường nào với đại thiếu gia , mà địa vị của cô tại Tống gia cũng cực kì cao.

Không thấy cô, Từ Bân rất lo lắng, cảm thấy bản thân làm việc thất trách. Hơn nữa, điều tra viên nổi danh của bộ đội đặc chủng cũng không truy ra tung tích đại tiểu thư, vậy là còn thất trách lớn hơn nữa.

Hiện tại thấy Tống Lê Nhiên , tuy yên tâm nhưng vẫn cảm thấy bản thân có tội, thái độ cũng không tốt lắm. Trước kia, hắn có ấn tượng không tốt với đại tiểu thư kiều kiều nhược nhược, nuông chiều từ bé nên rất kiêu căng kia. Nhưng mà do là muội muội bảo bối của đại thiếu gia nên Từ Bân chỉ là cung kích mặt ngoài mà thôi. Lúc này Từ Bân cũng không biết bản thân nên tỏ thái độ gì với cô tiểu thư này. Tống Lê Nhiên, thật khiến người ta đau đầu.

/10