Trùng Sinh Thận Trọng Từng Bước

Chương 105 - Chương 60.1

/136


Lãng Quên

Khương Sam cuốn chăn vào mình càng chặt, không biết do nóng hay do tức giận Tần Diệc Hạo, hai gò má đỏ bừng, càng tăng thêm vẻ trong suốt của đôi mắt như chứa một vực nước trầm tĩnh, đôi môi mềm mại, tóc dài rối tinh, khiến người khác nhìn thấy không nhịn được muốn tiếp tục bắt nạt.

Nhưng cho dù cô quấn chặt thế nào cũng không chống đỡ được sức lực của một người đàn ông, Tần Diệc Hạo thoải mái kéo nhẹ chăn, Khương Sam cũng bị anh ôm lấy.

“Quấn chặt như vậy, không nóng hả?”

“Tôi cảnh cáo anh, Tần Diệc Hạo…”

Ánh mắt Khương Sam nguy hiểm, lời cảnh cáo còn chưa nói xong, Tần Diệc Hạo đã trực tiếp ngăn lại cái miệng luôn lải nhải của cô!

Cổ tay Tần Diệc Hạo như gọng kiềng ôm chặt chăn, một bàn tay khác nhanh chóng cởi lấy thắt lưng quần, Khương Sam sợ hãi, miệng nhanh chóng cắn lên môi Tần Diệc Hạo một cái.

“Ưm.”

Tần Diệc Hạo bị đau rên một tiếng, răng Khương Sam vô cùng sắc nhọn, cắn một cái lập tức chảy máu.

Khương Sam đổi hướng khác, ở phía bên răng cắn cái nữa, lúc chuyển động khiến cho môi Tần Diệc Hạo đưa đến một trận tê tái đau đớn kỳ lạ, cô hung ác trừng mắt nhìn anh, khó chịu ngộ ngạt, tức giận cảnh cáo.

“Anh động thêm một lần nữa, tôi sẽ cắn nát môi anh!”

Tay Tần Diệc Hạo đang đặt ở thắt lưng tháo được một nửa không thể không ngừng lại, Tần Diệc Hạo giống như bị một con chuột đồng xù lông cắn lấy, nhưng dáng người cùng với sức lực cùng với hoàn cảnh lại khiến cho anh cười rộ lên.

“Buông miệng, Khương Sam!”

Giọng nói Tần Diệc Hạo rầu rĩ, con người hẹp dài nheo lại: “Tôi nói chỉ muốn đi ngủ thôi, em sợ cái gì?”

Khương Sam chán nản, lời nói này của anh giống như người bắt đầu tấn công chính là cô vậy, anh có biết xấu hổ không đó?

Tần Diệc Hạo nhíu mày liếc nhìn cô: “Quan hệ giữa hai chúng ta, không thể hôn môi được sao?”

Khương Sam vẫn trừng lại anh, răng nanh đang cắn hơi thả lỏng, Tần Diệc Hạo nhắc đến chuyện này cô lập tức buông lỏng trong nháy mắt, cả người ngã về phía sau, trước khi Khương Sam kịp phản ứng, anh nhăn mặt kéo môi ra khỏi răng của cô.

“Có phải tôi đã quá dung túng em rồi không?”

Một vết máu dài chảy xuống từ vết cắn ở bên khóe môi Tần Diệc Hạo, cái nhìn lạnh lẽo từ đôi mắt ác liệt, giống như muốn ăn thịt người vậy.

Tần Diệc Hạo không ngừng cầm chăn kéo chặt lại, giờ phút này trông anh có chút dọa người, cơ bắp trên tay vạm vỡ, bộ dáng nổi giận giống như muốn đánh người đến nơi, Khương Sam theo bản năng rụt rụt về phía sau, không tự giác có chút sợ hãi.

Quả thật Tần Diệc Hạo có chút giận, nhưng nhìn vẻ mặt Khương Sam bất lực và đề phòng, trong chớp mắt cơn lửa giận giống như được một bàn tay nhỏ bé an ủi lấy, cơn tức giận vơ đi phân nửa.

“Bây giờ biết sợ? Vừa rồi cắn độc ác như vậy, sao không nghĩ hậu quả về sau?”

Giọng nói Tần Diệc Hạo không được ôn hòa lắm, cơ thể cao lớn chắn ngang trước mặt cô, giống một tòa tháp lớn, hay giống như một ngọn núi cao sừng sững và hiểm trở, hơi nghiêng một chút có thể đè chết cô.

Trước là Tần Chiến, sau là Tần Diệc Hạo, đang đau lòng lại hao tổn tinh thần, Tần Chiến còn đỡ, Tần Diệc Hạo người này khiến cho người ta làm gì cũng không đúng, nhưng không nói lại anh, tránh không tránh được, người không phân rõ phải trái là anh, vẻ mặt lại tỏ vẻ cô mới là người làm sai.

Hết chuyện này đến chuyện khác khiến cho cảm xúc Khương Sam vốn đang đè nén liền bộc phát, vẻ mặt cô im lìm, hốc mắt không tự chủ được bắt đầu đỏ hồng.

Tần Diệc Hạo ngẩn ra, Khương Sam không chịu hé răng, cúi thấy đầu nghiêng mặt đi, môi phúng phính hơi cắn lại, hốc mắt mang theo chút ẩm ướt, thật sự không muốn nhìn thấy mặt anh nữa.

Khóe miệng Tần Diệc Hạo còn đang bị đau, máu còn rơi xuống đất, anh còn chưa có tức giận đấy, cô khóc cái gì chứ?

Theo như tính tình của anh, vốn anh nên trách mắng cô tại chỗ, trách cô không hiểu chuyện, trách cô không biết giữ chừng mực, hoặc trực tiếp mặt lạnh đẩy cô ra xoay người bỏ đi mới đúng, nhưng toàn bộ lời nói và hành động khi nhìn vào đôi mắt ảm đạm đầy nước mắt của cô, giống như một gáo nước lạnh dập tắt lửa lớn, trong phút chốc hóa thành tro tàn.

Lời nói châm chọc gần nói ra khỏi miệng liền vòng vo lại: “Em khóc cái gì?”

Khương Sam vẫn không thèm để ý đến anh, nhắm mắt lại, nước mắt rõ ràng muốn rơi xuống mà không xong, Tần Diệc Hạo hiểu rõ đây là thủ đoạn nhỏ của cô, nhưng muốn anh làm thế nào không để ý tiếp tục gay gắt với cô thêm nữa?

Vẻ mặt anh vẫn còn tức giận nới lỏng chăn ra, lấy khăn tay lau đi vết máu bên miệng.

“Đi ngủ sớm một chút.” Anh nói, giọng nói trầm thấp xuống: “Được rồi! Không nói em nữa là được!”

Khương Sam không nói một tiếng nằm im,




/136