Trùng Sinh Thận Trọng Từng Bước

Chương 106 - Chương 60.2

/136


Lãng Quên

Khương Sam bị tiếng chuông báo thức ầm ĩ dồn dập làm cho tỉnh giấc, vốn đầu óc cô vẫn còn đang hỗn loạn trong phút chốc, sau đó cô nhớ lại cái gì đó lập tức kinh hoảng ngồi bật dậy nhìn qua phía bên cạnh,Tần Diệc Hạo ở bên kia sớm đã không còn thấy bóng dáng. Khẩn trương di chuyển, phát hiện chăn vẫn còn êm đẹp đắp trên người, thậm chí ngay cả phương hướng góc chăn được dịch cũng không có thay đổi, Khương Sam mới thở phào nhẹ nhõm.

Bên trong tolet truyền đến tiếng nước chảy, Khương Sam nhìn quần áo của Tần Diệc Hạo treo trên giá, đã thay đổi một bộ khác, cũng không biết anh lấy qua từ lúc nào, nhưng trong đầu Khương Sam chỉ thoáng nghĩ qua, không suy nghĩ nữa. Trước mắt còn có vấn đề khó giải quyết hơn, biết Tần Diệc Hạo đang tắm bên trong, cô nhanh chóng ngồi bật dậy.

Vén chăn lên, Khương Sam mới phát hiện cả người đều dinh dính khó chịu, mồ hôi trên người cô làm ướt sũng chiếc áo ngủ đang mặc, nóng rực dính vào trên người. Khương Sam xấu hộ phát hiện phần áo trước ngực ướt dính vào thấy rõ cả hình dạng, cảnh giác nghe tiếng nước ở trong tolet, xác định người nọ còn chưa đi ra, Khương Sam mới nhanh tay nhanh chân chạy đi lấy quần áo, lại nhanh chóng chui vào ổ chăn để thay.

Trên người ra mồ hôi nhiều hơn thường ngày, nhưng thật sự Khương Sam không thể tắm rửa trong trường hợp vẫn còn Tần Diệc Hạo ở đây, chỉ có thể qua loa mặc quần áo lên người, lúc mặc quần lót vào, chỗ kia đụng phải vải quần bỗng nhiên truyền đến cơn đau mơ hồ. Khương Sam không tự nhiên cử động cơ thể, chậm chạp cau mi lại, trước ngực cũng căng đau âm ỷ, tính toán thời gian, cũng gần đến ngày chu kỳ, Khương Sam mới an tâm tiếp tục mặc đồ.

Trước thời gian đến chu kỳ kinh nguyệt, bộ ngực có chút đau, chỉ là sau này đi ngủ không nên mặc trần trụi như vậy nữa, cũng không biết có phải khăn trải giường của khách sạn khiến cho cô bị thương không nữa.

Lúc Tần Diệc Hạo đi ra, Khương Sam đã mặc quần áo chỉnh tề, trong phòng có máy sưởi, cô lại mặc chiếc áo khoác ngoài đều được cài nút cẩn thận.

Tần Diệc Hạo chỉ quấn một chiếc khăn tắm trắng quanh hông phía dưới, để lộ vòm ngực cường tráng, vai rộng eo nhỏ, thắt lưng mạnh mẽ mà gợi cảm, ánh mắt Khương Sam ngay lập tức chuyển đi.

“Anh quay vào mặc quần áo chỉnh tề rồi hãy trở ra.”

Khương Sam không vui nói.

Tần Diệc Hạo không nhanh không chậm quét kem đánh răng, bắt đầu đánh răng rất cẩn thận, giọng điệu của Khương Sam không tốt cũng không khiến anh cảm thấy mất hứng, vẻ mặt không rõ hứng thú và ánh mắt kì quái quét qua người Khương Sam giây lát, rồi mới quay lại tolet lần nữa.

Thật ra Khương Sam rất muốn đuổi Tần Diệc Hạo đi, mong ước lớn nhất của cô bây giờ là được tắm một cái, cho dù anh không đi, Lãng #ddlqd#Quên cô cũng không cho phép mình và anh ở cùng một phòng, giống như tối hôm qua lo lắng sốt ruột, cô không thể nào cứ lăn qua lăn lại qua một đêm.

Nhưng muốn nói thẳng tuyệt đối không được, Tần Diệc Hạo đã thay xong quần áo, Khương Sam vào tolet chỉ rửa mặt đơn giản, liền phá lệ mời anh đi ăn điểm tâm.

Tần Diệc Hạo lười biếng chỉnh lại cà vạt, dáng người cao lớn, khí chất cao quý.

“Muốn ăn gì?”

Khương Sam chỉ nghĩ muốn nhanh chóng đuổi anh đi.

“Tùy anh, tôi ăn gì cũng được.”

Tần Diệc Hạo xoay người lại, ánh mắt không hiểu có ý gì nhìn qua Khương Sam, đôi mắt lại càng thêm sâu sắc.

“Ăn nhẹ thì hơn.”

Giọng nói kia khàn khàn đi, mang theo sự đè nén và kiềm chế.

Khương Sam bị anh nhìn thấy không yên, trực tiếp đứng dậy:

“Được, chúng ta đi ra ngoài trước đã.”

Tần Diệc Hạo nhếch môi một cái:

“Em không cần tắm sao?”

Anh nhớ rất rõ lúc đầu lưỡi lướt qua, trên người cô đều có rất nhiều mồ hôi, ẩm ướt giống như cả người được tạo nên từ nước đang dần chảy ra. Anh cầm khăn lau người cho cô một lúc lâu, nếu không phải anh có tự chủ kinh người, đối mặt với tình cảnh này anh đã muốn bất chấp tất cả để muốn cô, vì nếu cả hai cơ thể đã có những tình cảm chân thật nhất, chính anh đã làm nước chảy thành sông.

Nhưng thái độ của cô cho tới nay vẫn luôn ngăn cản anh, nếu khiến cô kinh sợ tỉnh dậy, cô nhất định sẽ xấu hổ không chịu được, sẽ chỉ dẫn đến một trận tranh cãi khác thôi.

Anh cũng không




/136