Trùng Sinh Thận Trọng Từng Bước

Chương 117 - Chương 65.2

/136


“A, có lẽ như thế thật, vậy hai người chúng ta càng là người của hai thế giới, bây giờ ngài đang làm gì vậy?”

Tần Chiến nghiêm túc nói:

“Khương Sam, em biết rõ ý tôi nói không phải thế này, không giống với Diệc Hạo… Sau này em sẽ hiểu được những lời nói hôm đó của tôi tuyệt đối không hề có ý mạo phạm em, tôi biết nghe xong em nhất định sẽ tức giận, tôi mong em có thể hiểu được, tôi quả thật nguyện ý muốn che chở em, cuối cùng vì chuyện gì em lại không thể hòa nhã, cũng không nghe lời tôi nói.”

“Không, là ngài không hiểu được ý của tôi.”

Khương Sam vươn tay không bị nắm cầm lấy tay còn lại bị anh nắm chặt, cô dùng lực mạnh khiến cho anh đang nắm chặt tay cô phải từ từ buông lỏng dời xuống, Tần Chiến ngẩn ra.

“Khương Sam.”

“Buông tay tôi ra, chính ủy Tần.”

Hơi thở Khương Sam như hoa lan, cô hơi hơi nâng cằm, kiểu tóc dài uốn nhẹ càng tăng thêm vẻ quyến rũ, cô cầm lấy bàn tay Tần Chiến vẫn luôn giữ chặt eo mình, cả người lùi mạnh ra sau, Tần Chiến bị bất ngờ không phòng bị cô kéo khiến cả hai đều ngã về phía trước.

Lưng Khương Sam dán chặt lên tường, cơ thể Tần Chiến cao lớn gần như che cả người Khương Sam, sợ đè người lên cô, Tần Chiến giữ chặt lấy eo thắt lưng của cô để ổn định cơ thể, nhưng cả người cường tráng mặc quân trang vẫn không tránh khỏi nửa đè lên người cô.

Hai người chưa từng có tiếp nào gần như thế, Tần Chiến rất cao, Khương Sam chỉ có thể ngẩng cao đầu nhìn anh ta, tóc uốn bị bung ra, chiếc váy dài đỏ thẩm cổ chữ V vì động tác như vậy càng tôn lên bộ ngực lớn, xương quai xanh tinh xảo trơn bóng, cổ mảnh khảnh yếu ớt khiến người khác muốn yêu thương.

Cô giống như yêu tinh, một đôi mắt long lanh sương mù nhu tình nhìn anh, cánh môi với màu son trong suốt hơi hơi nhếch lên.

Anh cầm lấy vòng eo mềm mại mảnh mai của cô, dán lên cơ thể cô, anh ôm chặt cô đè ở dưới người, cô gầy yếu như vậy, giống như hoàn toàn vùi vào trong cơ thể của anh vậy.

Một màn này quá mức ngạc nhiên bất ngờ, hô hấp Tần Chiến không thể kiềm chế được tăng lên, lần đầu tiên trên khuôn mặt uy nghiêm lạnh lùng xẹt qua sắc đỏ khả nghi, ngay lập tức muốn đứng dậy.

“Em….”

Khương Sam đưa tay ôm lấy eo anh, cả người Tần Chiến triệt để cứng ngắc đứng ngay tại chỗ.

Khương Sam nở nụ cười nhẹ nhàng ôn nhu, giống như một cơn gió nhẹ thổi vào giữa trưa mùa thu thấm vào lòng người.

Giọng nói Khương Sam ôn nhu như vậy, trên khuôn mặt tươi cười ngọt ngào như vậy, hai tay ôm lấy eo anh nhu tình như vậy, Lãng #ddlqd#Quên rồi lại nói ra những lời khó nghe không chút lưu tình như thế.

“Nếu tôi đồng ý với ngài, có khả năng sau này tôi sẽ có vô số lần rúc vào lòng ngài như bây giờ, giống như một đôi tình nhân, dùng hết sức mình khiến ngài vui lòng, chúng ta có thể làm tất cả những chuyện thân mật nhất trên thế giới này, có thể chúng ta sẽ thành một đôi tình nhân ngọt ngào nhất trên quả đất này.”

Hơi thở Khương Sam như lan thổi ra, đôi mắt trong suốt lại khiến cho người ta không thể nhìn thẳng vào lúc này.

“Nhưng khi quay trở lại phòng bao, tôi vẫn phải ngồi bên cạnh Diệc Hạo, bởi vì hiện tại trên danh nghĩa tôi là bạn gái của anh ấy, mà anh ấy lại là cháu ruột của ngài.”

“Ngài quay lại phòng bao vẫn sẽ chiếu cố cho chị chủ Vạn, vì có quá nhiều hứa hẹn và tình nghĩa, giống như buổi trưa này ngài kiên nhẫn ở bên cạnh chị ấy gặp lại các thuộc hạ cũ ôn chuyện vậy.”

“Khương Sam…”

Sắc mặt Tần Chiến có chút khó coi, giọng nói khẩn trương, bàn tay đặt ở eo Khương Sam giống như chạm phải lửa nóng, không gian không rõ ở giữa hai người có dấu hiệu khiến người khác thấy bất an.

“Hư.”

Khương Sam cắt đứt lời anh, hai tròng mắt mềm mại như hàn sương kết băng lẫn vào chút chất độc tàn nhẫn.

“Cho nên nói, cuối cùng ngài ngốc thật sao, vẫn còn cố ý muốn tạo ra một cảnh thái bình hoàn mỹ giả tạo trong mơ như vậy? Trả thù ngài? Sao tôi lại có năng lực lớn như thế chứ, lợi dụng người nhà họ Tần trả thù ngài, chính ủy Tần, tôi theo Diệc Hạo là theo Diệc Hạo, trước khi ngài nói chuyện đó với tôi, chúng tôi đã ở bên nhau trước đó lâu rồi.”

Khuôn mặt Tần Chiên trắng bệch, trong mắt hiện lên vẻ không thể tin được.

Một loại khoái cảm trả thù cùng với tức giận chua xót tràn ngập trong lòng Khương Sam.

“Trong lòng tôi vô cùng kính trọng ngưỡng mộ chính ủy Tần, cho nên khi ngài lại đề nghị vấn đề không chịu nổi đó đến nhục


/136