Trưởng Thôn Là Đóa Kiều Hoa

Chương 16 - Chương 16

/26


Đẩy cửa phòng ra, một mùi máu tươi nồng đậm phả vào mặt, hai chân Thẩm Trại Hoa mềm nhũn, thiếu chút nữa ngã nhào trên đất. Nhưng vẫn không dám dừng lại, vội vàng châm lửa đốt cây nến bên mép giường lên.

Cửa phòng chưa kịp đóng, gió len lỏi ùa vào, khiến cho ánh nến càng thêm leo lét, lúc tối lúc sáng. Nhưng kể cả ánh nến có mong manh cỡ nào thì Thẩm Trại Hoa vẫn nhìn rõ một màn trước mắt: máu đen đã thấm ướt cả cái chăn mới đổi, còn khóe miệng Hàn Dịch vẫn chưa có dấu hiệu ngừng lại. Người trên giường tựa như bờ đê trong cơn giông bão không thể khống chế được nước sông ngày càng dâng cao, không có biện pháp ngăn lại sinh mạng đang dần dần lụi tàn.

Trong đầu Thẩm Trại Hoa đã hoàn toàn rối tinh rối mù. Nàng vén chăn lên, đỡ Hàn Dịch tựa vào trên gối, dùng tay áo không ngừng lau dòng máu đang trào ra, càng lau lại càng nhiều, càng lau lại càng tứa ra. Nàng bỗng có cảm giác nếu như lau sạch sẽ thì Hàn Dịch sẽ tốt thôi.

Hàn Dịch nỗ lực giơ tay lên vuốt ve khuôn mặt Thẩm Trại Hoa: Đừng khóc. Còn Tiểu Thụ nữa, nàng mà khóc, thì muội ấy sẽ làm thế nào.

Thẩm Trại Hoa vuốt mặt, liền nhận ra lòng bàn tay người nào đó đã ướt đẫm, mới phát hiện ra lệ đã sớm rơi đầy mặt.

Hàn Dịch chàng chờ một chút, chờ ta một chút, ta đi mời Lang trung, ta phải đi tìm Lang trung, chờ ta, ta lập tức sẽ trở lại. Lang trung tới thì chàng sẽ tốt thôi, thật đấy, sẽ khỏe lại ngay thôi!”. Thẩm Trại Hoa muốn đứng dậy, máu và nước mắt đã hòa vào làm một, gió vừa thổi khô thì một khắc sau lại bị máu và nước mắt mới thấm ướt.

Hàn Dịch lắc đầu một cái, hơi thở mong manh: Vô dụng thôi Trại Hoa, ta không sống được. Thuốc của Ngô Vu Điền cho chỉ sợ là ..., ta đây, thật sự không cầm cự nổi nữa. Nàng đừng để Tiểu Thụ biết. Ngô Vu Điền đã hạ quyết tâm giết ta, sợ là sẽ không bỏ qua cho nàng và Tiểu Thụ đâu. Nàng mau thay quần áo khác, thừa dịp còn chút hơi tàn, ta sẽ mang hai người ra khỏi thành.

Ca ca sắp chết phải không? , sau lưng đột nhiên truyền đến tiếng nói của Tiểu Thụ, vững vàng không hề có một tia phập phồng nào: Lão ta cho chúng ta thuốc giả có đúng hay không, muội đã nghe thấy hết rồi! .

Lúc Thẩm Trại Hoa đẩy cửa phòng Hàn Dịch ra, Tiểu Thụ đã ra khỏi giường, đi theo qua.

Tiểu cô nương thẳng tắp đứng ở trước mặt Hàn Dịch, âm trầm nói: Thật xin lỗi, muội không biết lão ta lại cho chúng ta thuốc giả. Huynh chờ muội một chút, muội sẽ đi tìm thuốc giải thật sự về đây, sau đó giết chết lão ta báo thù cho huynh! . Dứt lời, liền xoay người đi ra ngoài cửa.

Lòng Hàn Dịch như lửa đốt, trước đó Ngô Vu Điền bị Tiểu Thụ ức hiếp, một người luôn tiếc mạng như lão sau khi trở về phủ tất nhiên




/26