Truyền Nhân Trừ Ma: Bạn Trai Tôi Là Cương Thi

Chương 10 - Chương 10

/535


Sở Niệm đương nhiên hiểu rõ ý tứ trong mắt anh ta, liền cười rạng rỡ ôm mèo con đi theo. Chỉ là, người cảnh sát bị thương kia đã thấy con mèo đen đó thè lưỡi khinh bỉ mình một cái, còn trừng mình là sao đây?

Gặp quỷ rồi! Người cảnh sát dùng sức lắc lắc đầu, đi đến phòng y tế với một đồng nghiệp khác.

Phòng thẩm vấn số chín cũng chỉ là một căn phòng bình thường, khác biệt chính là có một mặt tường bằng kính. Sở Niệm ngồi trước ghế được viết là ‘Thẳng thắn được khoan hồng, kháng cự bị nghiêm trị’. Đương nhiên cô cũng biết đằng sau tường kia có cái gì, liền hiếu kỳ nhìn chung quanh. Trong lòng thở dài nghĩ, quả nhiên đúng như trên ti vi.

Tục ngữ nói đúng, sinh không vào cục cảnh sát, tử không vào địa phủ. Địa phủ thì cô chưa được đi qua, nhưng cục cảnh sát, cô cũng coi như đã tới đi?

Sờ sờ mèo con đang nằm sấp trên chân mình bắt đầu ngủ gà ngủ gật, Sở Niệm liền đánh chủ ý lên chuỗi vòng trên cổ nó.

Thật ra không phải cô tham tiền, cô chỉ cảm thấy với một con mèo nhỏ như vậy mà đeo một chuỗi vòng cổ mã não thì quá không thích hợp. Ngày hôm nay gặp phải mình, ngộ nhỡ ngày nào đó thật sự gặp phải kẻ xấu vừa thấy hơi tiền đã nổi máu tham, vậy mạng của nó chắc cũng chẳng còn đâu.

Tìm cái cớ chính đáng cho bản thân, cô bắt đầu tìm móc mở vòng cổ. Mèo con phát hiện ra hành động của cô, song vẫn bất động như cũ.

Chính nó còn không tháo ra được thì một người phàm như cô mà cởi được mới kỳ quái. Dù sao nhiệm vụ chủ nhân giao cho nó chỉ là ở bên cạnh cô, ngoài ra thì chẳng có liên quan gì cả.

Yên lặng ngáp một cái, mèo đen tìm một tư thế thoải mái hơn, híp mắt, móng vuốt duỗi ra, ngủ khì khì.

Nhìn Sở Niệm đang ra sức cởi vòng cổ và tư thế ngủ kỳ quái của mèo con ở trước mặt, Tô Lực không khỏi cảm thấy buồn cười.-Dầu gì anh ta cũng coi là người đã giải cứu cô, nhưng từ khi vào đây đến giờ, cô bé này không liếc mình cái nào thì thôi, còn thẳng thừng phớt lờ anh ta là sao?

Nhẹ ho một tiếng hy vọng có thể hấp dẫn sự chú ý, nhưng thấy Sở Niệm vẫn chẳng thèm nâng mí mắt. Tô Lực hơi lúng túng dùng ngón tay gõ mặt bàn. Thấy cuối cùng cô cũng ngẩng đầu nhìn mình, Tô Lực vừa mở tài liệu đưa tới, vừa bắt đầu hỏi thăm.

Sở Niệm, cô quen sinh viên nữ


/535