Truyền Nhân Trừ Ma: Bạn Trai Tôi Là Cương Thi

Chương 37 - Chương 37

/535


Thương Sùng xoay người, bước nhanh tới, tay mắt lanh lẹ đỡ cô vào trong ngực.

Cúi đầu nhìn Sở Niệm ở trong ngực, trong đôi mắt Thương Sùng chợt lóe qua rất nhiều tâm tình. Chỉ là lúc cô ngẩng đầu lên nhìn anh, vẻ mặt anh lại nhanh chóng biến thành trêu chọc, nhướn mày đẹp, nói: Chạy vội như vậy làm gì? Tôi cũng đâu nhốt em ở bên ngoài chứ.

Sở Niệm tức giận trợn mắt liếc anh một cái, đáp trả: Anh còn không biết xấu hổ mà nói nữa, nếu không phải do anh nói một nửa, tôi có thể suýt chút nữa ngã xuống sao!

Thương Sùng cong cong khóe môi, nhìn cô một hồi lâu, mới xoay người dùng chìa khóa mở cửa nhà. Cởi áo vest ra tùy ý ném vào một góc trên ghế sofa, ngồi trên sofa điều chỉnh một tư thế thoải mái, lúc này mới dùng ánh mắt ý bảo Sở Niệm ngồi ở đối diện mình.

Sở Niệm mím chặt môi, hai mắt nhìn chằm chằm anh, hỏi: Bây giờ có thể nói chưa?

Hôm qua không phải tôi đã nói với em là trước kia tôi từng đi lính sao?

Vậy thì sao? Tham gia quân ngũ chỉ có thể chứng tỏ thân thủ tốt, cô chưa từng nghe qua tham gia quân ngũ còn có thể làm chó nghiệp vụ hay là gậy thần cả.

Khi đó gặp chuyện còn kinh khủng hơn cả hiện tại, vì để phòng ngừa ngộ nhỡ, tôi liền học qua vài thứ từ một ông lão ở trong núi. Mặc dù bản lĩnh còn kém em, nhưng đối phó với vài tên quỷ nhỏ thì vẫn là dư dả.

Vẻ mặt Thương Sùng rất ổn định, lời nói cũng không có sơ hở, một câu trả lời đơn giản đã khơi thông vấn đề trước đó của Sở Niệm. Nếu anh nói là sự thật, có thể ngửi thấy mùi thi thối cũng đúng thôi.

Cúi đầu suy tư hồi lâu, Sở Niệm liền hỏi ra sự nghi ngờ lớn nhất ở trong lòng: Được, chúng ta tạm thời bỏ qua việc đó của anh.Hiện tại tôi chỉ muốn biết, làm sao anh lại nghĩ là mùi thi thối đó ở trên người Đinh Nhiên sẽ liên quan đến Lưu Dương chứ? Có lẽ cô ta nhiễm mùi đó từ nơi khác, đây là điều có thể mà.

Cho nên, trước đó tôi chỉ nói là suy đoán mà thôi, cũng đâu có nói là chắc chắn, không phải sao? Thương Sùng cười cười, rất là vô tội nhún hai vai, xòe hai bàn tay ra.

Lại nói, Sở Niệm à, em không hề phát hiện ra là sự chú ý của mình luôn đặt sai chỗ sao?

Có ý gì?

Từ lúc gặp Đinh Nhiên, lực chú ý của em luôn đặt ở trên người tôi. Em không có suy nghĩ xem tiếp theo chúng ta cần phải làm gì, ngược lại cứ hoài nghi người bên cạnh mình suốt.

Tôi không có hoài nghi, chỉ là trên người anh có rất nhiều bí ẩn mà tôi không nghĩ ra mà thôi. Lại nói ... ...

Sở Niệm chu cái miệng nhỏ nhắn, học bộ dạng của Thương Sùng, nhún hai vai, bất đắc dĩ chớp chớp hai mắt, đáp: Chuyện kế tiếp, anh đều nghĩ xong rồi. Tôi còn nghĩ nữa, có hữu dụng không?

Thương Sùng thấy cô như vậy thì rất buồn cười, giả bộ bất




/535