Truyền Nhân Trừ Ma: Bạn Trai Tôi Là Cương Thi

Chương 38 - Chương 38

/535


Đáng ghét!

Trong lòng buồn bực, đương nhiên giọng nói và động tác cũng sẽ thô lỗ một chút. Sở Niệm thấy Thương Sùng chỉ nhìn mình chằm chằm mà không nói gì, dứt khoát dùng chân đá đá anh.

Này, nói chuyện đi.

Thương Sùng liếc nhìn dấu chân trên ống quần, trên mặt chẳng những không có vẻ tức giận mà ngược lại còn có chút sung sướng lạ thường. Tay chống đầu, liếc xéo cô, hỏi: Phát tiết xong rồi chứ?

Sở Niệm lười phải trả lời vấn đề ngu ngốc này, liền chuyển đề tài: Anh hãy nói gọn gàng dứt khoát cho tôi biết, tiếp theo anh định làm gì hả?

Nói là tối mai đi gặp Lưu Dương, về phần Đinh Nhiên......

Thì sao?

Em hẳn là có vài tên tiểu quỷ chứ?

Bình thường người trừ ma sẽ có mấy tên quỷ sai, chính là những tiểu quỷ vô hại, không muốn đầu thai để giúp hỗ trợ thăm dò tin tức xung quanh.

Sở Niệm sợ run mấy giây, không nghĩ tới Thương Sùng sẽ hỏi mình vấn đề này. Theo bản năng gật gật đầu, thành thật trả lời: Có ba bốn tên.

Vậy em phải vất vả chút rồi, kêu bọn nó đi gặp Đinh Nhiên đi. Ánh mắt Thương Sùng đầy hút hồn, vẻ mặt rất là tà mị.

Sở Niệm không nghĩ tới người này còn có một mặt tà ác như thế, phải biết rằng sai khiến tiểu quỷ đi hù dọa người sống, đây chính là việc làm tổn hại âm đức. Hơn nữa, tối hôm nay Đinh Nhiên đã bị hù dọa khi nhìn thấy chiếc nhẫn của Phùng Tư Vân rồi, lại để cô ta gặp mấy tiểu quỷ thì không dọa chết cô ta à.

Anh muốn hù chết cô ta à? Cho dù trong lòng cô cũng rất muốn làm như vậy, nhưng cô vẫn thấy hơi không ổn. Ngộ nhỡ thật sự hù chết người phụ nữ kia, vậy chẳng phải bọn họ đã bận bịu một phen vô ích rồi hả?

Em cứ làm theo lời tôi nói là được, tố chất tâm lý của Đinh Nhiên còn mạnh hơn em đấy. Vuốt vuốt nếp nhăn trên áo sơmi, Thương Sùng đứng lên, nụ cười trên mặt nhàn nhạt, lại ẩn chứa mười phần trêu chọc.

Thấy Sở Niệm chu môi, nhưng không từ chối, anh liền xoay người đi lên lầu.

Này, hiện tại anh muốn làm gì hả? Sở Niệm thấy anh phải đi, vội vàng gọi anh lại.

Thương Sùng quay đầu lại, giơ đồng hồ trên cổ tay lên, chỉ là quay mặt đồng hồ về phía Sở Niệm, nói: Từ hôm qua tới giờ tôi còn chưa được nghỉ ngơi, ngoại trừ ngủ, còn có thể làm gì.

Vậy tôi thì sao?

Em ư? Làm xong chuyện tôi vừa nói cũng đi nghỉ ngơi đi. Chỉ là...

Chỉ là




/535