Truyền Nhân Trừ Ma: Bạn Trai Tôi Là Cương Thi

Chương 9 - Chương 9

/535


Hai cảnh sát ngẩn ra, nhanh chóng đánh giá cô sinh viên có tướng mạo thanh tú ngọt ngào, ánh mắt không có chút kinh hoảng hay lẩn tránh nào ở trước mặt này.

Hai nguời nhìn nhau, mặc dù trong nội tâm không mấy tin tưởng, nhưng vẫn chuyên nghiệp chìa thẻ cảnh sát ra.

Là như thế này, vụ án của Bạch Oánh, xin hãy theo chúng tôi về cục cảnh sát để hỗ trợ điều tra.

Sở Niệm nhíu mày, im lặng một hồi, mới mở miệng: Được rồi.

Dọn xong đồ đạc của mình, cô mới nhìn rõ Mặc Vân Hiên đang lo lắng đầy mặt đứng sau lưng cảnh sát, dặn: Tuần Lộc, cậu bảo Nhạc Du không cần lo lắng cho tôi đâu.

Mặc Vân Hiên mím chặt môi mỏng, trong lòng tràn đầy lo lắng nhưng vẫn nhìn cô, gật nhẹ đầu. Vừa muốn mở miệng dặn dò cô vài câu, đã thấy Sở Niệm đặt ngón tay lên môi ý bảo cậu đừng lên tiếng, nên cậu đành im lặng, nhìn cô từng bước theo cảnh sát rời đi.

Chờ thầy giáo và bạn học vây xem đã giải tán hết, Mặc Vân Hiên mới xoay người đi đến góc rẽ cầu thang, lấy điện thoại ra. Nghe giọng nói uy nghiêm mà trầm thấp từ trong điện thoại truyền đến, Mặc Vân Hiên hạ giọng nói: Cha, con cầu xin cha một chuyện.

Vân Hiên, con phải nhớ kỹ nhiệm vụ của con. Làm tốt chuyện mình cần làm, không nên quản chuyện lung tung. Đầu dây bên kia, người nghe giống như đã sớm hiểu rõ ý của Mặc Vân Hiên, không đợi cậu nói hết lời đã giành trước bày tỏ rõ ràng thái độ của mình.

Nhưng mà... Mặc Vân Hiên vẫn chưa từ bỏ ý định.

Không có nhưng mà, tan học xong về nhà đi, mẹ con làm một bàn đồ ăn chờ con về đó. Giọng nói ông ta vẫn trầm thấp, chỉ là lời nói uy nghiêm không thể kháng cự.

Mặc Vân Hiên nhíu mày, ‘vâng’ một tiếng rồi tắt máy. Thở dài một hồi, thất bại xoay người đi xuống cầu thang.

Đợi đến khi không còn nghe thấy tiếng bước chân, hai người nấp ở trong góc mới đi ra. Nếu như phải nói cụ thể, vậy thì là một người và một bóng đen hình người mà thôi.

Chủ nhân, ngài tiên đoán không sai. Xem ra Mặc Vân Hiên kia không giống như một sinh viên bình thường, bây giờ vẫn để cậu ta ở lại đây sao? Bóng đen đứng phía sau người đàn ông, tròng mắt màu nâu có vẻ rất là quỷ dị.

Trước tiên không cần để ý

/535