Tứ Đại Yêu Tinh Lanh Chanh Và Tứ Đại Chúa Tể Băng Giá Lạnh Lùng

Chương 7: Bạn mới .

/38


Hôm nay , một buổi sáng đẹp trời , gió lớt phớt mát rượi , nàng nhẹ , trời quang mấy tanh , à mà có mưa đâu mà mây tạnh nhỉ . Vẫn như thường lệ , Zaifull đưa Minhax tới trường , tụi nó nói vài chuyện linh tinh rồi vô lớp . Bắt đầu buổi sáng không thể nào thiếu nhưng trò nghịch ngợm của mấy bà và mấy ông dành cho nhau nhỉ . Bình thường yên lành .

Hôm nay trường THPT Quang Tuyến có 4 người bạn mới chuyển tới . 4 cô nàng vừa bước xuống xe thì toàn bộ học sinhlũ lượt mắt chữ O mồm chữ Ô , có phần thì chết lâm sàn , lí do là vì 4 cô nàng này xinh ngất ngây lun ạ . Tiện tui cũng xin thưa lun , mấy cô nàng đó là girlspeole đó ạ . Đấy thấy chưa đẹp quá cũng chỉ có làm giàu cho bệnh viện thôi , nhỉ .

Trong lớp 10A1 .

- hôm nay lớp ta có bốn bạn mới chuyển tới - co giáo nói rồi quay mặt ra cửa - các em vào đi - cô giáo kêu .

Lần lượt từng cô nàng bước vào . Cả lớp , con gái mắt chữa A mồn chữ Ấ , còn con trai thì 100% thì chết lâm sàng 99.99 % ạ , Xin thưa 0.001% còn lại là của 4 ông Zaifull nhà ta đó ạ . 4 tên này chả có hứng thú gì mặc dù mọi khi vẫn rất chi là háo sắc , nhưng từ lúc có Minhax mấy tên này trở thành zai ngoan liền lun à .

- ôi người đâu mà đẹp vậy à - Châu ngưỡng mộ .

- bình thường thôi chứ có gì đâu mà cô làm như mĩ nhân thế giới không bằng vậy đó - Minh nói có pha lẫn chút bực bội .

- xí cái đồ mắt đui nhà anh thì làm sao thấy rõ được vẻ đẹp chết người đó hả - Châu nói rồi bũi môi quay mặt đi rồi tiếp tục reo hò . Ở chỗ Trân thì .....

Trân cũng giống Châu reo hò ầm ĩ mệt nghỉ .

- ôi xinh ghê cơ , tới mình còn phải mê nữa là , ước gì mình được 100 % như thế thì tốt - Trân ao ước . Xong nhỏ nghoảnh sang chỗ Nhật coi cậu ta là cái gì mà ngồi im suốt từ nãy . Đập vào mắt là hình ảnh cái tên đó đang cắm mắt cắm mũi vàocon Iphone6 . Từ đây Trân hơi nghi ngờ về giới tính của Nhật .

- nè tôi có 1 chuyện muốn hỏi anh - Trân đánh liều hỏi .

- chuyện gì - Nhật rời mắt khỏi điện thoại nhìn Trân .

- đừng giận hay đánh tôi nhé - Trân đề nghị trước khi quá muộn .

- ừm ok - Nhật hơi hoài nghi về con nhỏ này .

- à .. ừm .... anh .... anh là con trai 100% chứ - Trân ngập ngừng .

- cái gì ? - Nhật hơi sốc vì câu hỏi của Trân , cậu làm cái gì mà bị nghi ngờ là bóng chứ - Bộ cô không còn cái gì để hỏi - Nhật .

- à không , chỉ là tôi thấy ai nhìn thấy mấy cô bạn mới đó đẹp đều xuýt xoa khen còn anh thì vẫn bình thản chỉ cắm đầu vào điện thoại nên hơi nghi ngờ đó mà - Trân giải thích lí do cho câu hỏi vô phi lí đó .

- trơì ơi , chỉ có như vaayj mà cô nghi tôi là bị bóng hả - Nhật nói - này nói cho cô bít nhá tôi là con trai 100 % , đàn ông đích thực đấy - Nhật phân tích .

- xí có cái loại nhà anh là con trai đít thụt chứ đích thực cái nỗi gì - NTraan bũi môi . Sao mà ngốc thế nếu tên đó bị lép thì đã không kiss mi rồi Trân à . Nhật thì ức xì khói vì tự dưng lại bị nghi ngờ là hàng lép nhưng cũng không muốn làm to chuyện nên thôi , mắt lại cắm vào chú dế yêu .

Còn nàng Tuyết Anh cũng vậy khen đẹp mệt nghĩ , hò reo điếc hết cả tai , An ngồi đó mà chỉ muốn binh cho nhỏ vài phát cho bõ tức .

- nè cô bị BĐ hả - Nhật trêu

- cái gì - Anh ngạc nhiên không tin vào tai mình . Trố mắt nhìn tên trước mặt đơ lun

Trời ơi hồi nãy là Nhật giờ lại tới lượt Tuyết Anh . Đúng là cách này có hiệu quả thiệt Anh ngồi im như thóc luôn kìa hehe .

- sao mà hồi nãy khen bọn họ như vậy thì không phải là bống thì là cái gì - An giải thích

- nghĩ sao tùy - Anh kết thúc ngắn gọn vậy thôi nhưng An lại không cho nó kết thúc như vậy .

- vậy là bị lép thiệt hả - An bắt đầu nghi ngờ thật .

- chết này ! ki .. a - Anh tức rồi đạp An một phát làm cậu bay ngay xuống đất đáp nhẹ nhàng vào thành ghế trong tình trạng không mấy khả quan .

- ui da - An nhăn mặt - nhỏ kia , cô có biết đánh vần từ ddau không vậy hả - An cọc cằn vì đau .

- biết chứ anh nghĩ tôi là học sinh mẫu giáo à mà không biết đánh vần - Anh nói móc lại - ai kêu anh nói linh tinh làm gì hả , giờ bị như vậy là xứng đáng quá rồi còn gì - Anh hếch mũi .

- được lắm vậy thì tôi sẽ ....... - An định đe dọa là sẽ trừ tiền lương của Anh nhưng chưa nói xong đã bị cô nàng chặn họng .

- cấm trừ tiền lương - Anh chỉ tay vào mặt An - nếu anh trừ tiền lương của tôi thì tôi sẽ cho anh bay ngay 1 phát ra ngoài cửa đấy , thích không hả - Anh dơ đôi chân lên .

- không - An hậm hừ rồi từ từ nhấc cái thân lên ngồi lên ghế.

- vậy thì tốt - Anh cười rồi làm tiếp công việc còn dở dang

Còn ở chỗ Di thì khác . Cả 2 ngồi im trên ghế nhìn mấy cô bạn mới . Khoa thì biết mấy ả này nhưng còn Di thì vứt . Cả 2 ngồi đó đưa ra nhận xét về mấy cô bạn mới đó .

- họ xinh ha - Khoa khen .

- ừ xinh như con tinh tinh - Di cười tán thành .

-nếu em mà được nửa phần thôi là tốt rồi chứ nhìn cái thân em coi , ặc có cho không chó nó cũng chả thèm mó - Khoa lắc đầu tỏ vẻ tiếc rẻ .

- hả , như vậy là có í gì hả , thằng kia - Di gắt .

- em tự hiểu - Khoa cười rồi lại quay mặt lên bảng .

Còn mấy má girlpeole thì sau khi kết thúc màn chào hỏi thì tiến lại vị trí của mấy anh hotboy của lớp đó mà . Thật ra girlpeole chuyển tới trường này học vì muốn cưa được mấy ổng zaiful đó thôi . Nên tự lúc vào lớp tới giờ bọn nó chỉ ngó quanh lớp để tìm mấy ổng , bọn nó nhìn thấy rồi nhưng tiếc một điều là bọn nó không để ý mấy người ngồi cạnh mấy ổng đó . Bọn nó tự hào vì nghĩ coi nhưng cnhr tượng lãng mạng mà zaifull sẽ dành tặng bọn nó khi bọn nó ngồi cạnh các cậu . Bọn nó quá quen biết và hiểu về con người của zaifull rằng zaifull chỉ có hứng thú với gái xinh thôi mà trong lớp này à không phải là cả trường này không có ai xinh bằng tụi nó cả nên là dẫn đến là chắc mấy ổng này sẽ ngồi một mình . Kinh tự đắc ghớm . Vừa nhìn thấy mấy cái hình dáng thân quen bọn nó vui vẻ chạy lại nhưng nhìn thấy bên cạnh mấy ổng đã có mấy em khác rồi . Tức không thể nào chịu nổi nhưng vì là ngày đầu vào lớp cho nên không muốn ra tẩn mấy nhóc kia vì cần giữ thể diện 1 chút . Đáng chú ý hơn là mấy nhóc đó không hề hơn gì girlpeole mà sao lại .... !!! . Thôi kệ tới đâu thì tới nhưng trước tiên phải dành lại vị trí bên cạnh mấy ông hotboy đó mới được .

Vân chạy lại chỗ Minh làm bộ mặt ngây thơ vô số tội .

- A ! anh Minh - Vân reo lên cứ kiểu như là nhỏ không biết Minh học trong lớp này vậy đó - Anh cũng học ở đây sao - Vân hỏi han làm bộ mặt hết sức ngạc nhiên , ai nhìn vào cũng nghĩ nhỏ ngack hiên thật chứ không phải giả bộ . Nhỏ này đi đóng phim là ok đấy .

- tôi học ở đâu thì liên quan gì tới cô , hay tôi phải xin phép cô thì mới được ngồi trong lớp này hả - Minh lạnh lùng tới khiếp .

- à không ạ , em không có ý đó chỉ là ......... ukm ..- Vân giả bộ ấp úng rồi nhìn Châu , mắt long lanh tới khủng - ôi bạn thân yêu ơi , bạn có thể nhường vị trí này cho tớ được không - Vân nài nỉ .

- SAO ? - Châu khá ngạc nhiên - bạn muốn ngồi đây - Châu như không tin vào tai mình .

- có vấn đề gì sao - Vân lập tức dở giọng lạnh lùng độc đoán khi nghe Châu hỏi vậy . Bước đầu để mở một cuộc đánh nhau đây mà .

- ôi bạn thân yêu của tớ , tớ sẽ rất biết ơn cậu nếu cậu chịu ngồi chỗ này thay cho tớ đấy - Châu cười hạnh phúc .

- vậy thì cảm ơn bạn nhiều nha - Vân hạ nhiệt tươi cười . Nụ cười chết người .

- không có chi không có chi haha - Châu cười tươi hạnh phúc - ồ là lá , từ nay tôi thoát rồi haha , cuối cùng mỗi ngày mình cũng có những giây phút bình yên - Châu nói . Trời ơi nói cái câu này chằng khác nào bảo Minh suốt ngày chọc phá nhỏ vậy đó mà sự thật thì ngược lại .

- thư kí - Minh lạnh lùng gọi .

- cái gì hả , tâm trạng của tôi đang rất tốt đó nha - Châu cười tươi , trong nhỏ lúc này rất đáng yêu đó ạ .

- ông chủ ở đâu thư kí ở đó - Minh nói .

- thì anh ở trong lớp tôi cũng ở trong lớp còn gì - Châu vẫn thản nhiên .

- cô sẽ ngồi im ở đây cạnh tôi - Minh ra lệnh .

- nhưng .......... - Châu lo sợ .

- không nhưng nhị gì hết , cô phải làm theo các yêu cầu của tôi , nhớ không , ngồi im ở đây và không đi đâu hết - Minh chỉ tay vào chỗ của Châu rồi quay sang chỗ Vân - còn cô , bọ bị đui à mà không biết là bàn này có đủ người hả , xéo đi chỗ khác , đồ con gái vô ý tứ , không biết lịch sự - Minh tuôn nguyên 1 tràng chửi Vân , trời ơi Vân đã làm gì đâu mà chửi nhỏ như vậy trời .

- anh ........ - Vân cứng họng .

- cô bị điếc à , lượn ra chỗ khác cho không khí nó trong lành - Minh lạnh lùng .

Vân bất lực không làm gì được hết đành lùi lũi bỏ đi , nhỏ đang rất căm phẫn Châu , nhỏ thề rằng rồi sẽ có lúc nhỏ nhổ cái gai trong mắt mình và , giật đứt bông hoa nhỏ trong lòng Minh . Khổ ghê cơ hoa thì làm sao mà mọc trong bụng được nhỉ .

Linh cũng giống Vân , nhỏ chạy ra chỗ Nhật . Mặt mày hớn hở .

- chào anh , anh Nhật - Linh mở lời .

- .......... - Nhật im lặng mắt vẫn cắm vô cái điện thoại .

- tên kia - Trân thấy cái cách cư xử của Nhật thì tức thay cho Linh .

- cái gì - Nhật vừa nghe Trân hỏi ngước sang nhìn nhỏ làm nhỏ Linh sốc lên sốc xuống . Gì mà kì vậy có gái xinh gái đẹp , ăn nói lễ phép thế mà còn chả thèm ngoái đầu lại nhìn . Thế mà gái thường , ăn nói không 1 chút lễ phép thì vừa nói xong trả lời luôn , hơi bị khó tin đấy .

- Linh hỏi kìa , bị sao mà không trả lời vậy hả - Trân gắt .

- hơ , hay nhỉ , cô là ai mà lên mặt dạy đời tôi thế hả - Nhật trơ mắt - đừng quên cô là ..... - Nhật chưa kịp nói xong .

- này , ở lớp khác ở nhà khác nha - Trân lí giải trước khi tên đó nói ra cái việc mà Trân đang làm tại nhà Nhật . Dạ là làm osin đó ạ , mọi người mà biết chắc nhỏ cắm đầu chui xuống đất luôn quá . Nhỏ Linh đứng ở đó chả hiểu cái mứt gì thành ra nhỏ hiểu lầm 360 độ , nhỏ tượng Trân là bạn gái của Nhật đó mà . Máu ghen sắp bùng nổ .

- bạn bỏ qua cho tên đó nhé , dạo này hắn hơi bị thần kinh , về nhà mình sẽ dạy dỗ lại là hắn hết điên luôn à - Trân cười tự nhiên mà không hề biết mình đã thực sự sai lầm khi nói ra cái câu này . Dạy dỗ lại ? về nhà ? Trân là bạn gái của Nhật sao ? ....v...v . Hàng ngàn câu hỏi đang thúc giục Linh tìm câu trả lời .

'' chả lẽ nhỏ này là người yêu của anh Nhật sao , nếu không phải thì làm sao nhỏ đó dám nói mấy cái câu coi khinh ấy được , anh Nhật không để yên cho bất cứ ai dám ăn nói lỗ mãng với anh ấy như vậy , ngoại trừ người thân và người yêu , trời ơi con nhỏ này nó dám sao '' Linh tức khủng khiếp , mọi chứng cứ đều suy ra Trân là vợ tương lại của Nhật . Nhưng là một đứa con gái thông minh sắc sảo Linh luôn biết kiềm chế cảm xúc của mình cho nên nhỏ vẫn tỏ ra bìn thường nhẹ nhàng và dịu dàng với Trân .

- bạn có thể cho mình ngồi đây được không - Linh hỏi .

- ờ bạn chờ mình một chút - Trân nói rồi quay sang chỗ Nhật - cho bạn Linh ngồi chỗ của tôi nhé - Trân hỏi hi vọng được câu trả lời ưng ý đó là ok .

- tùy - Nhật vỏn vẹn có một câu , lạnh lùng , băng giá .

- sao ... tuy...tùy tôi á - Trân như không tin vào tai mình nhưng kệ , cho dù là nghe nhầm nhưng nhỏ vẫn sẽ cho nó thành thật - ÔI vui ghê cơ , hôm nay là ngày đầu tiên tôi thấy anh tốt bụng đó nha , chứ mọi ngày anh chẳng khác gì thằng khùng , hấp hơi haha - Trân hạnh phúc .

- nè cô đang khen tôi hay là sỉ vả tôi vậy hả - Nhật cáu .

- cả 2 - Trân thản nhiên , Nhật cũng cười nửa miệng mặt gian kinh khủng , được cái có rất nhiều em xinh nhìn thấy nụ cười đó thì đơ người , có phần ngất , trong số đó không có Trân . Nhật quay mặt đi rồi nói .

- cô có thể chuyển sang bất cứ chỗ nào cho dù là chuyển sang lớp khác cũng được nhưng cô phải ngồi im ngay tại vị trí này cạnh tôi không ai khác hết - Nhật nói xong thì Trân đang cầm quyển sách trên tay thì rơi luôn xuống đất . Mọi hạnh phúc giờ đã đổ sông đổ biển .

- cái gì ? tôi có thể ngồi bất cứ đâu miễn là phải ngồi cạnh anh ngay tại vị trí cũ ? - Trân như không tin vào tai mình lần thứ 2 nhưng lần này nhỏ muốn mình nghe nhầm thực sự - Thế thì nói hẳn ra là không cho đổi đi , làm gì mà vòng vo lằng nhằng thế hả - Trân gắt .

- tôi thích thì tôi làm vậy - Nhật vẫn thản nhiên như thần tiên hay làm - có vấn đề gì à - Nhật hỏi lại .

- mặc kệ anh tôi sẽ đổi chỗ cho Linh , dù anh thích hay không - Trân xách cặp lên định đi ra bàn khác thì bị Nhật tóm tay kéo lại , thế là nhỏ ngã luôn vào lòng tên đó .

- cái tên biến thái kia làm cái quái gì vậy hả - Trân giãy giụa vùng khỏi tay Nhật nhưng vẫn bị cậu ta ôm chặt . Trời ơi đây là trường học mà nghĩ ở đâu vậy , ôm nhau tự nhiên thế . Bó tay ~ - ~ !!! .

- anh ... anh .. nhỏ ta là cái thá gì mà .. mà anh ... anh ... - Linh tức không nói hết câu - anh biết em thích anh mà sao anh lại ôm người khác trước mặt em vậy chứ , cô ả đó là cái gì của anh nói ngay - Linh gắt chỉ tay vào Trân đang ức chế không nói được câu nào .

- cô thích tôi nhưng tôi đâu thích cô , mê sảng vừa thôi cô nương còn việc tôi ôm ai trước mặt ai thì liên quan gì tới cô , cô nghĩ cô là mẹ tôi chắc - Nhật hếch mũi nói - còn con nhóc này ....... - Nhật lưỡng lự

- là gì - Linh không kiềm chế nổi mạnh giọng lạnh lùng .

- bạn gái - Nhật tự nhiên ( trời đang làm thư kí mà nhảy luôn lên thành bạn gái hay sao )

- hả - Linh và Trân cùng đồng thanh nình tên trước mặt .

- hả hả cái gì - Nhật nhại lại - cô có xéo đi cho mắt tôi nó đỡ ngứa hay không thì bảo hả - Nhật hỏi .

- anh ..... anh .....- Linh tức , hậm hực bỏ đi . Ngay sau khi Linh đi Nhật buông Trân ra , Trân vẫn chưa hết sốc sau lần đó .

- nè bộ anh bị khùng hẻ mà bảo tôi là bạn gái của anh chứ - Trân cau có .

- cô tưởng bở vừa thôi - Nhật cốc 1 phát vào đầu Trân - bạn gái có nghĩa là có bạn làm con gái , thì gọi là bạn gái hiểu chưa ,cô nghĩ tôi là tôi thích một con nhóc như cô à mơ đi , người gì mà vừa lùn vừa xấu học thì giốt xì cốt thì chả ăn ai , còn đòi hỏi cao siêu , mơ mộng vừa thôi thư kí à - Nhật giải thích . Trân lườm Nhật nhưng kệ chả thèm chấp cái tên đó làm gì cho nó phí nước bọt .

Còn 2 nàng kia cũng chịu hậu quả tương tự . Bị zaifull cho mơ mộng hão huyền vui vẻ vài giây rồi bị mấy ổng đó kéo thẳng xuống điện Diêm La gặp Diêm vương luôn à , Zaifull thì cười khà khà . Minhax ức chế khủng khiếp . Girlpeole thì trong mắt vừa có 1 cái gai rất nhọn mọc lên . Không tiêu giệt Minhax thì bọn nó sẽ phải chịu mất zaifull .


/38