Tự Mình Nuôi Sói

Chương 51 - Chương 51

/53


Một tuần sau Tiêu Thược Nhi chuyển trường, trước khi chuyển cô ấy đã đến gặp Tiêu Thỏ.

Cô ấy nói, Cuối cùng tôi cũng đã hiểu tại sao Chu Du lại nói như vậy, đã sinh Du lại còn sinh Lượng, cảm giác bây giờ của tôi chính là như vậy, tôi tự nhận tôi chẳng có gì kém cô cả, thậm chí so với cô tôi còn ưu tú hơn, nhưng mà tôi lại thích người đàn ông không thích tôi, cuối cùng anh ấy chọn cô cũng là sự thật, tôi không cam lòng thì chỉ có thể không cam lòng, cho nên tôi mới cố ý chĩa mũi nhọn vào cô, nhưng giờ tôi đã không muốn nhắm vào cô nữa, ví dụ như giờ tôi muốn ở lại trường này cũng được, nhưng tôi sợ mình không thể thay đổi được tính tình của mình, tôi sợ bởi vì sự lỗ mãng của mình mà hại ba mình.

Đột nhiên gặp được Tiêu Thược Nhi, cô tưởng vẫn sẽ như trước, cô ấy sẽ dùng mấy lời cay nghiệt mà nói cô đôi lời, nhưng lời cô ấy nói ra lại thành chuyện khác, hơn nữa vẻ mặt của cô ấy cũng có chút thương cảm, bộ dáng hết sức u oán.

Mặc dù lời nói không hề xuôi tai, nhưng khi nghe xong lại làm cho người ta không thể nào tức giận được.

Tiêu Thỏ vẫn luôn cho rằng mình là cô giáo, nên vẫn chưa từng có ý định so đo cái gì với cô ấy cả, nhưng bây giờ thấy bộ dáng của cô ấy như vậy, ngược lại cô lo lắng hỏi, Em sao thế? Tiêu Thược Nhi như vậy không hề giống cô ấy, cô ấy phải là một người mạnh mẽ cơ.

Ngu ngốc.

Tiêu Thược Nhi quay đầu bước đi, cô không hiểu, bọn họ đã muốn đi rồi thì cô còn chạy tới nói với Tiêu Thỏ mấy lời này làm gì chứ, trên thực tế Tiêu Thỏ ở trong suy nghĩ của cô vẫn như vậy, nói với cô ấy cũng chẳng hiểu.

Cô vẫn luôn như vậy, nói dễ nghe thì đó chính là đơn thuần, nói trắng ra thì chính là ngu chết đi được.

Này, em sao thế! Bất mãn dẩu môi kêu lên, thuận miệng nói tiếp, Rốt cuộc thì em bị gì thế? Có phải Sài Thiếu Kiệt làm khó dễ em phải không?

Cô chưa từng quên chuyện mà Sài Thiếu Kiệt nói, hơn nữa có vẻ Sài Thiếu Kiệt cũng không thích Tiêu Thược Nhi, mà ba của anh lại còn là đổng sự, nên chắc có thể anh đã làm khó dễ Tiêu Thược Nhi rồi.

Tiêu Thỏ nghĩ như vậy.

Tiêu Thược Nhi lưu lại cho Tiêu Thỏ một bóng lưng quyết tuyệt, cuối cùng có một ngày cô sẽ trở về.

Sau đó hai ngày Tiêu Thỏ không thấy Tiêu Thược Nhi tới trường, mới biết được cô ấy cũng giống như Nguyễn Trác Hàng, rời khỏi trường, Tiêu Thược Nhi đã chuyển trường rồi.

Phản ứng đầu tiên của Tiêu Thỏ chính là cho rằng Sài Thiếu Kiệt giở trò quỷ, nên có chút bực mình chất vấn anh, Có phải cậu đuổi Tiêu Thược Nhi không?

Sài Thiếu Kiệt lại lưu mang trả lời, Bộ em thấy tôi có năng lực lớn đến vậy à? Đương nhiên anh không




/53