Tự Mình Nuôi Sói

Chương 52 - Chương 52

/53


Cuối cùng chuyện ở trong nhà của Nguyễn Trác Hàng cũng đã được đưa ra ngoài ánh sáng, nhưng đối với người không bao giờ quan tâm tới tin tức như Tiêu Thỏ mà nói, căn bản là không phát hiện ra là có chuyện như vậy. Từng ngày vẫn trôi qua như thường, hơn nữa người trong nhà lại tận lực che giấu dùm, cô muốn biết cũng càng khó hơn.

Đối với cô mà nói, chuyện bây giờ cô quan tâm chỉ có chiếc điện thoại chưa kêu lên lần nào từ mấy ngày trước.

Mỗi ngày cô đều ở trong nhà ôm điện thoại, cô muốn gọi qua bên đó lắm, nhưng ngặt nỗi cô không biết số điện thoại của anh.

Khi điện thoại vang lên vào đêm đó, Tiêu Thỏ vội vàng chạy tới cầm điện thoại lên, nhưng khi nhìn thấy số được hiển thị thì hai vai chán nản trùng xuống, bắt máy lên.

Tiêu Thỏ: A lô.

Sài Thiếu Kiệt: Thỏ con.

Tiêu Thỏ: Có chuyện gì?

Sài Thiếu Kiệt chần chừ một lát liền nói: Chúng ta kết hôn đi?

Thiếu chút nữa Tiêu Thỏ đã bị nước miếng của mình làm sặc, miệng nhanh chóng nói: Cậu đang nói bậy cái gì đó?

Sài Thiếu Kiệt về nhà liền nghĩ tới lời bác sĩ nói, cảm thấy ông nói cũng có đạo lý, bây giờ chính là thời điểm tốt nhất, anh nói, Đứa nhỏ này sẽ được sinh ra. Em không muốn con đẻ ra nhưng không có hộ khẩu chứ? Chúng ta kết hôn không được sao? Chúng ta không thể hại đứa nhỏ này thành con riêng được, em nói có đúng không?

Tiêu Thỏ sững sờ cầm điện thoại, không biết nên trả lời như thế nào, đối tượng cô muốn kết hôn, người cô muốn gả chính là Nguyễn Trác Hàng mà! Vậy làm sao phải vì vấn đề của đứa nhỏ này mà gả cho Sài Thiếu Kiệt được? Hơn nữa nói không chừng ngày mai Nguyễn Trác Hàng có thể quay về đó?

Sài Thiếu Kiệt hỏi: Thỏ con, em có đang nghe không đó?

Tôi vẫn ở đây.

Chúng ta kết hôn đi?

Tiêu Thỏ nói: Không được, tôi chưa bao giờ nghĩ tới chuyện đó.

Sài Thiếu Kiệt nói, Em vẫn chưa nói chuyện này cho mấy người bác Tiêu biết phải không? Nếu bọn họ biết thì sẽ như thế nào? Hơn nữa biện pháp tốt nhất vào lúc này là hai người bọn mình kết hôn, không phải sao?

Tôi... Tiêu Thỏ cảm thấy rất hoảng, trong lúc này căn bản cô chẳng có một suy nghĩ gì, cô vội vàng cúp điện thoại, nói với Sài Thiếu Kiệt, bảo anh không cần bức cô, cho cô thời gian suy nghĩ đã.

Ở bên này đang lo lắng, Sài Thiếu Kiệt ở bên kia lại rất cao hứng, làm sao để cho cô đồng ý đây!

Sau khi cúp điện thoại, Tiêu Thỏ nằm ở trên giường lăn qua lộn lại không thể ngủ được, ban đêm yên tĩnh, tiếng chuông điện thoại vang lên đặc biệt chói tai, Tiêu Thỏ tưởng Sài Thiếu Kiệt gọi tới nữa nên trả lời với vẻ


/53