Tự Mình Nuôi Sói

Chương 53 - Chương 53

/53




Tối đó Tiêu Thỏ và Hiên Viên Lăng cùng trở về nhà họ Hiên Viên, bởi vì hôm nay lúc đi ra khỏi nhà, Hiên Viên Lăng đã đánh tiếng với mẹ rồi, nói đêm nay Tiêu Thỏ sẽ tới nhà ăn cơm, cho nên khi bọn họ tan trường về nhà, đồ ăn đã được để sẵn trên bàn, hơn nữa còn có đến tám món.

Tiêu Thỏ có chút lúng túng nói với mẹ Hiên Viên, Mẹ Hiên Viên à, không cần mỗi lần con đến thì bày nhiều đồ ăn ngon như vậy, lần sau sao con dám qua đây ăn nữa chứ.

Ở trong mắt của mẹ Hiên Viên, Tiêu Thỏ là một cô gái ngoan, hiểu lễ nghĩa, hơn nữa cô còn giúp đỡ nhà bọn họ rất nhiều, từ tận đáy lòng mẹ Hiên Viên rất yêu thích Tiêu Thỏ, mỗi lần Tiêu Thỏ đến, bà chỉ sợ mình chậm trễ tiếp đãi Tiêu Thỏ không được chu đáo.

Mẹ Hiên Viên cười thân thiết nói, Đừng ngại đừng ngại, hơn nữa bác nghe Tiểu Lăng nói con đang mang thai, nên ăn nhiều đồ bổ vào.

Tiêu Thỏ nhìn Hiên Viên Lăng, Hiên Viên Lăng làm như không nhìn vào ánh mắt của cô, tự đắc nhìn về hướng khác.

Bởi vì ba của Hiên Viên Lăng chết sớm, lúc anh còn nhỏ thì đã qua đời, cho nên thời gian qua nhà họ bọn họ sống rất cực khổ, mẹ anh vừa làm cha vừa làm mẹ, một mình nuôi anh còn không nói, còn phải nuôi cả gia đình, bọn họ sống khó khăn như vậy, huống chi Tiêu Thỏ, chưa kết hôn đã có con, ngày sau sẽ càng khó khăn hơn.

Lúc ăn cơm, mẹ Hiên Viên không ngừng gắp đồ ăn cho Tiêu Thỏ, còn nói cho cô biết, ăn thứ nào thì tốt cho thai nhi, Tiêu Thỏ nghiêm túc nghe, cố gắng nhớ hết.

Cơm nước xong xuôi, ba người ngồi ở trên sô pha, ăn trái cây mà mẹ Hiên Viên đã chuẩn bị.

Mẹ Hiên Viên hỏi, Nghe Tiểu Lăng nói, con tính sinh đứa nhỏ này ra hả?

Dạ. Tiêu Thỏ gật đầu, đáp lại với vẻ lo lắng, suy nghĩ của cô giờ này đều bị hấp dẫn bởi những tài liệu mà Hiên Viên Lăng đưa cho cô, chắc hẳn mấy thứ này được Hiên Viên Lăng cố ý bày lên bàn.

Tiêu Thỏ nghiêm túc nhìn về phía Hiên Viên Lăng, Cậu làm những chuyện này cho tôi xem sao?

Hiên Viên Lăng không phủ nhận, anh gật đầu thừa nhận, còn nói, Tôi chỉ muốn cho cô biết rõ, làm mẹ đơn thân là một chuyện vất vả như thế nào, áp lực cần phải thừa nhận cũng rất lớn.

Tiêu Thỏ đọc rất nhiều, có chút ngây dại nói, Tôi không cần làm lụng vất vả vì tiền! Hơn nữa ba mẹ cũng rất thương tôi, sẽ không để tôi chịu đau khổ, bọn họ sẽ giúp đỡ tôi.

Nhưng còn đứa nhỏ thì sao! Lớn lên trong một gia đình không hoàn chỉnh, tâm lý xảy ra vấn đề thì như thế nào?

Vậy cậu có bị như thế không?

Hiên Viên Lăng không được tự nhiên gục mặt xuống, phản bác, Tôi không giống như thế.

Có cái gì không giống, không phải đều không có ba sao? Nhưng tôi nhìn cậu rất quái nha! Cậu rất hiếu thảo, nói chính xác hơn thì chỉ cần có mẹ yêu thương đứa nhỏ, đứa bé cũng


/53