Tui Là Girl Không Phải Boy

Chương 1 - Chương 1

/11


giới thiệu nè Negetr Rico hay Nguyễn Thế Khánh ( tên giả khi làm con trai) : tính tình khó đoán , vẫn còn là 1 ẩn số . Chỉ số IQ 200\200 . Có mái tóc màu nâu hạt dẻ . nước da trắng như da em bé , đôi mắt màu nâu , body chuẩn ,phải nói đẹp như thiên thần nhưng có ánh mắt lạnh vô cùng.

Negetr Engest hay Nguyễn Thế Thành : là 1 tiến sĩ lớn nhưng không ai biết mặt , cũng như sát thủ có máu mặt trong giới giang hồ . Chú ruột của nó , tính tình vui vẻ nhưng ít nói .

Hà Thị Mỹ Linh : bạn thân nó cũng không phải là thân lắm ,cute , dễ thương phải nói là ''hot girl'' chính hiệu , tính tình sáng nắng , chiều mưa , rất dễ hờn dỗi , mà dỗi là phải dỗi đến 2 tuần liền không thèm nói chuyện lun, con gái của tập đoàn lớn thứ 3 thế giới K-nots . IQ;190 , cũng giỏi võ nhưng không bằng nó. Và Một Số Nhân Vật Khác !!!!!

Vaper - một tổ chức phi chính phủ được ngụy trang dưới lớp một công ti dược phẩm lớn thứ nhất trên thế giới The Vaper . Được đặt trụ sở trên toàn thế giới, trụ sở chính được đặt ở Mỹ . Hiện công ty đang được chính phủ thế giới và Nga chú ý tới (lý do thì mình sẽ nhắc đến sau ) và theo dõi nhưng tại lực lượng không đủ nên chỉ có thể theo dõi một số cơ sở sản xuất thui . Tại cơ sở số 23 , Nga , nó đang tính sổ sách hiện nó đang là 1 kế toán nhỏ cho cơ sở sản xuất này . Nó thừa biết có rất nhiều khoản công ty thừa đo khoảng cách quá lớn giữa tiền chi và thu ,với cả với công ty lớn thế này điều đó là không thể trừ phi có một nguồn thu khác mà người ngoài và chính phủ không biết tới . Nhưng nó không quan tâm vì đâu phải chuyện của nó cơ chứ . Tại nơi khác , công ti The Vaper đang bàn kế hoạch thổi tiêu một số cơ sở sản xuất được chính phủ theo dõi và trong đó cơ sở sản xuất số 23. Cơ sở sản xuất của công ti được bao quanh bởi một khu rừng để có thể tránh bị tiếp cận từ bên ngoài cũng như chế dầu và ngăn cho các công nhân trốn thoát. Nó đang đi về khu nhà dành cho công nhân , bỗng nhà máy phát nổ , lửa lan ra các khu khác . Nó chạy nhanh tới phòng nó , lục lọi khắp nơi tìm một thứ gì đó , thứ nó tìm là 1 cái dây chuyền có 1 hộp sò nhỏ có hình gia đình nó nhưng nó không dám mở vì nó không muốn nhìn thấy người đã bỏ rơi mình . Kì lạ thay , bên cạnh hộp số đó có 1 cái túi tài liệu , trí tò mò thúc đẩy nó mở cái túi ...


/11