Tui Là Girl Không Phải Boy

Chương 10 - Chương 10

/11


Cánh cổng trường rộng mở chào đón học sinh mới và những học sinh niên khóa trước . Trường XX là một trường học tư nhân không chỉ xa hoa về mặt đầu tư và xây dựng mà còn có đánh giá cao về hệ thống giáo dục với quy mô bắt kịp với quốc tế . Học sinh nhộn nhịp bước vào , bắt đầu tập trung tới quảng trường để làm lễ khai giảng năm học . Khánh theo thói quen cong môi , tầm mắt chăm chú nhìn thầy hiệu trưởng đang lưu loát đọc diễn văn chào đón năm học mới . Cái dáng vẻ nghiêm túc lắng nghe của Khánh hoàn toàn trái ngược với suy nghĩ đang bay cao và bay xa của cô , mà cũng chẳng mấy ai chú ý đến một tân sinh không quá nổi trội như cô đâu chứ. Sau mấy tiếng đồng hồ dài dằng dẵng ngồi nghe bài diễn thuyết mấy chục trang , học sinh cuối cùng cũng được chia lớp và ra về . Cầm tờ giấy báo danh sạch sẽ , mới cứng ghi đầy tên họ , số lớp , học lực ...vv , Khánh bước vào lớp 10-a . Cô đi nhanh tìm chỗ rồi hứng thú quan sát lớp học mình sẽ gắn bó một thời gian dài sau này . Vì là lớp chọn nên lớp không chỉ có đầy đủ tiện nghi như : điều hòa , sách điện tử , phông chiếu , ... mà còn được bổ trợ thêm nhiều ưu đãi ngoài như : miễn phí đồ dùng học tập , giảm 30% cho những suất đồ ăn ở nhà ăn trường ...vv Tuy nhiên , có vẻ lớp hòa nhập hơi khó thì phải , vì toàn là các công tử, tiểu thư mà ...

- A , cậu ...- Hình như có người nói chuyện với cô. Nghi hoặc quay đầu lại phía sau nhìn cậu bạn ở bàn dưới

- A , đúng cậu rồi . Còn nhớ tui không ? Trong câu lạc bộ Thích Mạo Hiểm đó !

- Đương nhiên ... - Vì muốn không bị các kĩ năng và cơ thể bị xuống dốc nên trong thời gian tạo vỏ bọc cô đã tham gia rất nhiều các hoạt động vận động và cậu bạn bàn dưới trùng hợp lại chính là một tay chơi cô vô tình quen được - Khải Minh đúng không?

Thấy tên nhóc trước mặt biết mình mà còn cùng chung sở thích , Minh nhanh chóng bắt chuyện tưng bừng :

- Đúng , còn cậu , à mà cậu cũng học ở đây sao ?

- Khánh , Nguyễn Thế Khánh và cậu hỏi hay nhể , không học sao ngồi ở đây. - Cô cười hào sảng bắt chuyện lại .

Hai người khá hợp nên nhanh chóng xưng huynh gọi đệ , ca thán về mấy môn vận động mạnh .

Về đến nhà cô nhanh chóng bật Laptop , những ngón tay điêu luyện lướt trên bàn phím , tìm tòi thông tin về Khải Minh . Chỉ sau mấy phút thông số đã hiện ra :

-Tên : Khải Minh

-Dòng máu : Con lai Việt - Đức

-Ba : Elegant - Chủ tịch công ty công nghệ thông tin PP đang chiếm lĩnh thị trường châu Âu và một số nước trong khu vực châu Á

-Mẹ : Giáo sư tiến sĩ Hà Linh - Có thành tựu to lớn trong dự án điều tiết hoocmon trong tuyết yên

-Sơ lược : tính tình tùy tiện , nóng nảy . Thích cảm giác mạnh . Từng đoạt nhiều giải thưởng về các bộ môn mạo hiểm

...

Cô như cười như không cười , nhìn vào màn hình : Hể ...

T/g : Hì hì ,cuối cùng đã có người cmt a ~ Vui quớ !!! À mà tui đang phân vân có nên viết thêm yếu tố hài hước vào không nữa .

Nếu thích truyện thì hãy theo dõi và đề cử cho truyện của tui nha ~

/11