Túng Sủng Đụng Ngã Sư Muội

Chương 143 - Chương 104

/158


Editor: Tư Di

Khi Mộ Dung Tiểu Tiểu nói cho Dạ Nguyệt Ly biết vì sao đột nhiên hôm qua nàng nôn mửa thì Dạ Nguyệt Ly trừ lo lắng cho thân thể nàng cũng không quá ngạc nhiên, chỉ nói thi thể Dạ Tâm Nghiên bị trộm, hắn đã xác định do Huyết Thiên làm, nên không muốn nói thêm nữa. Hắn hiểu nàng, nói nhiều khó đảm bảo nàng sẽ không đến thò chân vào, Huyết Thiên không giống người khác, tất nhiên hắn không muốn nha đầu dính vào một chút nguy hiểm.

Mộ Dung Tiểu Tiểu nhếch cái miệng nhỏ lên, nhưng trong lòng thầm nghĩ, hắn không nói nàng không thể đi hỏi người khác sao?

Dạ Nguyệt Ly giống như nhìn thấy ý nghĩ của nàng, chỉ bất đắc dĩ cười khẽ, trong mắt dao động dịu dàng sủng ái gần như có thể nhấn chìm người khác trong đó, hắn sẽ không cho nàng biết, năm đó Huyết Thiên dùng nàng làm uy hiếp, buộc hắn trở về Nam Dục, hắn đã từng trong cơn tức giận sai Tiêu Diêu sơn trang phá mấy chỗ trọng điểm của Huyết Môn, sở dĩ có thể chắc 100% do Huyết Thiên gây nên là bời vì hắn đã từng nhìn thấy mấy cái được goi là chế tác vụng về , vì sao trong thông đạo không thấy mũi tên? Không thấy máu? Hiển nhiên tác phẩm của Huyết Thiên đã hoàn toàn làm xong, cũng mang theo bia đỡ kia.

Mà rốt cuộc Huyết Thiên có âm mưu gì, hắn tin rằng không lâu sau cũng nên sáng tỏ, hắn cũng không thích cảm giác bị người khác tính kế.

Ngày hôm sau.

Khi Mộ Dung Tiểu Tiểu tỉnh lại, Dạ Nguyệt Ly đã sớm không còn ở đó, nhưng hơi thở ấm áp còn lưu lại bên người cho nàng biết, hắn rời đi không lâu, có lẽ một khắc* trước.

*một khắc: 15 phút

Vừa mới tỉnh ngủ, Mộ Dung Tiểu Tiểu vẫn cảm thấy có chút ít mệt mỏi, cả người đều lười biếng, nàng có chút lười biếng vùi vào trong chăn, cổ tay mảnh khảnh trắng như tuyết đưa ra vuốt vuốt khóe mắt lim dim, nhưng vẫn miễn cướng không muốn đứng dậy.

Trong sương phòng, từ xa truyền đến tiếng bước chân trầm ổn, chốc lát sau, hơi thở Dạ Nguyệt Ly đã ở bên cạnh, nàng mở mịt xoay mặt, dung nhan tuấn tú phóng đại khắc sâu vào tầm mắt, gần trong gang tấc, hô hấp cũng nghe thấy.

Đã tỉnh rồi hả? Thừa dịp nàng còn mơ hồ, Dạ Nguyệt Ly hôn trộm một cái rồi sau đó ngồi ở đầu giường, dịu dàng dụ dỗ nói: Dùng bữa thôi.

Nếu là bình thường, thỉnh thoảng hắn còn theo tính tình của nàng để nàng đổ thừa ngủ nướng mà bỏ bữa sáng, nhưng bây giờ, hiển nhiên không thể bởi vì nàng tham ngủ mà không để ý đến bảo bảo trong bụng nàng, yêu chiều nàng vô điều kiện, nếu không, chính là hại nàng. Hắn nhìn nàng không nặng mấy, thầm nghĩ chờ chuyện này qua đi, ba bữa cơm của nàng sẽ tự mình lo liệu thỏa đáng.

Ly muốn đi ra ngoài sao? Bàn tay trắng nõn của Mộ Dung Tiểu Tiểu đưa từ trong chăn ra muốn Dạ Nguyệt Ly ôm nàng, nàng khẽ buồn bực, bình thường Ly sẽ không gọi nàng dậy đi ăn sáng sớm như vậy, mặc dù là tự nàng tỉnh lại.

Dạ Nguyệt Ly lập tức cầm lấy, lòng bàn tay ấm áp khiến Mộ Dung Tiểu Tiểu không cảm thấy lạnh chút nào, hắn nhẹ nàng ôm nàng ngồi trên đầu gối mình, giúp nàng mặc áo lông cáo kỹ càng, gập đầu nói: Ừ, đợi lát nữa Đường Tuyên Tuyên đến, nha đầu ở nhà có thể tìm nàng ấy hỏi về việc mang thai, huynh sẽ mau chóng trở lại.

Mộ Dung Tiểu Tiểu nằm trong ngực ấm áp của Dạ Nguyệt Ly, giọng nói mang theo lười biếng vừa mới tỉnh ngủ: Vậy bọn muội có thể đi chơi không?

Dứt lời, nàng lại muốn đưa bàn tay trắng nỏn ra, Dạ Nguyệt Ly nhăn mặt lại, gương mặt tuấn tú trở nên nghiêm túc, mau chóng bắt được bàn tay bé nhỏ làm loạn, nắm thật chặt trong bàn tay, trầm giọng nói: Chớ lộn xộn, coi chừng lạnh. Nàng bây giờ không thể có chút ngoài ý muốn nào, hắn liền nói: Nếu muốn ra ngoài, phải chờ huynh trở lại, ra ngoài một mình cẩn thận huynh dùng gia pháp phục vụ

Nghe lời nói của Dạ Nguyệt Ly, bàn tay Mộ Dung Tiểu Tiểu thoát ra, sau đó vòng lên cổ hắn, vẻ mặt cợt nhả với hắn: Ly sẽ không dám, cẩn thận bảo bảo tương lai chỉ hôn muội, không gần gũi với huynh, he he.

Dạ Nguyệt Ly không kịp đứng dậy đề phòng, bàn tay không nặng không nhẹ nhéo mông nhỏ của nàng, cố ý trầm mặt xuống quát: Không cho phép nghịch ngợm với huynh.

Dùng xong đồ ăn sáng, Mạc Du Ly dẫn một nhà lớn nhỏ đến biệt viện, sau khi để Đường Tuyên Tuyên và Đường Bảo Bảo xuống, chào hỏi Mộ Dung Tiểu Tiểu xong liền theo Dạ Nguyệt Ly, bộ mặt Toái Nguyệt và Di Tinh thận trọng ra khỏi cửa viện.

Trước khi rời khỏi cửa, gương mặt tuấn tú của Dạ Nguyệt Ly liếc nhìn Mạc Bảo Bảo đầy kỳ quái, sau đó phân phó Tức Mặc Tuyết Dương cái gì đó, lúc này lông mày mới dãn ra chút ddlqd-tưdi. Mộ Dung Tiểu Tiểu ngắm nhìn bóng lưng cưỡi tuấn mã cao lớn của Dạ Nguyệt Ly biến mất ở góc đường, lúc này chợt cảm thấy trong lòng có chút vắng vẻ, cho đến khi tiếng nói mềm dèo vui vẻ trẻ con của Mạc Bảo Bảo vang lên, sắc mặt của nàng mới hơi thay đổi.

Tiểu Tiểu a di! Nương tử thân ái của con có tốt không? Nàng ấy có nói muốn con hay không? Khuôn mặt nhỏ nhắn béo múp míp của Mạc Bảo Bảo hiện rõ tâm trạng phấn khởi, hắn hoàn thành trách nghiệm dắt bụng bầu Đường Tuyên Tuyên, con ngươi nhỏ đen lóe sáng, hình như vô cùng muốn sờ sờ bụng Mộ Dung Tiểu Tiểu.

Khóe mắt Mộ Dung Tiểu Tiểu giật giật, giờ nàng đã hiểu vì sao lúc từ biệt Dạ Nguyệt Ly lại có thâm ý khác rồi.

Không thể không nói giọng điệu Mạc Bảo Bảo khiến người khác kinh ngạc, nàng dở




/158