Tuyệt sắc phong lưu

Chương 3: Vừa vào Cửu Thiên đã gặp đại thần

/58


Chương 3: Vừa vào Cửu Thiên đã gặp đại thần
3.1
     Đúng lúc này, trời cao như nghe được tiếng lòng của Quả Quả, một đạo ánh sáng rơi vào nhân vật Quả Quả, đồng thời thêm đầy máu cho Quả Quả. Cùng lúc đó, trong nhắt mắt trên màn hình xuất hiện một dòng chữ:

     【 hệ thống 】Chúc mừng ngài chiến thắng, ngài đạt được 12 điểm kinh nghiệm.

     Thật thần kì! Cô được cứu trong nháy mắt.

     Nhìn một chút, thấy bên cạnh là một nhạc sĩ, là anh ta đã cứu mình! Tô Uyển cho là như thế. Nhưng mà Hiểu Hiểu nói nghề nghiệp này đặc biệt dành cho nữ sinh! Một võ giả, một nhạc sĩ, hai nghề nghiệp này có rất ít nam sinh chơi, không ngờ người cứu cô lại chọn nghề nghiệp này. Mà còn vô cũng lợi hại!

     Dù sao người ta cũng cứu mình, cũng nên cảm ơn một tiếng. Ai ngờ Tô Uyển vừa định cảm ơn người ta, người ta lại bỏ đi. Vì vậy, Quả Quả nhanh chóng ấn vào nhân vật đối phương, phát ra một tin nhắn.

     【 mật ngữ 】Quả Lạc Hỏa Diễm: Cảm ơn bạn đã cứu mình ~O(∩_∩)O

     【 mật ngữ 】Ảnh Chi Long Ngâm: Ngươi là ai?

     Dừng một chút, rồi, quay lại một chút.

     【 mật ngữ 】Ảnh Chi Long Ngâm: Mới vừa rồi là ngươi cản đường sao?

     【 mật ngữ 】Quả Lạc Hỏa Diễm: (⊙o⊙). . .A

     【 mật ngữ 】Ảnh Chi Long Ngâm: Ta không cứu ngươi, vừa rồi ngươi tự sống lại.
     
     【 mật ngữ 】Quả Lạc Hỏa Diễm: (⊙o⊙). . .

     Quả Quả khẩn trương mở kênh nói chuyện thế giới, nhìn bên trên không ít người đang nói chuyện phiếm, cô khó khăn lắm mới tìm được một đoạn liên quan đến bản thân.

     【 hệ thống 】Người chơi Quả Lạc Hỏa Diễm đã chết.

     【 hệ thống 】Người chơi Quả Lạc Hỏa Diễm đã sống lại.

     Mặc dù như thế, nhưng mà anh ta cũng xử lý Hoa Yêu. Quả Quả vừa định nói chuyện, thì lại thấy trên kênh thế giới xuất hiện mấy câu nói:

     【 hệ thống 】Chúc mừng người chơi Ảnh Chi Long Ngâm hoàn thành nhiệm vụ [Niết bàn trọng sinh]. Người chơi Ảnh Chi Long Ngâm đã Giác Tỉnh.

     【 thế giới 】Mặc quần cụt qua ngày mùa đông: Chúc mừng Ảnh Chi Long Ngâm Giác tỉnh thành công. Khi nào thì mời tiệc rượu vậy?

     【 thế giới 】Lúm đồng tiền: ( ⊙o⊙) Oa, không hổ là đại thần, nhanh như vậy đã Giác tỉnh. Hì hì, thu ta làm đồ đệ đi, ta cũng muốn được như thế. 

     【 thế giới 】☆ Cát Tường 侞 y ☆: Ta đến khi nào mới có thể Giác tỉnh đây %>_<% Vị đại thần kia, mang ta theo với! Ta tình nguyện làm Bảo Bảo (thú cưng) của ngươi.

     【 thế giới 】Lông mày dài: Ông xã, nếu ngươi là đồ đệ của đại thần, nói đến vai vế, ta cũng thế, haha.

     ... .... Đây là tình huống gì thế?

     Lúc này, Quả Quả nhận được tin nhắn của Hiểu Hiểu: 

     【 mật ngữ 】Hiểu Hiểu: Cậu còn sống! Thật thần kì =w= mau đến đây, mình ở cửa thành chờ cậu.

     【 mật ngữ 】Quả Lạc Hỏa Diễm: Có người đi qua tiện tay cứu mình ... Một người tên là Ảnh Chi Long Ngâm! Hình như là đại thần.

     【 mật ngữ 】Hiểu Hiểu: ( ⊙o⊙) Cậu gặp được đại thần rồi! Anh ta đứng thứ nhất trong bảng xếp hạng đó!! Tuy nói như thế, nhưng bảng xếp hạng Tuyệt Sắc Cửu Thiên là dùng "điểm số thực lực" làm tiêu chuẩn đánh giá, cho nên, dù là ai cũng có thể làm đại thần. Nói không chừng mình cũng có thể..... Haha!

     【 mật ngữ 】Quả Lạc Hỏa Diễm: -||||| Là đại thần thì sao, không phải đại thần thì sao.Sao cậu lại kích động như thế?

     【 mật ngữ 】Hiểu Hiểu: không có, nghe nói, mình chỉ nghe nói thôi .... Dáng người của Ảnh Chi Long Ngâm cũng rất đẹp .... Cậu đừng nói cho Diệp Tử biết nhé! Nếu không cẩn thận thì mình lột da cậu.

     Hiểu Hiểu thật ra biết rõ thân phận của anh ta..nhưng mà Tô Uyển thích nhất chính là mỹ nam, nếu như nói cho cô ấy biết, đến lúc đó đánh chết cô ấy cũng muốn biết đó là người nào... Tự chui đầu vào rọ, cô cũng không ngu như vậy!

     Nhưng mà đấy là việc nhỏ, cũng có thể nói không có chuyện gì, cô lo lắng nhất là Diệp Tử. Lòng yêu thích cái đẹp mọi người đều có, cũng không phải chỉ Tô Uyển thích trai đẹp, cô cũng thích! Cho nên, cô sợ Diệp Tử biết sẽ tức giận với cô. Như vậy thì cô khổ rồi.

     【 mật ngữ 】Quả Lạc Hỏa Diễm: ông trời, cậu không được lột da mình...mình rất sợ

     Nói xong, Tô Uyển nhìn về phía Hiểu Hiểu, mà người đẹp Hiểu Hiểu cũng nhìn về phía nàng, hai người nhìn nhau cười một tiếng. Lúc hai người nói đùa trong trò chơi cũng sẽ ở kí túc xá nhìn nhau rồi cười một tiếng. Cho nên Diệp Tử thường nói: “Hai người ở cùng một kí túc xá, gần nhau như thế, có gì nói thẳng mặt là được”.

     Nhưng mà như đã nói qua, trai đẹp mĩ nam là cái gì, là thứ mà Tô Uyển thích nhất! Đối với cô mà nói, YY mĩ nam chính là hưởng thụ! Hì hì, cô chính là một hủ nữ đấy ... Nhưng bây giờ có chuyện hấp dẫn cô hơn! Đó là —— chơi [Tuyệt Sắc Cửu Thiên]!!

     “Dù sao người ta đã cứu mình, mình cũng phải cảm ơn người ta!” Ở trong kí túc xá, Tô Uyển nói với Hiểu Hiểu.

     Hiểu Hiểu vừa nghe, nhìn Tô Uyển như người ngoài hành tinh, nghĩ thầm: “Cho dù không biết thân phân thật, nhưng mà đối với đại thần không động lòng! ... Mẹ nó! Quả nhiên không phải người, quả nhiên là một đại quả táo.

     【 mật ngữ 】Quả Lạc Hỏa Diễm: ít nhất ngươi cũng giúp ta xử lí Hoa Yêu (^o^)/~ cảm ơn.

     【 mật ngữ 】Ảnh Chi Long Ngâm: Hoa Yêu? À, nó cũng cản đường ta.

     【 mật ngữ 】Quả Lạc Hỏa Diễm: ( ⊙o⊙) …..

     Quả nhiên giống như trong sách viết, tất cả đại thần đều giống nhau, làm người ta tức chết ! Vì thế, Tô Uyển rất tức giận, không chịu yếu thế trả lại cho Ảnh Chi Long Ngâm một câu : 

     【 mật ngữ 】Quả Lạc Hỏa Diễm: Hừ, vậy ta không thèm cảm ơn ngươi nữa.

     Tốt lắm, Ảnh Chi Long ngâm không nói gì được nữa. Nói xong, Quả Quả đạt được mục đích liền tự động tìm đường, chạy về phía Long thành.

     “Cậu cùng đại thần nói gì? Anh ta trả lời làm sao ? ” Hiểu Hiểu hóng chuyện hỏi. Bởi vì từ khi " Mỉm cười thật khuynh thành " ra đời, nở rộ phong trào tiểu thuyết Võng Du, khiến cho cô cũng thật thích chuyện như thế. Nhưng mà về sau có nhiều người viết tiểu thuyết, lật vài tờ đã biết kết cục câu chuyện, không có tình huống kích thích nảy sinh. Chỉ có điều tình tiết như vậy xảy ra ở trong thực tế rất khó, nhưng mà vào ai thì cũng thích nhiều chuyện.

     “Mình nói mình sẽ không cảm ơn tên đó nữa, sau đó a ta hết ý kiến”. Tô Uyển trả lời. “Loảng xoảng” Hiểu Hiểu cả người hóa đá.

     Nghĩ thầm : Mẹ nó, lại bị sét đánh, đến đại thần cũng bị cậu làm cho sét đánh không còn nói gì được.Có lẽ, cậu chính là Tiểu Uyển Uyển (tâm phúc của Tiểu nguyệt nguyệt internet)

********
     【 hệ thống 】Ngài đã vào thành chủ [Long thành]

     【 hệ thống 】Người chơi [Hiểu Hiểu] mời bạn gia nhập đội ngũ [Tùy Diệp nhảy múa], bạn hãy lựa chọn có hay không gia nhập ?

     Hiểu Hiểu đang ở cửa thành đợi cô, thuận tiện mời cô vào đội. Quả Quả ấn [Có]. Nhìn cái tên này, dùng đầu gối nghĩ cũng biết Diệp Tử đang ở trong đội ngũ.

     【 đội ngũ 】Hiểu Hiểu: Quả Quả, Quả Quả! Trên trang chủ gần đây có cuộc thi đấu COS-PLAY, cậu có tham gia không ?

     【 đội ngũ 】Hiểu Hiểu: Chính là COS lại một nhân vật, có thể chuyển trước hoặc chuyển sau (T_T không hiểu), dĩ nhiên cả Giác Tỉnh cũng được.

     【 đội ngũ 】Quả Lạc Hỏa Diễm: đừng có tìm mình, tìm bạn trai cậu đi. Cậu cũng biết mình không hứng thú với chuyện “Xuất đầu lộ diện”.

     【 đội ngũ 】Diệp Tử: Quả Quả, em hãy nghe theo cô ấy đi. Em có thể chọn COS nhân vật Ám Dạ Thánh Sử dùng khăn che kín mặt, sau đó thời điểm dự thi, dùng tên tuổi của anh và tiểu Vũ thi là được.

     【 đội ngũ 】Quả Lạc Hỏa Diễm: ( ⊙o⊙) vậy mình thành Xuân ca rồi hả ? O(∩_∩)O haha~ nữ giả nam không tồi.

     【 đội ngũ 】Hiểu Hiểu: Cậu vốn như thế -|||||

     【 đội ngũ 】Quả Lạc Hỏa Diễm: (#‵′) Mẹ nó, đừng có lộn xộn! Nghiêm túc nói cho mình, Diệp Tử COS cái gì vậy? Con gái của mình à? O(∩_∩)O Haaaaaa......!

     Diệp Tử còn chưa đáp lời, Hiểu Hiểu ở kí túc xá gào lên: “Tô Uyển, cậu cho rằng Diệp Tử theo họ Lưu à?”

     Tô Uyển: “.....Ặc, mình cũng không nghĩ theo hướng đó. Hơn nữa, Diệp Tử đen như than, muốn làm Lưu cũng không được.

     Hiểu Hiểu im lặng: Cứt, để xem cậu nói nói Lưu cái gì, bị cậu dọa.

     【 đội ngũ 】Diệp Tử: Hai người tham gia là được rồi, anh chụp ảnh cho hai người.

     【 đội ngũ 】Quả Lạc Hỏa Diễm: Diệp Tử à, người đàn ông tốt chính là anh, anh là người đàn ông tốt! Sao em lại không tìm được người đàn ông tốt như a –|||, oán giận quá!!!

     【 đội ngũ 】Hiểu Hiểu: Cậu vừa rồi còn có cơ hội nói chuyện với đại thần, làm sao cậu lại để lãng phí như vậy ... ..... #¥%&*... .....(lược bỏ cơ số chữ)

     【 đội ngũ 】Diệp Tử: Được rồi, chúng ta tranh thủ thời gian, đưa Uyển Uyển đi làm nhiệm vụ sau đó học kĩ năng.

     【 đội ngũ 】Hiểu Hiểu: Ừ, Uyển Uyển này, về sau khi mình và Diệp Tử không rảnh, mình có một người bạn sẽ dẫn cậu. Anh ta rất là lợi hại, đến khi đó mình sẽ giới thiệu cho cậu.

     【 đội ngũ 】Quả Lạc Hỏa Diễm: (⊙v⊙) ừ, chúng ta đi thôi.

     Vì vậy, ba người vào phó bản [Cửu Long Tuyền] đánh BOSS, rất nhanh Quả Quả đã lên đến cấp 18

--- ------ ------ ------ ------ ----
Dạo này bị bấn bộ Thiên tài tiểu Vương Phi của ss Heidichen nên hơi lười edit >_<
Trong hum nay sẽ trả nốt phần còn lại của chương 3  :))


/58