Tuyệt sắc phong lưu

Chương 9: Toàn bộ Cửu Thiên bị loạn......

/58



Chương 7: Toàn bộ Cửu Thiên bị loạn......

     【 hệ thống 】Người chơi Quả Lạc Hỏa Diễm phát ra thư mời quyết đấu với người chơi Lãng Tử Long Tâm.

     Dùng con chuột kích vào nút [PK], trong mắt Tô Uyển lóe lên một tia giảo hoạt. Đây chính là vấn đề khó khăn dành cho Lãng. Nếu như anh ta không tiếp nhận sẽ bị nói là nhớ tình cũ. Mà nếu tiếp nhận, haha, kết quả không cần nói cũng biết.

     Mẹ nó, bị cô gái nhỏ này gài bẫy! Lãng ở trong lòng gian nan lựa chọn. Anh nhìn trên kênh thế giới càng ngày càng nhiều người muốn nghe quyết định của anh, cảm giác mình bị cô ấy ăn mất. Trước đây cũng biết là cô ấy rất tinh quái, hiện tại khó khăn đôi đường. Mà Nghê Thường cũng không ngừng phát ra tin nhắn thúc giục anh làm anh càng cảm thấy phiền toái.

     【 mật ngữ 】 Nghê thường: Lãng, nhanh giết chết cô ta, không phải anh nói không có tình cảm với cô ta sao? Chẳng lẽ anh gạt em?

     Ngay lúc Lãng còn đang đắn đo, Tô Uyển đã chuẩn bị tinh thần để bị giết, nhưng mà cô ấy bỗng nhiên nhớ đến vị đại thần vương tử Piano Ảnh Chi Long Ngâm, vì muốn cho mọi chuyện trở nên thú vị hơn, cô nhắn tin cho anh ta.

     【 mật ngữ 】Quả Lạc Hỏa Diễm: đại thần ~ cứu mạng...
     
     【 mật ngữ 】Ảnh Chi Long Ngâm: Muốn ta cứu ngươi, cầu xin ta đi.

     【 mật ngữ 】Quả Lạc Hỏa Diễm: (⊙o⊙)..... Ngươi

     【 mật ngữ 】Ảnh Chi Long Ngâm: Ta làm sao? Là ngươi có việc cầu người mà.

     Mẹ nó, em gái nhà ngươi! Đúng là trộm gà không được còn mất nắm gạo, được rồi, cô đã hiểu, bất đắc dĩ đành nói: “Đại thần, đại thần, ta cầu xin ngươi đó ....”

     Thấy Tô Uyển trả lời, Trình Kiền  hài lòng, sử dụng ngón tay nhỏ đẹp gõ 3 chữ: “Theo ý ngươi”.

     Có câu trả lời của đại thần, Tô Uyển lại thêm mắm thêm muối trên kênh thế giới:

     【 thế giới 】Quả Lạc Hỏa Diễm: Thế nào? Không dám à! Tục cay!

     “Tục cay” Tô Uyển nói là tiếng Đài có nghĩa là nhát gan, bởi vì mấy ngày trước phát trên chương trình giải trí, mà trước đó cô có nói với Lãng cho nên bây giờ nói anh ta có thể hiểu được.

     Lãng thấy Tô Uyển nói như vậy càng thấy tức giận. Cô gái nhỏ  này không biết, không thể hỏi đàn ông ba chữ “Có dám không” à? Không chỉ thế, dư luận trên kênh thế giới và cả áp lực từ Nghê Thường, làm cho Lãng không thể không ấn [Có].

     Cứ như thế, Tô Uyển và Lãng được truyền tống đến [Dâng hương u cốc] 

     【 hệ thống 】trận đấu sẽ diễn ra tại [Dâng hương u cốc] sau 3 giây nữa.

     Đang định chuẩn bị PK với Lãng mà Tô Uyển vẫn nghĩ xem Ảnh Chi Long Ngâm có đến giúp một tay thì thấy trên màn hình dòng chữ:

     【 thế giới 】Ảnh Chi Long Ngâm: Lãng Tử Long Tâm, bắt đầu từ hôm nay, cô gái này Quy thiếu gia ta quản lý! Nếu như ngươi muốn động đến cô ấy, tốt nhất bước qua cửa ải của ta.

     Thấy những lời này, không chỉ Tô Uyển mà cả Hiểu Hiểu và Diệp Tử đều sửng sốt, chỉ khác là nguyên nhân mỗi người không giống nhau. “Anh ta làm sao lại giúp cậu? Chẳng lẽ cậu thấy mọi chuyện còn chưa đủ loạn?” Diệp Hiểu Vũ là bạn với Tô Uyển lâu như vậy, rất nhanh đoán được nguyên nhân.

     “Haha, là mình tìm anh ta, nhưng mà ....” Mình cũng không biết sao anh ta lại nói như vậy, mình cảm thấy thật phiền não. Nửa câu sau Tô Uyển rất vô tội nói trong lòng.

     “Chuyện này Diệp Tử cũng bó tay không nghĩ được, mà chuyện gì xảy ra thế (nhỏ giọng) nói cũng thấy lạ, sao Ảnh Chi Long Ngâm lại nói như vậy”.

     【 hệ thống 】Người chơi Ảnh Chi Long Ngâm xin vào đấu trường.

     【 hệ thống 】Người chơi Ảnh Chi Long Ngâm tiến vào đấu trường thành công, người chơi Quả Lạc Hỏa Diễm rời khỏi chiến đấu.

     【 hệ thống 】trận đấu sẽ diễn ra tại [Dâng hương u cốc] sau 3 giây nữa.

     Lúc này Tô Uyển vẫn đang ở [Dâng hương u cốc], được quan sát PK trong khoảng cách gần. Nhìn màn hình, cô nhíu mày, không biết trong hồ lô của Ảnh Chi Long Ngâm bán thuốc gì? Tuy vừa rồi chính mình nhờ anh ta “giúp” nhưng mà “thuộc quyền quản lí của anh ta” có quan hệ gì. Đang nghĩ bỗng nhiên màn hình xuất hiện 1 khung đối thoại.

     【 mật ngữ 】Satan Du Đãng: tiểu yêu tinh, không ngờ sức quyến rũ của cậu lớn như vậy, cả đại thần cũng ra mặt thay cậu. Không phải là cậu lại dụ dỗ chứ? Lẽ nào chỉ cần là đàn ông thì cậu sẽ không bỏ qua hả?

     Tô Uyển nghĩ thầm: Mẹ nó! Đó là ai? Tự nhiên nói một câu như vậy.

     【 mật ngữ 】Quả Lạc Hỏa Diễm: Cái gì mà đàn ông đều không bỏ qua? Ngươi cầu xin ta quyến rũ ngươi thì ta cũng không làm! Stop!

     Người nào đó ngồi trước máy vi tính nhìn câu trả lời của Tô Uyển, khóe miệng khẽ giơ lên. Nhẹ nhàng gõ mấy chữ:

     【 mật ngữ 】Satan Du Đãng: Chỉ hi vọng như vậy.

     Tô Uyển muốn điên ... Đây rốt cuộc là ai? Lòng yêu thích cái đẹp ai cũng có, ngay cả công chúa Jollin cũng đã nói: Ai không thích cái đẹp thì trời chu đất đất diệt ! Cô đâu có sai chỗ nào !

          Tô Uyển định sau chuyện này sẽ hỏi Hiểu Hiểu xem có biết người kia không, nhưng Tô Uyển lại mắc bệnh hay quên, trong chớp mắt cô không còn nhớ đến chuyện đó. Bây giờ trong đầu cô đều là hình dáng của mỹ nam tử tóc vàng, hoàng tử Piano Trình Kiền!

     Nhưng bây giờ đang trong trò chơi không nhìn được mái tóc vàng phiêu dật... Được rồi, nếu đã như vậy phải tập trung tinh thần xem PK. Ai bảo cô ở vị trí VIP quan sát Lãng và đại thần Ảnh Chi Long Ngâm PK, cảm thấy rất xúc động. Được rồi, cô sẽ đảm nhiệm vị trí bình luận viên, nói cho Hiểu Hiểu không thấy trận đấu, hì hì.

     “Hiện tại PK đã bắt đầu, ta là bình luận viên Tô Uyển, ta là bình luân viên Tô Uyển” Tô Uyển cố ý giả bộ thành bình luận viên thật sự, nhưng mà Hiểu Hiểu liếc mắt một cái và nói thêm một câu: “Cậu nhanh lên một chút”.

     Mếu máo, Tô Uyển tiếp tục: “Người chơi Lãng Tử Long Tâm nghề nghiệp là đao thần, Ảnh Chi Long Ngâm là nhạc sĩ”.

     “Cậu nói cái này làm gì, đều biết hết rồi”. Hiểu Hiểu bị cô làm cho tức chết.

     Tô Uyển lập tức nói: “Được rồi, được rồi, mình biết rồi”.

     “Muốn nói thì mau nói, không nói thì tránh sang một bên cho mình” Hiểu Hiểu nổi giận.

     “Mẹ nó, ôi chao, ...Lãng sử dụng [Lực lượng chúc phúc] ... bên kia Ảnh Chi Long Ngâm cũng sử dụng kỹ năng [Không chê được]” Hai chiêu cùng thuộc loại trạng thái kĩ năng. “Ảnh Chi Long Ngâm đúng là đại thần, ra tay thật mau! Một chiêu [Âm luật] làm trạng thái của Lãng hỗn loạn .... Ừ, xem ra Lãng cũng không yếu thế! Anh ta sử dụng chiêu [Thương lang phá nguyệt] .... (#‵′) Mẹ nó, trúng! Nhưng mà nhờ kĩ năng [Không chê được] nên cũng không quá bi thảm.... Lại thêm chiêu [nhạc cảm], đây là thêm hung mãnh đánh? Xem ra muốn một chiêu quyết định thắng thua....”

     Lúc này trong trò chơi Ảnh Chi Long Ngâm đang PK kịch liệt với Lãng, không ai nhường ai, tuy nhiên những ai có con mắt tinh đời đều thấy Ảnh Chi Long Ngâm chiếm ưu thế. Lúc này có một người bắt đầu lên tiếng công kích Ảnh Chi Long Ngâm. Vì vậy trên kênh thế giới lại dấy lên một trân bão nhỏ.

     【 thế giới 】Raccon mì tôm sống: Đây không phải là lấy mạnh đánh yếu sao! Ảnh Chi Long Ngâm, ngươi ý vào xếp thứ nhất bảng xếp hạng nên bắt nạt Bang chủ chúng ta.

     【 thế giới 】Siêu Nhân Điện Quang Tăng Ca: Nhìn kìa, cô gái tên Quả gì đó vẫn đang ở Dâng hương u cốc, chúng ta đi tìm nàng tính số?

     【 thế giới 】Ta là  W quân: Đúng! Để ta giết cô ta! Để xem cô ta thêu dệt chuyện như thế nào ?

     Tô Uyển bất đắc dĩ nhìn màn hình nói với Hiểu Hiểu : mình XXX, đây là đang hát tuồng à ?

          Tô Uyển muốn tìm đường chạy cũng không được, có mấy người cấp 40, 50. Có một người là Cầm đao (chuyển chức từ hiệp khách), hai tử sĩ (chuyển chức từ đạo tặc), lau mồ hôi, cuối cùng là một nam vũ giả, không biết người này nghĩ như thế nào lại chọn chức nghiệp đó...

     “Uyển Uyển, xem cậu cứu vớt thế giới như thế nào”. Hiểu Hiểu ném đá xuống giếng.

     “Ông bác nhà cậu, cậu lại giúp người bên ngoài đúng không? Đợi đấy, tí tính sổ với cậu!” Tô Uyển nói như thế, nhưng mà hiện tại cũng không có biện pháp, không lẽ cứ ở đó chờ chết?

     【 hệ thống 】Người chơi Lãng Tử Long Tâm trong lúc quyết đấu đã thua người chơi Ảnh Chi Long Ngâm, tổn thất 28G, 46324 điểm kinh nghiệm.

     Nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, Ảnh Chi Long Ngâm rất nhanh sử dụng chiêu [Ma âm quán nhĩ], với lại trước đó có dùng [nhạc cảm], thành công giết chết Lãng. Quả nhiên trời không tuyệt đường người! Tô Uyển nghĩ trong lòng. Ảnh Chi Long Ngâm bằng tốc độ nhanh nhất giải quyết Lãng rồi chắn trước mặt Quả Quả.

     【 phụ cận 】Ảnh Chi Long Ngâm: Trái cây, đừng sợ, có ta ở chỗ này.

     Thấy lời này, Tô Uyển trợn mắt. Người này đem mình làm đại hiệp trong tiểu thuyết Kin Dung viết à? Ảnh Chi Long Ngâm nhanh chóng giải quyết mấy tiểu lâu la.

     “Uyển Uyển, những người này xem ra muốn đem vấn đề cá nhân nâng lên thành vấn đề bang phái” Hiểu Hiểu vui sướng khi người gặp họa, muốn nhìn Lãng muốn chết cũng không được. Vì thế cô nói thêm một câu: “Hai ngày nữa là bang chiến, mình muốn nhìn xem anh ta làm như thế nào. Cậu nói cho anh ta biết, có bản lĩnh lúc bang chiến gặp nhau”.

     Tô Uyển “Ừ” một tiếng, sau đó nhìn thấy thông báo của hệ thống người chơi Lãng Tử Long Tâm sống lại. Tô Uyển nói một câu trên kênh thế giới:

     【 thế giới 】Quả Lạc Hỏa Diễm: Lãng, mọi người làm như vậy xem ra muốn nâng vấn đề thành chuyện bang phái đúng không? Vậy được, chúng ta chờ đến lúc bang chiến gặp nhau.

     Tô Uyển vừa nói như vậy, trên thế giới lại nổ tung.

     【 thế giới 】Siêu Nhân Điện Quang Tăng Ca: Mẹ nó, còn không phải do ngươi tìm phó bang chủ của chúng ta gây chuyện, sau đó tìm người giúp đỡ đánh bang chủ của chúng ta. Đều như vậy rồi, ý của ngươi lại đến bang chiến.

     À, hóa ra Nghê Thường còn là phó bang chủ, chắc là do Lãng cho đặc quyền! Tô Uyển không nói gì, nhìn mỗi người một câu phê phá cô.

     【 thế giới 】Nghê Thường: Ừ! Đúng, có người giúp ngươi đánh chồng ta, có bản lĩnh thì ngươi đánh bang chiến.

     Tô Uyển thấy Nghê Thường cũng ra phụ họa, chẳng những không tức giận mà còn cảm thấy rất chờ mong: rất hợp với ý mình! Nói thế nào trò chơi chính là trò chơi, không náo nhiệt một chút, chơi không vui. Đúng lúc, trên thế giới lại có người cuồng ngôn.

     【 thế giới 】Khinh Vũ Peter Pan: nhất định là trước tiên tìm người ta bàn bạc thật tốt, đến lúc đó tìm bậc thang cho mình. Muốn bang chiến? Hừ, đánh bang tạp chủng của các ngươi dễ dàng như bóp chết một con kiến.

     Người nói lời này là Hữ u Hộ Pháp của quyến luyến bang, cô ta chỉ một cái răng nhỏ cấp 80. Đương nhiên đối với Tô Uyển thì hơn rất nhiều. Nhưng mà cô ta kích động nói bừa, quơ đũa cả nắm, rất nhanh sẽ biết cái gì là họa từ miệng mà ra.

     Nhìn chuyện náo nhiệt, Tô Uyển nhếch miệng cười, nói với Hiểu Hiểu: “Không biết kích động thế nào lại nói những lời đó, mình muốn xem bang chiến thú vị như thế nào”

     “Không cần chờ, hiện tại cũng rất thu vị, nhìn đi” Hiểu Hiểu bộ dạng đang xem kịch vui, kéo Tô Uyển.

     【 thế giới 】Thề Non Hẹn Biển: Khinh Vũ, khẩu khí của ngươi cũng không nhỏ! Ngươi cảm thấy bang hội của ngươi điểm thực lực cao, nhiều tinh anh? Ngươi có thể nói ra những lời này, ngươi rất can đảm. Ta chờ ngươi ngày kia làm sao có thể giết ta như giết một con kiến.

     【 thế giới 】☆ Cát Tường 侞 y ☆: Wase! Bây giờ là tình huống như thế nào? Ngay cả lời thề giúp bang chủ cũng xuất hiện. (Ốc: chỗ này ta chém :D)

     “Cũng hỏi .....” Tô Uyển nói trong lòng. Trên thế giới liên tục có người công kích Khinh Vũ, bất đắc dĩ Khinh Vũ cũng bị bức phải logout. Lúc này không biết Nghê Thường nghĩ gì, nửa ngày không có động tĩnh.

     Tô Uyển có thể hiểu là chính cô ta ép, đoán chừng ngày mai chuyện này sẽ lên trang nhất. Vốn tưởng rằng như thế rồi sẽ giải tán ngay lập tức. Không ngờ rằng lại có chuyện! Lãng từ điểm phục sinh chạy về phía Ảnh Chi Long Ngâm, muốn đấu một trận nữa với Ảnh Chi Long Ngâm:

     【 hệ thống 】Người chơi Lãng Tử Long Tâm phát ra thư mời quyết đấu với người chơi Ảnh Chi Long Ngâm.

     Chuyện gì xảy ra thế? Đương nhiên Ảnh Chi Long Ngâm không có lý do cự tuyệt, vì thế:

     【 hệ thống 】trận đấu sẽ diễn ra tại [Dâng hương u cốc] sau 3 giây nữa.

     Mọi người đều rất hiếu kì, đều chạy đến nơi nhìn PK. Mà Hiểu Hiểu cũng chạy đến chỗ Tô Uyển xem PK khoảng cách gần. Làm sao Lãng Tử Long Tâm lại trở lại quyết đấu, chẳng lẽ để đòi lại mặt mũi? Tô Uyển cũng không biết. Trên màn hình Ảnh Chỉ Long Ngâm đánh liên tiếp xuất hiện chữ MISS, trên thế giới mọi người bắt đầu nói chuyện:

     【 thế giới 】Lúm Đồng Tiền: Cái này hình như là ....

     【 thế giới 】Lông mày dài: ông xã, chuyện gì đang xảy ra vậy?

     【 thế giới 】Mặc quần cụt qua ngày mùa đông: không thể nào, dám làm loại chuyện này.

     Tô Uyển nghiêng đầu nhìn Hiểu Hiểu. Hiểu Hiểu lắc đầu, cô cũng không xác định khó mà nói. Diệp Tử đoán được Hiểu Hiểu sẽ đến chỗ Tô Uyển xem PK , vì vậy nói trong đội ngũ:

     【 đội ngũ 】Diệp Tử: anh chắc chắn cậu ta dùng phần mềm hack “né tránh”.

     “Quả nhiên tên khốn khiếp này dùng G”. Hiểu Hiểu ở trong kí túc xá mắng to, vừa định đoạt bàn phím của Tô Uyển thì thấy trên màn hình xuất hiện câu:

     【 hệ thống 】Người chơi Lãng Tử Long Tâm đường truyền không ổn định, đã đi du lịch. Trận đấu ngừng, người chơi Ảnh Chi Long Ngâm chiến thắng.

     Mọi người thấy những lời này biết rằng Lãng dùng G nên bị GM đá ra ngoài. Vì thế không có gì đáng xem mọi người cũng tản ra.(Ốc: theo ta thì G là những phần mềm hack game trái quy định của trò chơi. Còn GM = Game Master, là người quản lý trong game)

     【 thế giới 】Nghê Thường: Đồ Lessbian! Hãy đợi đấy! Ta muốn xem ngươi có năng lực gì đánh với chúng ta!

     Nghê Thường không cam lòng, nói thêm một câu trên thế giới rồi cũng logout. Hôm nay cô cũng mất mặt đủ rồi, không biết Lãng muốn làm như thế nào.

     Nói đến Lãng, vừa rồi khi nhìn thấy thông báo của hệ thống internet bị cắt đứt, đồng thời nhìn thấy một tin nhắn.

     【 mật ngữ 】Satan Du Đãng: Lần sau chú ý một chút.

     Lãng rất giận, dùng sức vỗ mạnh vào bàn phím. “Tất tất” ~ Lúc này điện thoại di dộng vang lên, là Nghê Thường gọi điện tới: “Chuyện gì xảy ra?”

     “Bị Satan tố cáo, cậu ta còn nói anh phải chú ý” Sau đó nói không được mấy câu, Lãng liền cúp điện thoại.

     “Nhưng mà cho dù là cậu ta tố cáo cũng không nhanh như vậy? Chẳng lẽ cậu ta là GM? Không không, nếu là lời nói của GM, sẽ có trạng thái vô địch (vô địch PK). Chắc cậu ta biết GM”. Lãng tự nhủ.

     Hơn nữa nghe câu “Lần sau chú ý một chút” rất quen. Chẳng lẽ Satan là .... Không nghĩ đến việc lại như này ! Đầu tiên là Ảnh Chi Long Ngâm giúp một tay, sau đó là Satan chặn lại. Tô Uyển, ngươi đã động đến ta, sau này đừng có trách ta làm quá. Ngày kia bang chiến ta sẽ làm ngươi chết không có chỗ chôn !


/58