Tuyệt Thế Thần Y: Phúc Hắc Đại Tiểu Thư

Chương 10: Khách không mời mà đến (4)

/476


Nàng không có sinh khí?

“Nói xong rồi?” Quân Ngây Thơ quạnh quẽ nhìn về phía đôi cẩu nam nữ.

Quân Ngây Thơ bình tĩnh không chỉ có làm Quân Khanh kinh ngạc, cũng ngoài Mặc Huyền Phỉ dự kiến.

Phải biết rằng, lúc trước Quân Ngây Thơ vì cùng hắn ở bên nhau, có thể nói là dùng bất cứ thủ đoạn nào, hiện giờ bị hắn giáp mặt thối hôn, như thế nào không có nửa điểm thẹn quá thành giận?

“Quân Ngây Thơ, chúng ta hảo tụ hảo tán, để Vân Tiên ra tay cứu ngươi một mạng, xem như chúng ta thanh toán xong.” Sờ không rõ Quân Ngây Thơ ý tứ, Mặc Huyền Phỉ nhíu mày nói.

Quân Ngây Thơ hơi nhướng mày, con người đạm mạc ở trên người Vân Tiên đánh giá trên dưới một phen.

“Thiên hạ lớn như vậy, ngươi không tính toán đi xem?” Quân Ngây Thơ nheo mắt.

“Có ý tứ gì?” Mặc Huyền Phỉ hơi hơi sửng sốt.

Một tiếng cười khẽ, từ trong miệng Quân Vô Dược truyền ra.

“Ngây Rhơ ý tứ, là cho các ngươi lăn.” Quân Vô Dược “Hảo tâm” giải thích.

Mặc Huyền Phỉ sắc mặt nháy mắt trở nên xanh mét, “Quân Ngây Thơ, giải trừ hôn ước sự tình, ngươi không đồng ý cũng phải đồng ý, phụ hoàng đã nghĩ hảo thánh chỉ, ngày mai sắp chiêu cáo thiên hạ, ta khuyên ngươi tự giải quyết cho tốt.”

Vẫn luôn không có mở miệng Vân Tiên lại mở miệng, tiếng nói mềm nhẹ mang theo một tia cao ngạo," Quân tiểu thư, sư phụ ta từng nói qua, mệnh lí hữu thời chung tu hữu, mệnh lí vô thời mạc cưỡng cầu, lấy Quân tiểu thư tình huống hiện tại, còn muốn đi cưỡng cầu năng lực ngoài sự tình , thật sự là thiếu thỏa."

Nói ngắn gọn, chính là khuyên Quân Ngây Thơ không cần chết lại bì mặt bái Mặc Huyền Phỉ.

‘ Chủ nhân! Nữ nhân này đang mắng ngươi! ’ Tiểu hắc miêu phẫn nộ rồi, đôi cẩu nam nữ này quả thực không biết xấu hổ.

“Ta mệt mỏi.” Quân ngây thơ cũng không thèm nhìn tới này đối cẩu nam nữ, thẳng nhìn về phía Quân Vô Dược.

Quân Vô Dược tự nhiên mà vậy đứng dậy, vươn hai tay đem Quân Ngây Thơ nho nhỏ thân mình ôm vào trong ngực, cũng không quay đầu lại rời đi đại sảnh.

Mặc Huyền Phỉ sắc mặt càng thêm khó coi, Quân Ngây Thơ chưa từng có như vậy làm lơ quá hắn, chính là hôm nay, Quân Ngây thơ lại liền một cái con mắt đều không có đã cho hắn, từ đầu đến cuối đều là như thế này làm lơ hoàn toàn.

“Thời gian không còn sớm, nhị vị mời trở về đi.” Quân Khanh sắc mặt không vui hạ lệnh trục khách, nếu không phải bởi vì hai người thân phận đặc thù, hắn đã sớm làm thụy lân quân đem này hai cái cẩu nam nữ cấp xoa đi ra ngoài.

Mặc Huyền Phỉ còn muốn nói gì, Vân Tiên lại chủ động đứng lên, trên mặt mang theo bất mãn.

“Vân Tiên, cho ngươi chịu ủy khuất.” Mặc Huyền Phỉ nơi nào còn quản thượng Lân vương phủ sự tình, hắn thương tiếc nhìn Vân Tiên thâm giác Quân Ngây Thơ không biết tốt xấu.

Vân Tiên banh một khuôn mặt, không rên một tiếng rời đi Lân vương phủ, Mặc Huyền Phỉ theo sát đilên, hai người thực mau liền biến mất trong tầm mắt Quân Khanh.

Im ắng trong đại sảnh, Quân Khanh mặt trắng như tờ giấy, bọn họ Lân vương phủ khi nào gặp như vậy khinh nhục. Hiện giờ phụ thân già đi, thụy lân quân vô thích hợp người thừa kế Thống soái, hoàng thất đã càng ngày càng không đem bọn họ coi như một chuyện. Xem Mặc Huyền Phỉ hôm nay tư thế, chỉ sợ có Khuynh vân tông này tòa chỗ dựa, Thích quốc thật sự liền không ở yêu cầu Lân vương phủ.

Ôm Quân Ngây Thơ rời đi đại sảnh, Quân Vô Dược trên mặt trước sau mang theo như có như không ý cười.

“Ngươi không tức giận?” Quân Vô Dược cúi đầu nhìn Quân Ngây Thơ, mới vừa rồi kia trong đại sảnh tình huống, hắn xem đích thực thiết, rõ ràng chính là Mặc Huyền Phỉ mang theo tân hoan tới đánh vào mặt của Quân Ngây Thơ.

Khó được chính là, Quân Ngây Thơ thế nhưng không có một tia tức giận.

Quân Ngây Thơ hơi hơi ngẩng đầu, bình tĩnh đáy mắt tràn ngập dấu chấm hỏi.

Quân vô dược đáy mắt ý cười không cấm gia tăng, ở kia mạt ý cười dưới, lại ẩn ẩn lộ ra một tia thâm trầm.

“Ngây thơ thật là hảo tính tình.”

/476