Tỷ Phu Vinh Dự

Chương 8: Uy hiếp (1)

/143


Cho dù Trang Mỹ Kỳ sắc mặt bình thản, nhưng ta thấy nàng trong mắt nàng có một chút biến hóa, thầm nghĩ gần đây hình như được nhiều nữ nhân ưu ái, chẳng lẽ là số đào hoa trỗi dậy? Bất quá, ta vẫn nên lảng tránh loại mập mờ này, vội vàng đổi chủ đề. Dù sao Trang Mỹ Kỳ và Đái Tân Ni ở cùng một bộ phận, với tính cách của Đái Tân Ni, gây chuyện không tốt sẽ mất cả chì lẫn chài.

“Ừ, ta sẽ truyền đạt .”

Trang Mỹ Kỳ vẻ mặt thoáng thất vọng, nhưng nàng vẫn không định buông tay. Điều này khiến ta có chút xấu hổ.

Đột nhiên, một tiếng ho nhẹ truyền đến, Trang Mỹ Kỳ tranh thủ thời gian buông ra, ta quay đầu nhìn lại, chẳng biết lúc nào Đái Tân Ni đã đứng trước cửa phòng làm việc của nàng.

Ta xấu hổ làm cái mặt quỷ với Trang Mỹ Kỳ, vội vàng đi đến chỗ Đái Tân Ni, kéo nàng vào văn phòng. Cửa vừa đóng lại, Đái Tân Ni cười lạnh:“ Ấm áp quá nhỉ!"”

Ta cảm thấy buồn cười, tranh thủ thời gian ôm lấy Đái Tân Ni, khuôn mặt tươi cười:“Nào có cái gì ấm áp đâu? Mỹ Kỳ chỉ là chúc mừng ta thăng chức thôi mà.”

“Đúng vậy a, chính là dùng thân thể chúc mừng ngươi.”

Đái Tân Ni muốn đẩy ta ra.

Ta chăm chú ôm eo Đái Tân Ni Tiểu, làm cho nàng không nhúc nhích được:“Đừng nói mò được không? Ta cùng Mỹ Kỳ tuyệt đối trong sạch, trước kia trong sạch, về sau cũng trong sạch, có em là đủ rồi.”

Thời điểm dỗ dành nữ nhân, những lời buồn nôn tuyệt đối không tránh được.

“Hừ! Quan hệ mật thiết giữa ngươi và nàng cả thế giới đều biết.”

Đái Tân Ni đảo mắt.

“Đúng rồi, tìm ta có chuyện gì? Có phải nghĩ tới ta không?”

Ta đùa cợt hôn lên má Đái Tân Ni một cái.

“Thật đáng ghét, ta cho ngươi biết Lý Trung Hàn, về sau không cho ngươi làm ẩu, nơi này là văn phòng, ta có đôi khi cũng không khóa cửa, nếu như để người khác phát hiện thì sẽ không còn chỗ đứng công ty .”

Đái Tân Ni oán trách ta, xem bộ dáng kiêu ngạo của nàng lại nhớ tới một màn lau chùi chỗ riêng tư kia, kỳ thật sau lưng nàng cũng quá lẳng lơ con mẹ nó luôn, dưới háng ta nhanh chóng nóng lên, bọt biển kịch liệt sung huyết.

“Biết rồi, biết rồi, vậy chúng ta về nhà làm được không?”

Ta cười xấu xa.

Đái Tân Ni thấy ta ba câu không rời ý tứ kia, vừa thẹn vừa xấu hổ, nhưng lại không thể làm gì, huống chi bị ta ôm như vậy, hạ thân hữu ý vô ý mà đâm loạn, khiến Đái Tân Ni đỏ bừng mặt, kiều diễm không gì sánh được, ta thần sắc rung động, một tay mò tới bộ ngực.

“Vừa mới nói xong, ngươi lại......”

Đái Tân Ni tức giận đến nghiến răng nghiến lợi, thấy ta không dừng lại mà còn tiến thêm một bước, nàng vùng vẫy hai cái, sau đó mặc ta xoa nắn bộ ngực đầy đặn, không biết có phải cố ý cho ta chút mật ngọt?

Ta cũng mặc kệ tất cả, hai đại nhũ trong tay nhấp nhô không ngừng, chỉ chốc lát, Đái Tân Ni tựa hồ đã hữu khí vô lực:“Như thế nào muội muội của ngươi cũng tiến vào công ty ?”

“Nàng làm việc bên cạnh ta, ta cũng an tâm, sao vậy, nàng không tán thành ư?”Ta nhìn ra được Đái Tân Ni không quá vui mừng.

“Không phải không tán thành, ta mới biết người giới thiệu là Đỗ Đại Duy, hơn nữa trên lý lịch cá nhân của nàng ghi quan hệ với ngươi là tỷ phu, hai huynh muội các ngươi sao lại không đứng đắn như vậy? Tài liệu mỗi nhân viên trong công ty đều phải chính xác tỉ mỉ, đây là công việc của ta! Hiện tại ngươi bảo ta làm như thế nào? Hơn nữa, biểu muội ngươi muốn vào công ty, ta hoàn toàn có thể giúp đỡ, ngươi cần gì phải đi tìm Đỗ Đại Duy? ta đã nói với ngươi, Đỗ Đại Duy không phải người tốt, ngươi không nên cùng hắn lui tới.”

Đái Tân Ni lo lắng, nàng hiển nhiên hận thấu xương Đỗ Đại Duy.

Ta cũng không muốn Đái Tân Ni lo lắng, lại càng không nguyện ý vạch trần mối hận của nàng, vô luận như thế nào, Đái Tân Ni muốn tốt cho ta, ta hiểu được nỗi khổ tâm của nàng, cho nên ta đành kẻ lại tỉ mỉ quá trình gặp phải Đỗ Đại Duy trong nhà hàng cùng với Tiểu Quân và việc thỉnh cầu Cát Linh Linh tìm việc làm ở công ty.

Nghe ta nói, Đái Tân Ni chuyển lo thành giận:“Vậy ta nên coi Tiểu Quân là tiểu di của ngươi? Hay vẫn là coi nàng là biểu muội của ngươi?”

“Đương nhiên là coi Tiểu Quân là tiểu di của ta á, lúc này làm rõ, chẳng khác nào cho Đỗ Đại Duy biết ta và Tiểu Quân lừa hắn? Ta cũng không muốn đắc tội kẻ tiểu nhân đó.”

Đái Tân Ni gật đầu.

Ta cười cười, tiếp tục nói:“Hơn nữa, Tiểu Quân rất muốn em làm tỷ tỷ nàng, tương lai em trở thành vợ ta, Tiểu Quân có thể một lúc diễn ba nhân vật, là tiểu di của em, cũng là tiểu di của ta, còn là biểu muội của ta, ha ha !"”

Kỳ thật ta trong nội tâm càng hy vọng Tiểu Quân làm thê tử của ta, kể từ đó, Tiểu Quân sắp sửa diễn vai “nhân vật thứ tư”. Chỉ là cái vai này tuyệt đối chưa thể nói ra được.

Đái Tân Ni đương nhiên không rõ dụng tâm hiểm ác của ta, nàng thở gấp đáp ứng vài câu:“Ừ, ta về sau trước mặt mọi người sẽ không bóc trần quan hệ giữa ngươi và Tiểu Quân, ư, chớ có sờ, bỏ cái tay ra được nào?”

Nguyên lai ta đang vươn tay vào trong áo sơ mi của nàng, cảm thụ nàng da thịt trắng nõn cùng nhịp tim của nàng, mấy lần định kéo chiếc nịt ngực của nàng ra, đáng tiếc đều không thành công, ta vén mái tóc của nàng lên, hôn vào cặp môi đỏ mọng.

“Cửa không khóa đâu.”

Đái Tân Ni vẻ mặt thẹn thùng, tựa như thiếu nữ tình đầu sơ khai, ta rất hoài nghi đây là nụ hôn đầu tiền của nàng. Ta gạt đầu lưỡi ra, lòng như lửa đốt:“Không có người vào đâu.”

“Không thể quá đáng...... A... A.........”

Đái Tân Ni né tránh cứng rắn hạ thể của ta, lại không có trốn tránh nụ hôn, trái lại, nàng thích ta truy đuổi cái lưỡi thơm tho của nàng, ta bừng tỉnh đại ngộ, đều nói nữ nhân vốn là từ tình cảm mới đến thân thể, huống chi là xử nữ? Hiểu được điều đó, ta cuồng nhiệt mút vào trong, lúc này đã thực sự động tình, ta cứng ngắc, cứng rắn đến lợi hại, hạ thể lần nữa ma sát vào chỗ giữa hai chân mỹ nhân, nhiệt lực từ quần của ta truyền sang cho vị xử nữ 24 tuổi này, ta trong lòng cuồng nhiệt: ta chính là muốn quá phận, ta chính là muốn chiếm hữu ngươi.

Đái Tân Ni không né tránh, nàng không cách nào thoát khỏi, hơi thở phun ra bắt đầu có sự rụt rè xuân tình.

“Ta từng nghe một vị lão phu nhân nói, thiếu nữ mười sáu chớm xuân, mười tám đầu xuân, hai mươi hoài xuân, hăm hai suy nghĩ về tình yêu, hăm tư bế xuân, bế xuân nữ nhân chí âm, thuộc đại sát, hung thần ác sát, nếu nữ nhân hai mươi tư tuổi vẫn là xử nữ, tương lai vô luận là ai phá trinh nàng đều hỏng bét, theo như lời đồn là “tướng khắc chồng“. May mắn ngươi thoạt nhìn nhiều lắm là hai mươi mốt tuổi, cho nên không cần sợ, hai, ba năm nữa ta nhất định lấy ngươi làm vợ, tuyệt không cho ngươi biến thành như vậy.” Nhìn đôi mắt đẹp ẩn tình của Đái Tân Ni, ta đã mất đi kiên nhẫn, dù hôn môi cũng không thể thoả mãn, nam nhân đối mặt nữ nhân đang dần dần trầm mê luôn thiếu sự kiên nhẫn, chỉ muốn tiến thêm một bước.

Nướt bọt trải quanh miệng Đái Tân Ni, nàng nhẹ nhàng liếm quanh đôi môi anh đào hồng nhuận phơn phớt:“Lời nói mê tín loạn thất bát tao như vậy ngươi cũng tin?”

“Ta cũng không quá tin tưởng, bất quá, đây là Ninh Tín lão nhân nói, lão nhân này tại quê nhà ta đức cao vọng trọng, chưa bao giờ nói dối, hương thân đều thà rằng tin là có, không thể tin là không.”

Đái Tân Ni sửng sốt một chút:“Ta năm nay vừa vặn hai mươi tư tuổi a.”

Nét mặt của ta rất giật mình:“Cái gì? Sẽ không trùng hợp như vậy chứ? Ngươi thoạt nhìn nhiều lắm là hai mươi mốt thôi mà.”

“Thật sự là hai mươi tư.”

Đái Tân Ni dùng sức gật đầu. Lời ca ngợi của ta khiến nàng rất vui vẻ.

“Sinh nhật rồi hả?”Ta hỏi.

Đái Tân Ni lại là dùng sức gật đầu:“Ngày mai chính là sinh nhật ta.”

“Thật ư?” Ta mừng như điên, nghĩ thầm trời cũng giúp ta.

Đái Tân Ni mặt mũi đầy lo lắng:“Thật mà, vậy làm sao bây giờ? Không bằng hiện tại chúng ta làm chuyện kia?”

Ta nhịn cười:“Tốt, tốt.”

Đái Tân Ni đẩy ta ra:“Ừ, ngươi chờ một chút, ta lấy cái kéo đã.”

Ta buồn bực:“Cầm cái kéo làm gì?”

Đái Tân Ni lạnh lùng nói:“Vạn nhất ta biến thành tướng đại sát sẽ hại ngươi mất, để tránh điều đó, ta trước tiên cắt đứt thứ kia của ngươi, như vậy, ta dù làm lão bà ngươi cũng sẽ không khắc ngươi, tuyệt đối là biện pháp lưỡng toàn tề mỹ. Ngươi yên tâm đi, sau khi cắt đứt thứ kia, chúng ta lập tức đăng ký kết hôn, ta sẽ hầu hạ ngươi cả đời, vĩnh viễn không chia rời.”

“Ta là đồ ngốc sao.”

Vừa nói những lời này, ta liền phóng ra khỏi văn phòng Đái Tân Ni.

Đái Tân Ni ưu nhã đem hai tay đặt trước ngực, vẻ mặt mỉa mai:“Hừ! Ngươi hãy thành thật một chút, đồ ngốc ta cũng thích.”

“Sào huyệt ân ái”, danh tự quán bar này rất đặc biệt, cũng không biết ai lấy cái tên độc như vậy, làm cho nam nhân nghe xong tràn ngập tưởng tượng, chính vì hai chữ “sào huyệt ân ái” ngụ ý bộ phận sinh dục nữ nhân.

Lúc ta cùng Tiểu Quân quang đến “sào huyệt ân ái”, toàn bộ quán bar đã kín chỗ. Thứ nhạc Rock and roll làm huyết dịch sôi trào tràn ngập lỗ tai ta, dưới ánh đèn kích thích, ta không chỉ cảm nhận được riêng mùi rượu say lòng người mà còn là sự phản nghịch cùng xao động.

Ta xao động, có một cổ dục vọng nguyên thủy muốn phát tiết, nhìn thấy rất nhiều mỹ nữ mặc xiêm y gợi cảm đang vặn vẹo điên cuồng, dục vọng của ta càng cường liệt.

Đi đến chỗ ghế đầu, ta lập tức bao phủ tại sục sôi tiếng hoan hô ở bên trong, lô số mười chín là lớn nhất ở đây, có thể chứa đến 50 người, nhưng ta cảm giác quá chen chúc, số người đến cổ động tuyệt đối vượt quá 50 người.

Nơi đây quả thực trở thành một lần đại tụ hội của công ty kt, được nhiều người vây quanh như vậy, ta có một loại cảm giác kỳ diệu, hưởng thụ ánh mắt thán phục của mọi người.

“Trung Hàn, chúc mừng a.”

Một vị nam nhân cao lớn uy mãnh đầy râu quai nón xuất hiện trước mặt ta, người xung quanh vội vàng lui ra một khoảng trống.

“La tổng, ngài cũng tới, thực nể tình, tôi còn sợ ngài xã còn bận việc không tới được.”

Ta vừa mừng vừa sợ, nam nhân râu quai nón này chính là phó tổng giám đốc chúng ta La Tất, hắn là nhân vật thứ hai trong công ty, chiếc xe Rolls-Royce “ảo ảnh” của hắn cũng đồng dạng rất chói mắt, La Tất có thể tới tham gia tụ hội thật sự làm cho ta cảm thấy rất có mặt mũi.

“Mỹ nữ trong công ty đều đến, ta có thể không đến sao? Đợi lát nữa ngươi phải giúp ta uống hai chén, ha ha, ngươi còn đang bận, ta đi thư giãn một tí, ha ha !"”

La Tất quả nhiên rất sảng khoái, không mời mà đến, cho ta chút hãnh diện, nhưng ta mơ hồ cảm giác được hôm nay La Tất đột nhiên tới tuyệt đối không chỉ là vì mục đích này.

Vì lẽ gì? Ta đột nhiên phát giác con mắt La Tất một mực nhìn chằm chằm một chỗ, ở đó là một vị mỹ nhân tuyệt sắc mặc bộ đồ dạ hội hở lưng, mỹ nhân này đương nhiên là Cát Linh Linh.

Cát đại mỹ nhân đã đến, “tiểu di” của ta đương nhiên cũng ở bên cạnh nàng, so với dáng vẻ uyển chuyển hàm xúc đầy sự cao quý của Cát Linh Linh, bộ đồ áo sơ mi trắng cùng chiếc quần jean trên người Tiểu Quân lại tỏ ra bình thường hơn rất nhiều. Ở nơi này, nữ nhân thành thục càng có thể tỏa ra sức cuốn hút mạnh mẽ, dù vậy, nam nhân nhìn chằm chằm vào Tiểu Quân cũng tuyệt đối không dưới hai mươi người.

Chỉ tiếc, nữ thần Đái Tân Ni của ta còn chưa có xuất hiện, áp trục đều là nhân vật chính, mà nhân vật chính há có thể xuất hiện sớm? Ta nhịn không được cười lên, tiếp theo rót một cốc bia mát lạnh.

Biển người như thủy triều đột nhiên rung động, ta còn tưởng rằng Đái Tân Ni đã đến, hóa ra Trang Mỹ Kỳ xuất hiện với phong cách ăn mặc thịnh hành, phía sau nàng, hai nữ hài thanh xuân ăn mặc khá sexy, thật khó tưởng tượng ba nữ nhân này đều là thư ký của công ty chúng ta, bình thường các nàng đều là thành phần tri thức đoan trang.

“Tiểu hàn, chúc mừng nha.”

Trang Mỹ Kỳ vừa thấy ta, khuôn mặt rực rõ như mặt trời ban trưa, nóng đến mức làm cho người ta chịu không nổi, ôm một cái, hai quả cầu thịt cao cao áp lại khiến ta nảy sinh cảm giác muốn phạm tội.

“Lý chủ quản thăng quan phát tài rồi.”

Cô bé bên cạnh nàng là Chương Ngôn Ngôn mỉm cười chắp hai tay làm ra vẻ chúc phúc cho ta, bình thường lui tới không nhiều lắm, nhưng ta không có chút cảm giác lạnh nhạt nào, quả nhiên là những người làm PR.

“Trung Hàn ca, ta hôm nay có xinh đẹp không?”

Phàn Ước hôm nay ăn mặc rất đặc biệt, tuy còn nhỏ tuổi nhưng trước sau lồi lõm, còn ăn mặc rất ít khiến ta không khỏi nhìn thêm vài lần, nàng nũng nịu làm một tư thế cổ “vạn phúc” làm cho ta bật cười ha hả.

“Mọi người tự nhiên đi, đừng khách khí.”

Ta hô lên rất to nhưng cũng không thể khiến tất cả mọi người nghe thấy, bên ngoài là âm nhạc đinh tai nhức óc không ngừng truyền đến, hơn nữa hôm nay có quá nhiều mỹ nữ, nam nhân người nào cũng đều như sắc lang, làm sao còn rảnh nghe ta nói nhảm, đều tự tìm mỹ nữ ngưỡng mộ trong lòng uống rượu chơi đoán số.

Ta tranh thủ thời gian kéo Trang Mỹ Kỳ đến một góc:“Mỹ Kỳ, trận thế hôm nay, hai vạn trên người ta có lẽ không đỡ nổi, nếu như không đủ mong ngươi hỗ trợ một chút.”

Hương khí xông vào mũi Trang Mỹ Kỳ, nàng cười cười:“Cái gì hỗ trợ hay không hỗ trợ chứ? Hôm nay không để ngươi chảy máu, được chưa, OK.”

Ta giật mình nhìn Trang Mỹ Kỳ, sau đó lắc đầu liên tục:“Không, không, ngươi có bao nhiêu tiền chứ? Làm sao có thể để ngươi lãnh hết được? Ta hay là chính mình đến, không đủ mới nhờ ngươi hỗ trợ một chút, ngày mai sẽ trả lại ngươi.”

“Ngươi khinh thường ta sao, nếu còn nói nữa thì chấm dứt bạn bè”

Nhìn thần sắc tự tin trên người Trang Mỹ Kỳ, ta cảm thấy mừng thầm, dù sao vẫn còn nhiều thứ phải chi trả, hơn nữa phải trả cho Cát đại mỹ nhân sáu ngàn tám, thật sự không dư dả gì, có thể tiết kiệm thì nên tiết kiệm, nghĩ vậy, ta cảm kích vỗ vỗ bờ mông nàng.

Trang Mỹ Kỳ vốn đang quay người đi đột nhiên như bị điện giật, nhìn chung quanh, sau đó kề lỗ tai ta nhỏ giọng hỏi:“Tiểu hàn, ta hôm nay đẹp không?”

Trang Mỹ Kỳ cách ăn mặc rất hấp dẫn, một chiếc quần thấp eo, mơ hồ trông thấy quần lót, áo ngoài cũng rất ngắn, lộ ra vùng bụng dưới bằng phẳng cùng cái rốn khêu gợi, hai khe núi càng làm cho người hoa mắt, ta thốt ra sự tán thưởng:“Cho ngươi 99 điểm.”

“Hừ, Đái Tân Ni của ngươi là 100 điểm hả?”

Trang Mỹ Kỳ hừ một câu, nhẹ nhàng quay người rời đi, nhưng ta biết Trang Mỹ Kỳ không tức giận, nàng cười dịu dàng quay người, đối với lời tán dương của ta nhất định rất hài lòng.

Ta chà xát đầu ngón tay, tưởng tượng lại bờ mông đẹp rắn chắc của Trang Mỹ Kỳ, cảm giác rất đàn hồi.

“Ca, ngươi thực háo sắc.”

Không biết lúc nào, Tiểu Quân tựa như u linh xuất hiện trước mặt ta, nàng theo ánh mắt ta nhìn Trang Mỹ Kỳ rời đi.

“Ở nơi đông người phải gọi ta là tỷ phu, không phải là ca, chú ý nha.”

Ta có chút xấu hổ, vội vàng mượn cơ hội uốn nắn cách xưng hô của Tiểu Quân.

“Hừ, nếu có ta tỷ phu háo sắc như ngươi thì thật là hỏng bét, Lý Trung Hàn ta cảnh cáo ngươi đừng đứng núi này trông núi nọ , vừa rồi tỷ tỷ kia dáng người không tệ, nếu như ngươi thích thì đừng có buông tha, chỉ là ngươi không thể bội tình bạc nghĩa.”

Tiểu Quân tức giận giáo huấn ta.

“Đừng nói lung tung, vị tỷ tỷ kia là hồng nhan tri kỷ của ta, ta cũng không phải là kẻ bắt cá hai tay, càng sẽ không bội tình bạc nghĩa, bộ ngực lớn của Dương Anh ca vẫn còn khắc sâu trong trí nhớ.”

Ta híp mắt, nở nụ cười mập mờ, ngoài mặt nói Dương Anh nhưng mãnh liệt ám chỉ bộ ngực Tiểu Quân là ta thứ ta yêu thích nhất.

Quả nhiên, Tiểu Quân mắc cỡ kêu to:“Nếu ta còn nói chuyện với tên đầu heo này, ta, ta sẽ không gọi là Lý Hương Quân nữa!"”

“Làm sao vậy, làm sao vậy, Tiểu Quân, có phải tỷ phu của ngươi lại khi dễ ngươi không? Đến đây, cùng Linh tỷ uống rượu.”

Cát Linh Linh trông thấy Tiểu Quân chống nạnh trừng mắt, vừa thời chạy tới, chưa hỏi gì mà đã trách cứ ta.

Tiểu Quân đắc ý hếch cằm, giống như có viện binh đến hiệp trợ.

Ta tranh thủ thời gian nói:“Linh tỷ, ngươi đừng cho Tiểu Quân uống rượu, nàng còn nhỏ mà.”

Cát Linh Linh nhíu mày:“Ta có chừng mực, không tới phiên ngươi dạy ta.”

Nói xong kéo Tiểu Quân đi ra, lúc gần đi còn nói với Tiểu Quân:“Về sau nếu tỷ phu ngươi khi dễ ngươi, hãy nói cho Linh tỷ biết.”

“Vâng.”

Tiểu Quân hung hăng gật đầu, thực khiến ta tức chết.

Kỳ thật cái quán bar“Sào huyệt ân ái” này không khiến ta phản cảm, nhưng rất không quen, có lẽ do ta rất ít đến những chỗ ăn chơi này. Không phải ta bảo thủ, mà là nơi này tràn đầy sự hấp dẫn, ta lo không giữ được mình, lâm vào dục vọng vô biên vô hạn.

Lại uống vài chén Whiskey, ta thừa dịp còn chưa say liền chạy ra khỏi quán bar. Ra đến ngoài, ta dốc sức liều mạng hít thở không khí mới mẻ, cũng muộn rồi mà sao Đái Tân Ni còn chưa xuất hiện, trong lòng có chút bực bội.

“Làm cái gì vậy? Lúc này còn chưa tới, không được, ta phải gọi điện thoại hối thúc nàng.”

Ta lấy điện thoại ra gọi.

“Xin lỗi, thuê bao quý khách vừa gọi hiện giờ không liên lạc được.”

Ta giận dữ, lại gọi, lại gọi, hơn 30 cú điện thoại vẫn chỉ nhận được câu này. Ta giận điên lên, gọi một chiếc taxi chạy như bay tới nhà Đái Tân Ni, may mắn lúc này đường không bị tắc.

10 phút sau, ta đứng trước cửa nhà Đái Tân Ni, nhưng dù ta dốc sức liều mạng ấn chuông cửa như thế nào, trong phòng cũng không có chút phản ứng.

“Chắc là ở công ty?”

Mồ hôi đầy người, tâm phiền khí loạn, có lẽ quá lo lắng cho Đái Tân Ni , nên ta không thể chờ được mà lao xuống lâu.

Đứng trước tòa nhà công ty kt, ta phóng mắt quan sát xem trong văn phòng Đái Tân Ni có ánh đèn hay không. Rất đáng tiếc, từ cửa sổ văn phòng không có một chút ánh đền ra, ta ủ rũ, nàng có thể ở đâu?

Tại sao nàng không gọi cho ta? Ta hoàn toàn không thể lý giải.

Thời tiết dị thường oi bức không một cơn gió, nóng đến mức làm cho ta hít thở không thông. Mồ hôi đầm đìa, ta buồn vô cớ, mua một lon băng trận Cocacola, ta ngửa đầu uống ừng ức, từ khóe miệng nước tràn ra làm ướt cả áo sơ mi ta đang mặc.

Bỗng nhiên, ta phát hiện đối diện văn phòng Đái Tân Ni có một cửa sổ sáng trưng, ta sửng sốt một hồi, cẩn thận nhìn lại mới phát hiện đó là chỗ làm việc của Đỗ Đại Duy, lúc này, ta đột nhiên nhớ ra Đỗ Đại Duy cũng không đến tụ hội tại “Sào huyệt ân ái”, ta đã từng hỏi thăm Cát Linh Linh, nàng cho biết hắn đang tiếp một người khách từ Châu nên có lẽ đến muộn.

Thế nhưng sao hôm nay phòng làm việc của hắn vẫn sáng đèn? Chẳng lẽ tiếp khách tại văn phòng sao? Quả thực không có khả năng đó. Đột nhiên ta bắt đầu kinh hãi, liên tưởng tới việc hắn dây dưa với Đái Tân Ni, cùng với sự chán ghét của Đái Tân Ni với Đỗ Đại Duy, ta đột nhiên có một ít dự cảm không tốt.

Ném lon coca xuống, ta nổi điên chạy về phía công ty.

“K-Í-T..T...T......”

Một chiếc xe con màu đỏ từ bãi đỗ xe phóng ra, ta không kịp tránh, nhưng cũng may người trên xe phản ứng nhanh, lập tức bóp phanh dừng lại, nhưng thân thể ta theo quán tính chiếc thân mật tiếp xúc với chiếc xe.

“Rầm !"”

Ta bắn ra 2m, lăn vài vòng trên mặt đất, thật bất ngờ, không ngờ ta có thể đứng lên như kỳ tích, trên người vô số chỗ đau đớn, ta tiếp tục căng hai chân ra chạy.

“Ai nha, ngươi không sao chứ, ta đưa ngươi đi bệnh viện......”

Một nữ nhân nhảy xuống từ trên xe chặn đường đi của ta.

“Cút ngay !"”

Ta hét lớn một tiếng, dùng sức đẩy nữ nhân trước mắt ra.

“A !"”

Nữ nhân bị ta đẩy chổng bốn chân lên trời, ta cũng không rảnh để ý, điên cuồng xông tới thang máy.

Trước cửa thang máy, cảnh vệ giật mình hỏi ta:“Oa! Đêm nay chẳng lẽ công ty có công tác trọng yếu à, thế nào mà có đến mấy trưởng phòng đều trở về tăng ca?”

Ta chịu đựng toàn thân đau đớn, hơi thở dồn dập, hỏi:“Có công tác khẩn cấp, trong công ty còn có ai?”

“Đỗ quản lý cùng Đái thư ký đều đến.” Một bảo an trả lời.

“Đến bao lâu rồi?” Ta hỏi.

“Đại khái hơn nửa canh giờ.” Người cao to nghĩ nghĩ.

Ta giả bộ như không có việc gì gật gật đầu, ấn nút thang máy.

“Đinh” Thang máy dừng ở lầu ba, lúc này, ta đã nắm chặt nắm đấm.

Trong phòng bộ phận đầu tư toàn một mảnh đen kịt, đi đến cánh cửa lớn bằng thủy tinh, cái gì cũng thấy không rõ, bốn phía tối như mực làm cho người sợ hãi.

Ta vừa thăng chức làm trưởng phòng, đương nhiên có chìa khóa cửa lớn, nhẹ nhàng mở cửa ra, nháy mắt bước vào bộ phận đầu tư, trong lòng ta bừng nên nỗi sợ hãi, sợ hãi chứng kiến thứ mình không muốn xem, nhưng ta càng sợ hãi lại càng muốn xem, ta chỉ muốn tìm đến Đái Tân Ni.

“Bây giờ thì như thế nào? Suy nghĩ kỹ chưa? Nếu như ngươi đáp ứng, ta lập tức giúp ngươi trả hết khoản nợ thiếu hụt, chuyện ngươi tham ô công quỹ vĩnh viễn sẽ không bị phát hiện.”

Cửa phòng quản lý mở ra, Đỗ Đại Duy mập mạp đang đắc ý cởi bỏ cà vạt, bên cạnh hắn, một nữ nhân đang ngồi run rẩy trên ghế sô pha, nữ nhân này quả nhiên là Đái Tân Ni.

“Nếu ta không đáp ứng?”

Đái Tân Ni thanh âm rất lạnh.

“Hắc hắc, không đáp ứng cũng không sao cả, ngươi có thể đi, nhưng ta cho ngươi biết, ngày mai uỷ ban kỷ luật tài chính quốc gia đều sẽ nhận được thư tố cáo ngươi Đái Tân Ni tham công quỹ cùng bằng chứng.”

Đỗ Đại Duy cười lạnh.

Tham ô công quỹ? Chẳng lẽ bằng chứng phạm tội của Đái Tân Ni rơi vào tay Đỗ Đại Duy? Ta rất khiếp sợ, tranh thủ thời gian khom người, cẩn thận lắng nghe.

“Ngươi đừng hòng dùng những chứng cớ này uy hiếp ta, nếu ngươi ép ta, ta cũng khai ngươi ra?”

Đái Tân Ni phẫn nộ đứng lên từ trên ghế salon.

Đỗ Đại Duy cười to một cách cuồng vọng:“Ngươi phải rõ, là chính ngươi giao tiền cho ta đưa vào giao dịch, không phải ta bức ngươi, nếu như bị phán xử, ta nhiều nhất cũng là tòng phạm, mà ngươi lại là thủ phạm chính, ta tối đa ngồi hai ba năm tù, còn ngươi chí ít cũng phải ngồi hai mươi năm. Ba nghìn vạn đó, quan tòa không phán ngươi hai mươi năm giam cầm, ngươi có thể thắp hương cảm tạ chư thần rồi.”

“Ngươi muốn thế nào?”

Đái Tân Ni thanh âm run rẩy, lời Đỗ Đại Duy như một thanh đao nhọn đâm trúng chỗ đau nhất của Đái Tân Ni, khiến nàng cảm thấy sợ hãi.

“Hai điều kiện, thứ nhất, làm tình nhân của ta. Thứ hai, làm nội ứng cho ta, mỗi ngày báo cáo với ta tất cả hoạt động của Chu Cửu Đồng. Ngươi cũng biết, công ty sắp tổ chức hội nghị cổ đông, tuyệt đại đa số cổ đông đều hi vọng Chu Cửu Đồng chủ động giao quyền, thật sự không được, lập tức thông qua quyết định bãi miễn chức vụ tổng giám đốc của hắn. Đấu tranh phi thường tàn khốc, nếu bãi miễn không được, kẻ phải cuốn gói rời là ta, cho nên, đây là thời kì sinh tử, ngươi phải cung cấp cho ta toàn bộ tin tức.” Đỗ Đại Duy biết rõ Đái Tân Ni không thể có lựa chọn khác, hắn thừa thắng xông lên, căn bản không có chỗ để thương lượng.

Đái Tân Ni cả giận nói:“Đây là ân oán giữa ngươi và Chu Cửu Đồng, đâu có quan hệ gì với ta? Tại sao ngươi cứ buộc ta phải xen vào.”

Đỗ Đại Duy cười khan hai tiếng:“ xác thực không quá liên quan với ngươi, nhưng liền quan đến Lý Trung Hàn nhiều hơn, hiện tại Lý Trung Hàn được ngươi ủng hộ, đây là thời cơ tốt lợi dụng hắn, ngươi phải nắm chắc.”

Đái Tân Ni ngữ khí đột nhiên sắc lạnh:“Vấn đề này lại có quan hệ gì với Lý Trung Hàn?”

Đỗ Đại Duy cười cười,:“Khi bãi miễn được Chu Cửu Đồng, ta phải đạt thêm sự ủng hộ của các cổ đông, nhất định phải đạt được một số lợi nhuận, giao dịch dầu mỏ gần đây rất nóng, nhưng cũng tiềm ẩn nhiều nguy hiểm, muốn thành công nhất định cần đến Lý Trung Hàn. Năng lực phân tích của hắn Chu lão đầu vô cùng rõ ràng, để tăng sự chắc chắn, ta phải buộc Lý Trung Hàn hỗ trợ. Trước đó, nếu không phải hắn kinh nghiệm chưa đủ, nhát gan sợ hãi, hắn hoàn toàn có thể giúp chúng ta bù lại chỗ thiếu hụt ba nghìn vạn, mà ngươi cũng không gặp phải tai ương lao ngục.”

“Số tiền kia ta sẽ bổ sung.”

“Bổ sung? Trọn vẹn ba nghìn vạn ngươi tính bổ sung thế nào? Đi cướp ngân hàng, hay tìm một nam nhân có tiền. Ta không tin ngươi có thể cướp ngân hàng, vậy chắc ngươi có thể tìm một nam nhân có tiền giúp ngươi, mà ta rất nguyện ý, chúng ta có thể hợp tác, chờ ta thay thế Chu Cửu Đồng, toàn bộ kt là của chúng ta , số tiền ngươi tham ô liền không đáng nhắc tới, ngươi thậm chí có thể đạt được nhiều hơn nữa....”

“Ta lập lại lần nữa, ta sẽ bù lại chỗ thiếu hụt kia, về phần chuyện giữa ngươi và Chu Cửu, ta sẽ không xen vào, sau khi ta trả đủ sẽ rời công ty.”

“Ha ha, ngươi cho rằng ngươi trả xong sẽ không có chuyện gì sao? Ha ha, ngươi lầm rồi, cho dù ngươi trả được, ngươi vẫn là tham ô công quỹ, vẫn là phạm tội, trên của ta có chứng cứ phạm tội của ngươi, ha ha.”

“Ta thực hối hận......”

Đái Tân Ni đột nhiên khóc, ta nghe ra trong đó không phải sự thương tâm, mà là sự tiếng khóc, nàng tình nguyện chết cũng không muốn ngồi tù, hôm nay nàng chỉ có hai lựa chọn, hoặc là hương tiêu ngọc vẫn cầu bảo vệ tiết hạnh, hay cam nguyện sa đọa nhân nhượng vì lợi ích toàn cục.

“Ha ha, thế gian nào có chỗ cho sự hối hận? Nếu ngươi không tham lam há lại rơi vào hoàn cảnh này? Ngươi cũng đừng làm bộ thanh cao , kỳ thật Chu lão đầu phái ngươi đến câu dẫn Lý Trung Hàn cũng vì mục đích này sao. Ta nghĩ dựa vào mị lực mạnh mẽ của Đái thư ký thì chỉ hai ba lần là có thể khiến Lý Trung Hàn kia đầu óc choáng váng, ha ha ! Nhớ ngày đó ta đối tốt với ngươi như vậy, ngươi cũng không cho ta đến một cơ hội, ta thật đau lòng, thật khó chịu. May mắn, ngươi vẫn không chạy thoát, thủy chung thuộc về ta, chỉ cần ngươi toàn tâm toàn ý làm tình nhân của ta, ta cam đoan ngươi vĩnh viễn không hối hận.”

Đái Tân Ni không nói gì, nàng vẫn đang thút thít nỉ non, chẳng lẽ nàng đã có ý định thỏa hiệp, ủy thân cho đỗ Đại Duy?

Đỗ Đại Duy đột nhiên thần bí hỏi thăm:“Tháng trước công ty chúng ta tiến hành kiểm tra sức khoẻ, ta đã xem qua báo cáo, tuyệt đối không ngờ ngươi vẫn còn là xử nữ, ha ha, thật sự là kỳ tích a, nhiều năm như vậy chẳng lẽ không có một người nam nhân nào làm cho ngươi động tâm, cũng có lẽ do trời định thân thể ngươi chắc chắn thuộc về ta?”


/143