Ung Dung Ném Bút

Chương 39 - Chương 28.2

/41


Edit: Nhật Dương

Sau khi trao đổi xong, Lăng Tị Hiên gọi điện thoại về nhà rồi anh với Lâm Dung đơn giản sắp xếp mấy bộ quần áo cần phải thay, sau đó cùng đi ra sân bay.

Trùng hợp là trưa hôm đó sân bay có vé đi Vân Nam, hai người cũng không ăn trưa đã vội vàng hấp tấp lên máy bay.

Đợi đến sân bay quốc tế Vu Gia Bá Côn Minh đã là hơn ba giờ chiều, bởi vì không đi cùng đoàn nên hai người thuê xe tìm khách sạn bốn sao đặt hai phòng trước, sau khi để đồ vật xuống thì hai người đi ra ngoài ăn tối, Lâm Dung không thích bún gạo, trước đó Lăng Tị Hiên từng đến Vân Nam nên đã trực tiếp dẫn cô đi ăn bún tằm, thật may là Lâm Dung thích ăn.

Ăn tối xong nắm tay đi dạo trên đường nhìn cảnh đêm, khiến Lâm Dung không ngờ là cảnh đêm ở Côn Minh cũng sẽ đẹp như vậy, trước kia cô vẫn cho là chỉ có những thành phố phát triển cao như Thượng Hải mới có cảnh đêm xinh đẹp lộng lẫy, không ngờ ban đêm ở Côn Minh cũng đầy màu sắc sặc sỡ như vậy, bởi vì có rất nhiều kiến trúc cổ nên giữa nét hiện đại còn đan xen vào vài nét bi hùng cổ kính, Lâm Dung cảm thấy cô xem đến ngây người, đầu vẫn ngước đến khi mỏi cổ vẫn không chịu ngừng.

Hai người ra ngoài đi dạo đến rất khuya mới về đến khách sạn, bởi vì mệt mỏi nên đều ngồi dưới đất, dựa vào nhau xem phim《Mật ngọt》trên ti vi do Tôn Lệ và Đặng Siêu diễn, đang chiếu đến tập cuối cùng, hai người Lôi Lôi và Diệp Thanh sau khi đã trải qua nhiều sóng gió và thống khổ ly biệt rốt cuộc cũng nhận ra đối phương mới là người mình yêu nhất, trong nhà của Lôi Lôi, hai người khổ vì tình nhiều năm rốt cuộc ôm nhau thật chặt, hai người không khống chế được tình cảm rồi ngã lên giường. . . . . . Sau đó là cảnh nóng, Lôi Lôi dịu dàng mơn trớn gương mặt của Diệp Thanh. Trước kia Lâm Dung cũng đã xem qua bộ phim truyền hình này rồi, cũng cảm động trước sự kiên trì với tình yêu của hai người, huống chi ngoài đời, Tôn Lệ và Đặng Siêu chính là một đôi tình nhân khiến người ta cực kỳ hâm mộ, cho nên dù là xem lần thứ hai thì Lâm Dung vẫn cảm động trước tình cảm của hai nhân vật.

Nhưng lúc này ở cùng bạn trai —— hơn chín giờ tối, ở một nơi như vầy ——trong phòng của khách sạn bốn sao, cùng nhau xem cảnh tượng như vậy thì không thể dễ chịu rồi, đặc biệt là lúc trên tivi chiếu cảnh tượng hai người ngã xuống giường, Lâm Dung cảm thấy cô càng lúc càng xấu hổ, bàn tay đang nắm bả vai cô hình như cũng làm cho cô cảm thấy càng lúc càng không thoải mái.

Lâm Dung không được tự nhiên là bởi vì xấu hổ, Lăng Tị Hiên lúc này cũng không thoải mái, anh không thoải mái là thật nhưng là bởi vì động tình mà cơ thể có phản ứng, vốn kéo Lâm Dung ra ngoài chơi là vì muốn thúc đẩy hai người phát triển, bây giờ nhìn thấy phim truyền hình lại xuất hiện tình tiết này, dĩ nhiên là giúp anh rất nhiều. Lại nhìn Lâm Dung trong lòng anh bởi vì xấu hổ mà mặt có chút ửng đỏ mê người, rốt cuộc Lăng Tị Hiên quyết định không tiếp tục nhịn nữa, khẽ xoay mặt Lâm Dung qua rồi hôn lên đôi môi đỏ thắm mềm mại của cô.

Mặc dù Lâm Dung không nghĩ Lăng Tị Hiên sẽ như vậy nhưng từ lúc hai người ở chung một chỗ tới nay thì cũng không thiếu hôn môi, cho nên Lâm Dung cũng nhanh chóng điều chỉnh lại trạng thái, thả lỏng mặc cho Lăng Tị Hiên hôn, cô cũng từ từ hưởng thụ. Nhưng Lăng Tị Hiên đâu chỉ muốn hôn Lâm Dung thôi, anh mới không dễ dàng thỏa mãn, nhìn Lâm Dung từ từ thả lỏng, không tự chủ vòng qua vai anh bắt đầu đáp lại, anh cũng thở phào nhẹ nhõm, lá gan cũng lớn, không nhịn được mà đưa một tay vào trong áo của Lâm Dung, vuốt ve tấm lưng trơn bóng của cô, một tay khác lại cố định gáy của cô, một bên vuốt ve một bên thầm nghĩ, Lâm Dung nhìn không mập nhưng hóa ra trên người cũng có rất nhiều thịt, xem ra là do khung xương hơi nhỏ, chỉ là làn da rất mịn màng, cảm giác sờ lên thật tuyệt, nghĩ đi nghĩ lại, Lăng Tị Hiên càng lúc càng không nhịn được, bàn tay vuốt lưng Lâm Dung bắt đầu tìm kiếm muốn cởi dây áo lót của cô, một tay khác cũng không đặt trên cổ mà lướt dọc theo eo của cô xuống, lưu luyến ở trên eo một lúc sau đó mới không nhịn được rời đi, sờ tới thắt lưng rồi linh hoạt cởi thắt lưng ra, sau đó muốn kéo khóa quần của Lâm Dung.

Sau lưng truyền tới từng đợt khoái cảm tê dại khiến Lâm Dung vốn đã hoảng hốt sợ hãi lại càng thêm không biết nên làm gì, thậm chí ngay cả giọng nói của mình cũng không khống chế được, Lâm Dung dùng sức cắn môi, tiếng rên rỉ vẫn không kìm được mà tràn ra từ trong miệng cô, sau lưng bởi vì Lăng Tị Hiên vuốt ve mà run rẩy, mặc dù biết cơ thể thiếu nữ sẽ có sức hấp dẫn rất lớn —— tất cả bạn giường trước kia của anh đều có tuổi xấp xỉ với Lâm Dung, nhưng Lăng Tị Hiên không nghĩ Lâm Dung sẽ nhạy cảm như vậy, chỉ mới vuốt ve mà thôi, thế nhưng đã có phản ứng như thế, ngoài cảm


/41