Vampires Land

Chương 8 - Lại Đến Trường Rồi!!!

/32


Chiếc Lamborgini lao nhanh trên mặt đường, huớng về ngôi trường cấp ba.

Ngồi ở vị trí tay lái là Una, cô quay xuống hỏi:

- gần đến trường rồi đấy, sẵn sàng chưa nhóc????? Từ bây giờ bạn học của em sẽ là Vampire, cũng như chị đấy.

- không sao, em ổn thôi, cảm ơn chị.- dù vẫn còn chút lưu tâm nhưng chuyện gặp những người lạ( đối tác, bạn bè, địch thủ, v.v....) khi ở cạnh anh trai và cha nuôi cô không hề ít. Yuuki tự trấn an mình rằng lần này cũng coi như những Ma cà rồng là Người lạ đi.

- rồi! Bây giờ có hai việc chị cần dặn em. Đầu tiên, theo như ý của em: giữ kín về việc em là một thuần chủng. Thứ hai, không quan trọng lắm nhưng cũng nên nói: em có thể phân biệt được một Vampire thuộc dòng nào bằng kí hiệu trên đầu họ, không có là Ma cà rồng thuờng, dạng nguyên tố là quý tộc, và chớ dại mà động tới những thuần chủng có kí hiệu chữ cái trên đầu.

Yuuki gật đầu chắc nịch. Cũng vừa lúc Una thắng phanh, chiếc xe dừng lại trước cổng ngôi trường mang tên Vampire's high school .

Ban đầu học sinh không quan tâm lắm vì những chuyện như vậy xảy ra khá là thường xuyên. Và trạnh thái vô tâm ấy cũng không kéo dài được lâu khi họ thấy cô gái mang màu tóc xanh như nước biển và đôi mắt đẹp giống thạch anh tím bước ra, vẻ hoàn mĩ của lại càng hoàn mĩ hơn khi cô là mộ Ma cà rồng. Đánh động bao nhiêu con tim yếu đuối của các chàng trai.

- ê! Cô bạn đó là ai vậy???

- cổ là học sinh mới à??

- người đâu mà đẹp dữ, chắc hôm nào ra tán cô ấy luôn quá.

Vậy là bao nhiêu lời bán tán xì xào vang lên khi cô công chúa dòng thuần không ai biết tới bước xuống. Una đã đoán ra Yuuki không thích việc này lắm. Chỉ thể hiện được sự buồn phiền thay cho chủ nhân ở trong lòng.

Chiếc xe vụt đi....

Bước từng bước vào trường, người người tự động né qua nhường đường cho cô giống như đã có sự sắp xếp sẵn từ trước. Đã trở thành một Vampire thì thính giác và thị giác của Yuuki trở nên nhạy bén hơn, từ khuôn mặt đến lời bàn tán ( về mình) cô đều thấy hết, đều nghe hết. Cô thấy ngột ngạt quá!! Yuuki không thích đơn giản vì: có kẻ khen thì sẽ có kẻ chê. Khen gì hay chê sao không quan trọng, tốt hơn là nếu nói gì về cô thì hãy nói lúc cô không có mặt ý.

Đi vào dãy hanh lang.Yuuki thật muốn hét lên sung sướng ghê, cuối cùng cũng thoát được miệng lưỡi thiên hạ. Việc cần làm bây giờ là gặp hiệu trưởng để ông ấy xếp lớp cho mình.

Và cô đã tìm thấy rồi. Ngay phía cuối hành lang có một cánh cửa lớn treo tấm bảng phòng hiệu

trưởng to tướng.

cốc cốc

- mời vào.- tiếng chủ nhân của căn phòng nói vọng ra.

...... - không khí chợt im bặt một vài giây lúc Yuuki bước vào.

- em là....- hiệu trưởng nói, ông chưa từng thấy học sinh này trong trường bao giờ, hoặc nếu ông có quên đi nữa thì cũng không biết cô nữ sinh này tìm mình có chuyện gì.

- em là học sinh mới, em đến xin nhập học thưa thầy.- cô trả lời.

Gọi là ông hiệu trưởng cho trang trọng thế thôi, chứ thực ra ông ấy trông cũng chạc tuổi cha cô.

Chợt nhớ ra đó là con gái của gia tộc Terwasae đã xin nhập học ở đây ngày hôm qua. Ông vội chỉnh lại tư thế của mình, nói:

- thứ lỗi cho thầy, em là Terwasae Yuuki phải không???

Cô vâng một tiếng, chờ đợi xem hiệu trưởng sẽ nói mình học lớp nào.

Dường như trong câu nói của thầy có mang phần dè dặt, kiểu ông ấy có phần kính nể Yuuki. Thế thì rõ là do có chữ Terwasae là họ của cô rồi.

Ôi chào... làm người đặc biệt quá thật là phiền phức mà.

- lớp của em là 11-A. Cứ đi lên tầng hai rồi rẽ phải sẽ thấy.

- cảm ơn thầy.- cô nói ngắn gọn rồi rời đi.

Nhớ ra việc cần phải dặn hiệu trưởng một chuyện , cô ngoái đầu lại:

- còn một chuyện em muốn nhờ thầy, xin hãy đề tên em trong học bạ là Ninae Rothschild và đừng cho ai biết về Yuuki Terwasae.

- nếu đó là ý muốn của em.- ông hiệu trưởng tỏ thái độ tôn trọng ý muốn của cô mà không hề thắc mắc.

Bên ngoài, khung cảnh náo nhiệt vẫn chưa dứt thu hút sự chú ý của Yuuki. Đám đông đang trầm trồ, ngưỡng mộ nhìn mấy học sinh vừa đến. Khoảng cách khá xa nhưng cô vẫn nhìn thấy được. Có 4 người, ba nam một nữ.

dòng thuần à? Yuuki không khỏi cất lên suy nghĩ trong đầu khi thấy kí hiệu chữ cái trên đầu họ: R, A và hai chữ W.

Mới nhìn qua thôi mà vẻ hoàn hảo của họ đã ít nhiều chi phối cô rồi. Không rõ ràng cho lắm, Yuuki cảm thấy có ánh mắt đang dõi về phía mình, cô vội quay gót để tránh rước thêm rắc rối. Mới là ngày đầu tiên ở đây, tốt nhất là không nên có chuyện xui xảy ra.

*********************

Chap kì tới: nữ sinh cùng bàn.

Gần đến đoạn gặp anh main đẹp trai rồi, mọi người có hóng không???^^

Shi sẽ sớm ra chap sớm nhất có thể, ủng hộ cho Shi nha^^


/32