[Vẫn Cứ Thích Em] Sóng Gió Học Đường

Chương 27 - Thế Nào Gọi Là “Đứa Con Của Đất Việt“

/29


Hôm nay là ngày các thí sinh của The Queen đưa ra kết quả của vòng 2.

Những bức ảnh xinh đẹp nhất sẽ được công bố. Người có những bức ảnh đẹp nhất sẽ nhận được một giải thưởng phụ trị giá hai tỷ đồng (hì hì ^.^||..).

Trường Loslya.

Trong khán đài lớn nhất của trường được trang hoàng lộng lẫy. Mọi người đều đã có mặt, kể cả những thí sinh bị loại ở vòng trước cũng có mặt.

Bộ ảnh của nó đã được Sandy gửi cho Ban tổ chức từ trước. Tuy nhiên kể từ ngày nó xử đẹp bọn người theo dõi kia thì cũng không xuất hiện mà cứ rú rú trong nhà với hắn.

Cũng vì vậy mà bên phía của San San vẫn luôn tưởng rằng nó đã tiêu đời dưới tay sát thủ rồi cho nên rất thoải mái, tinh thần sảng khoái mà đến hội trường cuộc thi.

- Xin chào mọi người, ngày hôm nay chính là thời khắc công bố kết quả cho vòng thi thứ 2 của The Queen.

- Như mọi người đã biết, vòng 2 của The Queen chính là chọn ra những bức ảnh đẹp nhất do 50 thí sinh của chúng ta sáng tạo nên.

- Vòng thi này cũng chính là chọn ra gương mặt đại diện xuất sắc nhất mà trong tương lai người này sẽ được các nhãn hiệu lớn và nổi tiếng dùng để làm đại diện cho sản phẩm của họ.

- Vì vậy đây cũng là một trong những vòng thi quan trọng nhất vừa đánh giá được nrst đẹp của các bạn vừa chọn ra người có thực lực nhất.

Giọng nói của nam nữ MC thông qua micro vang vọng cả khán phòng.

- Và sau đây tôi xin giới thiệu với mọi người ban giám khảo của cuộc thi.

- Ông.......

Sau hàng loạt những cái tên được giới thiệu, MC cũng bắt đầu đọc phần công bố kết quả.

- Và sau đây không để mọi người chờ lâu, bộ ảnh đầu tiên trong 10 bộ ảnh được chọn là....

Sau 9 cái tên được công bố. Cuối cùng cũng đến lúc công bố bộ ảnh đạt giải nhất...

- Và cuối cùng, bộ ảnh đã xuất sắc đạt giải nhất với tỷ số bình chọn trực tuyến cao nhất được mang tên....

- được mang tên… _ mọi người lại vô cùng hồi hợp khi MC chuẩn bị tuyên bố cái tên cuối cùng.

- Được mang tên là…”Đứa con của đất Việt” _ khi MC vừa đọc xong tên của bộ ảnh, màn hình lớn sau lưng MC hiện lên từng tấm ảnh một trong “Đứa con của đất Việt“.

Bộ ảnh này gồm 10 bức ảnh, 5 bức ảnh đầu tiên chính là hình ảnh nó mặc một bộ áo dài màu trắng cùng với chiếc nón lá đặc trưng của Huế (nón thêu ak) đang ngồi trên một chiếc thuyền con ở giữa cánh đồng bạt ngàn những bông hoa sen đang nở rộ.

Năm bức ảnh, năm kiểu dáng khác nhau, tất cả đều hiện rõ nét thuỳ mị và thập phần xinh đẹp. Mái tóc dài suôn mượt màu đen xoã hờ hững bên vai lại cành tôn lên vẽ đẹp thanh thuần tươi mát.

Năm bức ảnh còn lại chính là hình ảnh nó mặc một bộ áo bà ba thô sơ màu nâu ôm thúng con đứng trong rừng trúc và đang làm việc trên đồng lúa.

Khác với vẽ đẹp tươi mới gọn gàng của năm bức ảnh trước. Năm bức ảnh này dù khác xa hoàn toàn nhưng vẽ đẹp của thiếu nữ lại không thể che dấu mà lại càng xinh đẹp hơn, sự xinh đẹp vừa mộc mạc vừa giản dị.

Mười bức ảnh, vẽ đẹp không thể che dấu của nó cùng với hiệu ứng ánh sáng vô cùng tuyệt diệu đã khắc hoạ nên những cảnh đẹp tuyệt sắc đậm nét Việt chính là vẽ đẹp tuổi trăng tròn của thiếu nữ cùng với vẽ đẹp của một cô gái nông thôn dù vất vã vẫn xinh đẹp, yêu đời.

/29