Vật Hi Sinh Tu Chân Ký

Chương 3.3

/50


Lão gia cùng phu nhân theo lời vú Phùng là Trần Đức Thanh cùng mẹ Tô. Vú Phùng theo mẹ Tô gả cho Trần Đức Thanh thì vú cũng ở lại đây làm bảo mẫu, có thể nói vú là người nhìn Tô Ngưng Mi lớn lên.

Tô Ngưng Mi cười nói: "Được rồi, ta sẽ nhớ kỹ", Nàng cũng không muốn nói nhiều, với tính cách quật cường của vú thì khẳng định bà sẽ không đi mua vật tư, nàng tính sau khi mua xong sẽ để người trực tiếp đem đến Phùng gia. Tô Ngưng Mi trở về phòng khoá trái cửa lại lập tức tiến vào không gian.Chuyện xảy ra vừa rồi đã khiến nàng ý thức được nàng chỉ là vật hi sinh, có thể gặp nguy hiểm bất cứ lúc nào nên việc quan trọng nhất là phải nhanh chóng tu luyện, đem quyển Luyện khí cơ bản ra làm theo từng bước trong sách. Ngồi xếp bằng, 2tay đặt trước bụng, 2mắt nhắm lại, hơi thở tự nhiên, đây là tụ chân khí, muốn học tụ chân khí để dồn khí vào đan điền trước. Tô Ngưng Mi làm từng bước một, ngồi xếp bằng 1giờ mà vẫn chưa cảm giác được gì; lại ngồi thêm 2giờ nữa mà vẫn như trước không có phản ứng gì, đến khi nàng đứng dậy thì hai chân đã tê rần.

Nàng khóc không ra nước mắt, quả nhiên là vật hi sinh, nàng bất đắc dĩ đành nghỉ ngơi.

Ngày thứ hai, Tô Ngưng Mi đem toàn bộ trang sức đi cầm cố được 7000 đến một vạn. Ngày hôm trước mua vài thứ kia đã mất hết 500 vạn, hiện giờ nàng chỉ còn một ngàn 200vạn, nàng sợ máy phát điện năng lượng mặt trời của nước ngoài sẽ rất đắt. Đi tìm Lục Yên cùng Lư Lan, nói với họ chuyện nàng muốn mua máy phát điện năng lượng mặt trời, tốt nhất là của nước ngoài; 2người kia liền gọi điện cho baba của mình. Ba Lục nói hắn có quen biết người bán, đại khái 3 ngày sau sẽ lấy được hàng, cần 800 vạn. Tô Ngưng Mi liền để ba Lục đặt hàng sau đó đem 800vạn đưa cho ba Lục, nhờ ba Lục sau khi nhận hàng sẽ đưa đến nhà xưởng. Cúp máy xong, Tô Ngưng Mi trút ra hơi thổ nhẹ nhõm. Hai người bạn tốt kia nhìn nàng tò mò: "Tiểu Mi, tự dưng ngươi mua thứ kia làm gì?"

Tô Ngưng Mi trừng mắt nhìn các nàng, cười nói: "Tận thế sắp đến, không chừng về sau sẽ rất cần đến. Đúng rồi, các ngươi cũng mau đi tồn vật tư, đề phòng vạn nhất đi"

Lục Yên cười to, vỗ vai Tô Ngưng Mi một phen: "Tiểu Mi, ngươi xem ngươi ngốc chưa kìa, mấy thứ này ngươi cũng tin sao, ta thấy ngươi không nên tiêu tiền uổng phí, không bằng ngươi để lại mà ra ngoài sống một cuộc sống thoải mái đi..."

"Cũng không phải tin tức nào cũng có thể tin được" Lư Lan phụ hoạ.

Tô Ngưng Mi biết 2người bạn này sẽ không tin, tự nhiên cũng sẽ không mua đồ. Bất đắc dĩ nàng đành cùng bọn họ đi dạo 1 vòng sau đó theo 2người này trở về nhà. Tô Ngưng Mi tiếp tục đi mua vật tư như lò vi sóng, khí than linh tinh, cuối cùng còn mua một chiếc Hummer H3, lại mua rất nhiều xăng, trên cơ bản là nghĩ gì mua nấy. Hiện tại nàng vẫn còn 200vạn chưa dùng hết, đồ ăn cũng đã tràn đầy. Còn lại bao nhiêu tiền nàng đều mua đồ ăn trực tiếm đưa đến Lục gia, Lư gia cùng Phùng gia, chọc cho 2người bạn cùng vú Phùng gọi điện thoại đi cười cười nàng.

Ba ngày sau, ba Lục liền đem máy phát điện đến nhà xưởng. Còn lại hai ngày, Tô Ngưng Mi mỗi ngày đều ngồi trong không gian luyện khí. Thật không có biện pháp a, ai bảo thể chất của nàng là vật hi sinh nên chỉ cần có thể tu luyện, việc gì ta cũng làm. Thời gian 2ngày nháy mắt đi qua, Hai ngày này Trình Dung vẫn luôn lo lắng, không biết nàng ta từ đâu kiếm được chút tiền liền mua thật nhiều đồ ăn khiến trong nhà tồn một bãi lớn.

Ban đêm, Tô Ngưng Mi lại ngồi ở trong khôn gian vài giờ mới đi ra rửa mặt chải đầu. Lúc sau vì nàng có chút đói bụng liền đi xuống phòng bếp dưới lầu làm chút đồ ăn. Vừa mới đi đến cửa phòng bếp liền nghe thấy tiếng Trình Dung thất kinh truyền ra từ trong nhà bếp: "Ba, ngươi muốn làm cái gì??!!"


/50