Vô Hạn Thự Quang

Q.13 - Chương 4 - Bước Vào Thực Chiến

/722


Dịch giả: Blackwing

Sở Hạo cũng đã từng suy nghĩ đến tình huống này nhưng vẫn không ngờ rằng nó lại đáng sợ đến như thế...

Từ xưa đến nay nhân loại đã luôn tìm kiếm ý nghĩa thật sự của sinh mệnh, đây là mệnh đề triết học quan trọng nhất. Còn những bài diễn thuyết về ý nghĩa tồn tại của vũ trụ lúc trước, chẳng qua đều là những lý thuyết mà con người tự suy ra từ ý nghĩa tồn tại của mình mà thôi. Không một ai muốn chết cả, đặc biệt là tới lúc về già khi nghĩ đến việc thời gian của mình không còn lại bao lâu nữa, cái cảm giác từng bước, từng bước tiến gần hơn đến với cái chết của mình thì dù là anh hùng cũng sẽ nổi điên. Khó khăn duy nhất từ xưa đến nay chính là cái chết a, những lời này cũng không phải là lời nói suông.

Bởi vì trong một thời gian dài Sở Hạo đã luôn phải đối mặt với thời khắc sinh tử nên hắn không còn để mắt tới việc tính mạng của mình bị đe dọa nữa, vì thế hắn cũng đã xem nhẹ tầm quan trọng của thuốc tăng tuổi thọ. Nhưng thuốc tăng tuổi thọ đối với với đám người cầm quyền và những người có địa vị trong xã hội thì đó là một sự hấp dẫn vượt qua mọi tiền tài, quyền lợi, thậm chí là sự mê hoặc ở mức độ cao nhất của nữ nhân, cũng không có một thứ gì có thể so sánh được với lại sinh mạng của bọn họ.

Có điều đây cũng là một chuyện tốt, ngay từ lúc bắt đầu kế hoạch hắn cũng đã nói rõ với mọi người rằng quy mô của tổ chức tổ chức Kẻ Phản Nghịch không phải chỉ gói gọn trong thế giới này, hoặc cũng có thể nói là trong vị diện này, hắn cũng đã đưa ra video, khoa học công nghệ, chiến lực của bản thân thậm chí là Meme để làm chứng, ngoài ra còn có sự uy hiếp của tổ chức C v.v. Vẫn là câu nói cũ, hắn cũng đã nói rõ tổ chức Kẻ Phản Nghịch tại thế giới này cũng chỉ là phân bộ nên không hề nắm giữ bất kỳ phương pháp điều chế nào, tất cả thuốc gia tăng tuổi thọ đều được tổng bộ cung cấp mỗi tháng một lần, cho nên dù có tiêu diệt tổ chức Kẻ Phản Nghịch cũng sẽ tuyệt đối không lấy được bao nhiêu thuốc nhưng lại khiến cho việc cung cấp thuốc bị cắt đứt, cho nên đám người cầm quyền không cách nào có thể sử dụng vũ lực để chiếm đoạt được phương thuốc.

Thật sự là nhân viên tình báo của tất cả các quốc gia trên thế giới cũng không có ngồi không, Với tư cách là một trong ba 06 của tổ chức Kẻ Phản Nghịch, tất nhiên nhất cử nhất động của Sở Hạo đều sẽ bị các quốc gia đứng đầu giám sát và theo dõi. Ngoài ra bên trong tổ chức Kẻ Phản Nghịch chắc chắn có tồn tại gián điệp của các cường quốc, gián điệp hai mang, gián điệp ba mang, thậm chí gián điệp hoạt động cho nhiều quốc gia cùng một lúc nhất định cũng có tồn tại trong tổ chức. Cho nên hành tung của Sở Hạo cũng không có gì bí mật đối với các quốc gia khác, nhưng trong thời gian gần đây hắn đột nhiên biến mất rồi lại xuất hiện, điều này khiến cho đám người lãnh đạo có một số suy đoán, ví dụ như... Sở Hạo trở về tổng bộ của tổ chức Kẻ Phản Nghịch chẳng hạn, dù sao mỗi lần hắn xuất hiện trở lại, tổ chức Kẻ Phản Nghịch đều có biến hóa lớn, của cải vật chất, vàng bạc kho báu, thậm chí là thuốc gia tăng tuổi thọ cũng xuất hiện.

Tổng hợp lại tất cả các lý do trên thì tất cả các quốc gia không thể không áp dụng phương pháp ôn hòa, hơn nữa tổ chức Kẻ Phản Nghịch cũng đã nói rõ là thuốc tăng tuổi thọ chỉ được sử dụng bên trong nội bộ, tuyệt đối không phân phát ra bên ngoài để tiêu thụ. Bất kỳ quốc gia nào có ý đồ sử dụng sử dụng thủ đoạn phi pháp, cho dù là sử dụng vũ lực hay là ức hiếp đe dọa hoặc là dùng gián điệp để cướp lấy thuốc tăng tuổi thọ thì sẽ bị tổ chức Kẻ Phản Nghịch liệt vào danh sách đen, kế hoạch quân đoàn luân hồi sẽ không có phần của quốc gia đó, hơn nữa quốc gia đó còn bị tổ chức Kẻ Phản Nghịch trả thù.

Mọi chuyện cứ như vậy mà theo ý Sở Hạo, bọn họ muốn dùng vũ lực cũng không được, muốn dùng âm mưu thủ đoạn cũng không được, bởi vì tổ chức Kẻ Phản Nghịch đang nắm giữ một thứ mà bọn họ nhất định phải lấy được, cho nên chỉ còn lại một biện pháp duy nhất đó chính là hợp tác... Gia nhập vào kế hoạch quân đoàn luân hồi!

Sở Hạo cẩn thận lắng nghe Lý Cương Lôi nói tất cả mọi chuyện, mặc dù hắn cũng từng có nghĩ tới nhưng vẫn không ngờ tình huống như thế này lại xảy ra, tất cả các quốc gia đều trở nên điên cuồng. Kỳ thực là hắn cũng không để lại nhiều thuốc tăng tuổi thọ cho tổ chức Kẻ Phản Nghịch, Sở Hạo muốn chiêu mộ những tướng lĩnh có kinh nghiệm cho kế hoạch quân đoàn luân hồi nên cần phải có thuốc cho bọn họ nhưng có một số người còn chưa nhận được thuốc. Còn những quốc gia cần một số lượng lớn thuốc thì khỏi phải bàn, bọn họ muốn có trên một trăm bình, hơn nữa còn là loại tăng tuổi thọ cao nhất, làm sao có thể làm được chuyện này?

Chẳng qua là những quốc gia này có năng lực quá lớn, gần như tất cả các quốc gia trên thế giới đều mơ tưởng. Tất nhiên là không có nhắc tới những quốc gia nhỏ yếu khác, bọn họ cho dù đã biết rõ những tin tức tình báo này nhưng cũng không có đủ năng lực để đặt ra yêu cầu đối với tổ chức Kẻ Phản Nghịch, bọn họ nhiều nhất chỉ hi vọng có thể dùng tài chính để trao đổi. Mà tất cả các cường quốc còn lại tuy rằng không đến mức là uy hiếp một cách trực tiếp, nhưng bọn họ luôn ám chỉ như có như không, nào là giúp đỡ về mặt trang thiết bị kĩ thuật, nào là cung cấp nhân lực dồi dào, ủng hộ tài chính các kiểu, thậm chí là cho mượn đất đai, căn cứ v.v. Quân đội luân hồi thì không cần phải nói đến, hắn có thể chọn bất cứ người nào trong hơn một triệu quân nhân tinh nhuệ, muốn có tướng lĩnh sĩ quan là có, những lão binh đã trải qua thế chiến thứ hai cũng có, tất cả mọi vị trí trong quân đội đều không có vấn đề gì. Chỉ có duy nhất một yêu cầu, thuốc gia tăng tuổi thọ...

Ngươi không biết rằng trong khoảng thời gian này tóc của ta bạc đi thấy rõ a, những quốc gia kia cứ như phát điên lên vì thuốc tăng tuổi thọ. Lúc đầu chỉ có những gián điệp hoạt động ngầm, về sau liền trở thành tình báo các nước trực tiếp tìm tới tận cửa, mấy chuyện đó cũng không khiến cho ta bận tâm lắm. Nhân viên tình báo của chính phủ các nước hoặc có lẽ là những quan chức có thực quyền rõ ràng tự chạy đến chỗ trụ sở chúng ta, bọn họ nói là thượng cấp của của họ muốn xem xét hợp tác với chúng ta, kỳ thực cũng chỉ là muốn thương lượng về vấn đề thuốc tăng tuổi thọ thôi. Vì không muốn gặp rắc rối nên ta đã luôn tránh né bọn họ, ngươi đoán xem bọn họ làm cách nào để liên lạc được với ta? Các quan chức đứng đầu của những quốc gia kia bọn họ đã trực tiếp liên lạc với ta, đúng vậy trực tiếp liên lạc với ta thông qua điện thoại vệ tinh, bọn họ chỉ vì thuốc tăng tuổi thọ mà chuyện gì cũng làm không còn biết xấu hổ nữa. Nếu như ngươi không trở về, ta sợ rằng mình sẽ không chịu được áp lực mà phải đưa ra mấy bình thuốc đó để được yên thân.

Lý Cương Lôi mặt mũi hoàn toàn tiều tụy nói với Sở Hạo đầy vẻ oán trách.

Sở Hạo vỗ lên vai Lý Cương Lôi một cách thông cảm, hắn quả thực chưa từng nghĩ tới tình huống này. Sự thật là ngay từ lúc bắt đầu tổ chức Kẻ Phản Nghịch đã thông báo là sẽ lên kế hoạch hợp tác về khoa học kĩ thuật với tất cả các quốc gia, không lâu sau còn đưa ra kế hoạch quân đoàn luân hồi, mà ban đầu tất cả các quốc gia trên thế giới chỉ muốn có được công nghệ khoa học của tổ chức Kẻ Phản Nghịch. Cho nên khi nói đến kế hoạch quân đoàn luân hồi, đặc biệt là lúc chiêu mộ cả những binh sĩ già cả đã về hưu ngay cả nói chuyện cũng không rõ ràng, tất cả bọn họ đều cho rằng việc này là vô ích. Dù sao thì con người lúc về già thì năng lực tư duy chắn chắc sẽ bị suy giảm, cho dù là lúc trẻ có dũng mãnh đến bao nhiêu thì sau khi đến tuổi tám mươi, chín mươi cũng tuyệt đối không có được phong thái trẻ trung năm xưa nữa, vì lí do đó mà tất cả các quốc gia đều cho rằng đây chỉ là một việc vô ích. Mãi cho đến khi người đầu tiên được chiêu mộ, tướng quân Balton ở Mỹ quốc, sau khi ông ta được tiêm loại thuốc tăng tuổi thọ thì lần đầu tiên tất cả mọi quốc gia trên thế giới mới thật sự nhìn nhận hơn nữa còn xem trọng sự tồn tại của tổ chức Kẻ Phản Nghịch.

Đa nguyên vũ trụ, chiến tranh vị diện, người xâm nhập bên ngoài vị diện v.v, lần đầu tiên những giấy tờ liên quan xuất hiện một cách nghiêm túc ở trên bàn của các nguyên thủ quốc gia trên toàn thế giới. Các nhân viên khoa học của các cường quốc trên thế giới đều đặt việc nghiên cứu thuốc tăng tuổi thọ lên ưu tiên hàng đầu. Ngoại trừ Balton ra thì cũng đã có năm người được tiêm thuốc tăng tuổi thọ, có ba người trong đó là gia đình của bọn họ, Balton và hai người khác cũng từng trải qua chiến tranh thế giới lần thứ hai, họ là những lão tướng còn sống tới tận bây giờ, chỉ là bọn họ ở hai quốc gia khác nhau.

Trong lúc Sở Hạo với Lý Cương Lôi còn đang nhức đầu lo lắng đủ mọi chuyện của từng quốc gia thì Balton đang huấn luyện sư đoàn luân hồi số sáu của hắn ở trong căn cứ quân sự của tổ chức Kẻ Phản Nghịch.

Trước mắt là đã thành lập tổng cộng ba sư đoàn, theo thứ tự là sư đoàn luân hồi số hai, sư đoàn luân hồi số sáu và sư đoàn luân hồi số chín. Sư đoàn trưởng của sư đoàn số hai là người của Liên Bang Soviet (hiện tại là Liên Bang Nga) tướng quân Krzysztof Kieslowski, cấp bậc trung tướng, đã từng tham gia chiến tranh vệ quốc trong chiến tranh thế giới thứ hai, hơn nữa còn là một lão tướng với uy danh hiển hách. Sở trường là đánh trận địa chiến, đặc biệt là người đứng đầu trong Liên Bang Soviet về cách sử dụng trọng pháo trên mọi mặt trận một cách thành thạo

Về phần của sư đoàn trưởng của sư đoàn luân hồi số chín thì tên là Trương Chấn quốc tịch Trung Quốc, cấp bậc trung tướng, đã từng tham gia rất nhiều cuộc chiến, chiến tranh chống Nhật, chiến tranh giải phóng cùng Mao Trạch Đông, sở trường là đánh du kích, bao vây, chiến đấu trong thành thị v.v.

Trước mắt là đã chiêu mộ được ba vị tướng quân cấp tướng, về phần cấp tá cùng với các sĩ quan v.v thì đã chiêu mộ được hơn mười người. Chỉ có điều là số lượng này vẫn còn quá ít, mấu chốt của vấn đề thật ra chỉ có một đó là không có đủ thuốc tăng tuổi thọ. Muốn chiêu mộ một sĩ quan cấp tướng thì năm đầu tiên cần phải đưa cho họ trước lượng thuốc có giá trị năm mươi năm tuổi thọ, sĩ quan cấp tá thì ít hơn một chút nhưng cũng cần phải đưa lượng thuốc có giá trị mười năm. Như vậy thì Lý Cương Lôi cũng chỉ còn lại lượng thuốc tương đương khoảng một trăm năm tuổi thọ thôi, vì để đề phòng có trường hợp đột xuất xảy ra hắn cũng không dám chiêu mộ thêm binh lính nữa, hắn tuyên bố với bên ngoài là tổ chức cần phải xem xét, nghiên cứu và chọn lọc một cách cẩn thận nên trong thời gian tới sẽ không tuyển thêm bất cứ ai. Lần tuyên bố này của hắn làm cho bên ngoài càng thêm phát cuồng trước thuốc tăng tuổi thọ, mười ngàn người hy vọng có thể gia nhập quân đoàn luân hồi, đây chỉ là hướng đi tạm thời mà thôi, nếu thật sự chiêu mộ binh lính một cách phóng túng thì không chừng chỉ cần ngươi là quân nhân là có thể gia nhập vào quân đoàn luân hồi, phải biết rằng từ lúc chiến tranh thứ hai cho đến hiện tại đã trải qua sáu, bảy mươi năm ngươi nghĩ có tổng cộng bao nhiêu sĩ quan cấp tá?Chính bởi vì như vậy nên trong nội tâm của ba vị tướng quân mới tràn đầy nhiệt huyết, hiện nay chỉ vẻn vẹn có ba người bọn họ là tướng quân ở trong quân đoàn luân hồi. Hiệu lực của thuốc tăng tuổi thọ cũng đã trải qua hơn hai tháng, căn bản là không có bất kỳ dấu hiệu nào của việc lão hóa. Tâm tình của bọn họ cũng trở nên thư thả hơn, sau đó mỗi người đều vùi đầu vào công việc huấn luyện và xây dựng sư đoàn của bản thân, bọn họ cảm thấy mình nhất định phải thể hiện năng lực của bản thân một cách tốt nhất thì mới có tư cách có được địa vị hiện tại và thuốc tăng tuổi thọ.

Tướng quân Balton chính là đang làm như vậy, hắn cũng không vội vàng bổ sung thêm người vào sư đoàn luân hồi số sáu, mười ngàn binh sĩ, hắn quyết định phải làm cho thật hoàn mỹ. Đầu tiên hắn chiêu mộ hai quân nhân từng là cấp dưới của hắn, cả hai đều là sĩ quan cấp tá, đây cũng là quyền hạn cao nhất của hắn với tư cách là sư đoàn trưởng, hắn chỉ có quyền chiêu mộ hai sĩ quan cấp tá, nhưng sĩ quan và binh sĩ thì không có giới hạn số lượng.

Tiếp theo hắn lựa chọn mười tên hộ vệ giữa đám quân nhân dưới sự trợ giúp từ những mối quan hệ trong quân đội, trước kia những người này đều là thuộc hạ của hắn, chỉ có điều những người này đã hơn ba mươi, bốn mươi tuổi, cũng không trải qua thế chiến thứ hai giống như hắn, nhưng mà tất cả bọn họ đều có năng lực hơn nữa còn làm việc một cách vô cùng ăn ý với hắn. Sau đó chính là chọn lựa binh sĩ, đây cũng là điều quan trọng nhất, hắn đã bỏ ra rất nhiều thời gian để chậm rãi chọn lựa một cách khéo léo, thực sự là không có một khiếm khuyết nào, do đó thậm chí hắn còn từ chối lời gợi ý từ quân đội của nước Mỹ, hắn quả thực đã dùng thái độ của một bộ đội đặc chủng tinh nhuệ để chọn lựa từng người lính tốt nhất ở tất cả các quốc gia.

Hiện tại sau hơn hai tháng tuyển chọn, bộ đội của hắn không có tới một ngàn người tùy tùng nhưng mà tất cả bọn họ đều là những người vô cùng tinh nhuệ, tùy tiện chọn một người cho dù là máy bay, xe tăng, tàu thủy, ngoại trừ tàu ngầm và phi thuyền vũ trụ ra thì trên cơ bản là không có thứ gì mà những người này không biết. Bọn họ đến từ tất cả các quốc gia trên toàn thế giới, lính đánh thuê cũng có, binh sĩ đã xuất ngũ cũng có, binh sĩ đang trong nghĩa vụ cũng có, gần như là không có chỗ nào là không có.

Tướng quân Balton có ý định là sẽ dùng những người này làm lực lượng nòng cốt, thành lập đệ nhất huấn luyện trung đoàn của sư đoàn luân hồi số sáu, bọn họ chính là những người lính tinh anh trong tinh anh. Những trận đánh ác liệt về sau hoặc những trận đánh bao vây tập kích chẳng hạn, trên cơ bản là có thể sử dụng trung đoàn này để thực hiện.

Hôm nay cũng giống như bình thường hắn mang theo một gã sĩ quan phụ tá đi xem huấn luyện ở trên bãi tập, nhìn xem đám binh sĩ cấp dưới của mình đang trải qua quá trình huấn luyện, bất kể là huấn luyện súng ống, vượt chướng ngại vật, hay là huấn luyện mô phỏng tấn công trong hoàn cảnh nhỏ hẹp v.v. Tuy rằng biểu lộ của hắn không thay đổi, vẫn còn giữ vẻ uy nghiêm của một tướng quân, nhưng trong nội tâm của hắn thì quả thực là đang tràn đầy cảm xúc thỏa mãn và hạnh phúc.

Không biết bao nhiêu năm đã trôi qua, bao nhiêu năm không ngửi được loại mùi vị của quân đội này a, hơn nữa hiện tại hắn cảm thấy thân thể của mình tràn đầy sức sống và sức mạnh, hắn đã khôi phục được hai mươi năm tuổi thọ a, cái này là tuổi thanh xuân, cái này là chiến trường, cái này là nhiệt huyết a...

Sĩ quan huấn luyện tàu ngầm đã đến chưa?

Bỗng nhiên Balton hướng về phía sĩ quan phụ tá bên cạnh rồi nói.

SĨ quan phụ tá vội vàng xem lại văn bản tài liệu trên tay rồi mới trả lời: Báo cáo tướng quân, sĩ quan huấn luyện tàu ngầm phải cần tới hai ngày nữa mới quay trở lại, bởi vì sư đoàn số hai đã hẹn trước với giáo quan sớm hơn chúng ta một bước cho nên phải ưu tiên bọn họ trước rồi mới đến chúng ta...

Balton âm thầm chửi rủa, hắn lẩm bẩm nói: Lão người Nga chết tiệt, ta biết ngay là không có chuyện gì tốt khi gặp phải bọn họ... Vậy sư đoàn số hai và sư đoàn số chín đã chiêu mộ được bao nhiêu binh sĩ? Đã đầy đủ biên chế chưa?

Sĩ quan phụ tá lập tức nói: Báo cáo tướng quân, sư đoàn số hai đã có hơn ba ngàn binh sĩ, sư đoàn số chín thì ít hơn một chút nhưng bọn họ vẫn có khoảng hai ngàn năm trăm binh sĩ, bọn họ bị giới hạn bởi quy định về số lượng sĩ quan, nhưng xem số lượng tham gia nhập ngũ thì có lẽ trước mắt bọn họ đã có đầy đủ quân số, mà chúng ta thì...

Balton cũng không đợi gã sĩ quan phụ tá nói hết câu, hắn phất tay rồi nói: Ngươi không có hiểu đâu, biên chế của một sư đoàn cũng chỉ có mười ngàn người, hơn nữa mười sư đoàn chúng ta còn sử dụng cơ chế cạnh tranh với nhau, cho nên chắc chắn là sẽ không tồn tại chuyện ngươi có một trăm ngàn người mà ta thì chỉ có mười ngàn người. Đến cuối cùng tất cả các sư đoàn cũng chỉ có mười ngàn người, chậm mà chắc, toàn bộ binh sĩ đều ở trong trạng thái hoàn hảo cho dù gặp bất cứ tình huống nào cũng không có vấn đề gì, điểm mấu chốt chính là tinh nhuệ a. Đây cũng không phải là chiến tranh trong thực tế, ai mà biết là sẽ xảy ra tình huống gì, ta thà để cho sư đoàn số sáu là sư đoàn cuối cùng đầy đủ biên chế chứ tuyệt đối không để lọt bất cứ một tên vô dụng nào. Đây không chỉ là trách nhiệm đối với sư đoàn của chúng ta mà cũng là vì trách nhiệm của chúng ta với tất cả các anh em binh sĩ.

Gã sĩ quan phụ tá liên tục gật đầu, lúc cả hai đang ngồi trên xe jeep để xem xét tình hình của việc huấn luyện đột nhiên có một chiếc xe khác chạy nhanh tới trước mặt. Một gã sĩ quan cấp tá từ trên xe đi xuống, sau khi kính cẩn chào hai người, hắn cầm lấy một phần văn bản rồi đưa cho Balton.

Balton cầm lấy tập văn bản tài liệu, sau khi xem xong, lông mày hắn như có một chút nhíu lại nhưng thần sắc thì có vẻ như là đang hưng phấn tột độ, sau đó hắn đưa tập tài liệu cho hai người còn lại để cho bọn họ xem qua.

Sư đoàn số hai, sư đoàn số sáu, và sư đoàn số chín chuẩn bị mô phỏng chiến đấu, thời gian là sau một tuần, giới hạn binh sĩ của mỗi sư đoàn là một ngàn người, sư đoàn chiến thắng, a...

Là sư đoàn đầu tiên được phép vượt qua vị diện để tham gia nhiệm vụ tác chiến!

/722