Võng Du Chi Cư Tâm Bất Lương

Chương 5 - Sư Phụ Làm Không Tốt ……

/51


CHƯƠNG 5 : SƯ PHỤ LÀM KHÔNG TỐT ……

Qua hơn 12 giờ, giờ này không tính sớm cũng không quá muộn. Nếu bình thường thì Thường Tiếu đã bị chị bắt đi ngủ. Nhưng hôm nay Thường Thu không ở nhà . Cho nên người nào đó chuẩn bị chơi cho đã rồi nói sau …..

Chạy đến phái Thiên Sách , vào truyền tống trận, xung quanh Giáng Tuyết Bạc Đầu không có ai , cưỡi Tiểu Mã chạy lên hai bước, có thể nhìn rõ kiến trúc của Thiên Sách Phủ, đến bối cảnh âm nhạc cũng khác đi.

Đây là lần đầu Thường Tiếu vào đây, tựa như một quân doanh, có cảm giác thật to lớn. Đứng bên cạnh xa phu, sẽ thấy vài người cưỡi ngựa chạy đến chạy đi , rất khí thế.

[ Đội ngũ ][ Giáng Tuyết Bạc Đầu ]: Cậu ở đâu?

[ Đội ngũ ][ Quý Hiên ]: Gia nhập môn phái, có thể bắt đầu làm nhiệm vụ

[ Đội ngũ ][ Giáng Tuyết Bạc Đầu ]: Nga nga, chờ tôi lập tức qua liền.

Quả nhiên, biểu tượng bên góc trái của Quý Hiên đã thay đổi, bên cạnh chữ “Hiệp” đổi thành màu đỏ, chắc là tiêu biểu cho Thiên Sách Phủ . Giáng Tuyết Bạc Đầu nhanh chóng mở ra bản đồ, điểm vị trí Quý Hiên , chạy qua phía đó.

Nhưng vừa chạy vài bước liền đụng phải vách tường , lại nhìn vị trí của Quý Hiên…… Chuyển động con chuột , đang ở trên tường……

Thường Tiếu không quen bản đồ Thiên Sách Phủ , thật vất vả mới tìm được đường đến chỗ Quý Hiên, tiểu hào một thân khải giáp đã chạy đến.

Quý Hiên bái sư xong được nhân ba kiện quần áo, không phải nguyên bộ , phải làm nhiệm vụ để lấy đủ . Trang phục môn phái Thiên Sách so với nhân vật vừa rồi mà nói , thật sự là không đáng để nhắc tới. Một chút cũng không đẹp , nhìn cứ như mấy tên lính giữ thành .

Mà Thường Tiếu nhìn xong liền cười rộ lên, Quý Hiên mặc như vậy , đặc biệt có cảm giác thủy nộn.

[ Đội ngũ ][ Quý Hiên ]: Đi thôi

[ Đội ngũ ][ Giáng Tuyết Bạc Đầu ]: Ok

Giáng Tuyết Bạc Đầu thí điên thí điên đi theo Quý Hiên chạy tới lĩnh nhiệm vụ lấy đủ quần áo, mặc đủ bộ càng đẹp hơn . Người chơi dưới cấp 20 không thể học tọa kỵ , cũng không có ngựa , Giáng Tuyết Bạc Đầu cũng không thèm cưỡi ngựa , tung tăng chạy theo sau Quý Hiên.

[ Đội ngũ ][ Giáng Tuyết Bạc Đầu ]: Cậu nhận nhiệm vụ đi , xem nó cho cái gì?

Quý Hiên học vài kỹ năng Thiên Sách, bắt đầu nhận nhiệm vụ, nghe lời sự phụ nói xong, nhận hết bên này chạy qua bên kia nhận , làm một lần cho xong .

Bất quá hai người vừa chạy không đến nửa đường ……

[ Đội ngũ ][ Quý Hiên ]: Sao chỗ nào có đồng hồ đếm ngược thời gian

[ Đội ngũ ][ Giáng Tuyết Bạc Đầu ]: Gì ? Sao tự nhiên lại đếm ngược thời gian ?

Acc là do Thường Tiếu mua , cậu làm gì biết làm mấy nhiệm vụ này, những trò khác cũng chưa chơi qua , hoàn toàn không biết gì cả.

[ Đội ngũ ][ Quý Hiên ]: Giới hạn nhiệm vụ , chạy nhanh

[ Đội ngũ ][ Giáng Tuyết Bạc Đầu ]: Nga nga nga

Hai thái điểu, làm hết một nửa mới biết nhiệm vụ giới hạn thời gian, chạy đến Thiên Sách Phủ, từ đông chạy qua tây. Tuy rằng thời gian trả nhiệm vụ của tiểu hào rất dài, nhưng chân không đủ dài để chạy Thiên Sách Phủ . Kết quả hết giờ nhiệm vụ thất bại …… Chỉ kém một chút nữa là đến nơi  rồi.

[ Đội ngũ ][ Quý Hiên ]: Tôi trở về nhận lại.

[ Đội ngũ ][ Giáng Tuyết Bạc Đầu ]: Xin lỗi , tôi theo cậu .

Thường Tiếu rất ngượng ngùng , không làm tròn chức sư phụ này , ngoan ngoãn đi theo đồ đệ đến đó hủy bỏ nhiệm vụ , nhận lại cái mới . Lần này hai người tuyệt đối không làm sai nữa , vừa tiếp nhận nhiệm vụ liền chạy đi , thời gian lại rất dư dả.

Nhiệm vụ cấp thấp rất ít ai làm, cho nên không có người đến đoạt quái cướp thảo dược, có Giáng Tuyết Bạc Đầu mãn cấp dẫn heo, vẫn làm rất nhanh , huống chi Tàng Kiếm kỹ năng quần công nhiều, tuy rằng thao tác không lợi hại , trang bị cũng không tốt , nhưng quái vật đẳng cấp thấp miểu sát vẫn có thể .

Thường Tiếu không nghiên cứu qua kỹ năng Tàng Kiếm, đi sau tiểu quân gia , liên tiếp ấn nhấn phím Q, Giáng Tuyết Bạch Đầu liền “Phác lạp lạp” cầm kiếm xoay vài vòng, đem quái chung quanh giết sạch .

Quét một đống nhiệm vụ, rất nhanh liền lên cấp 20 . Quý Hiên rốt cuộc thoát khỏi kiếp đi bộ , vinh quang lên ngựa cưỡi.

Tọa kỵ của Quý Hiên là do hệ thống tặng , tốc độ không nhanh. Thường Tiếu lúc này mới cảm thấy con ngựa quèn của mình rất tốt, ít nhất so với  Quý Hiên nhanh hơn nhiều.

Cấp 18 đã có thể đi phụ bản, kinh nghiệm nhiều hơn so với nhiệm vụ môn phái. Hai người thống nhấy, quyết định không làm nhiệm vụ nữa , đi phó bản , đi theo Giáng Tuyết Bạc Đầu đến Tàng Kiếm Sơn Trang làm phụ bản Kiếm Trùng .

Quý Hiên chưa mở bản đồ Tàng Kiếm cho nên xa phu không đi được. Giáng Tuyết Bạc Đầu hoàn toàn không biết “Thần hành ngàn dặm” là cái gì, cũng không biết có vật phẩm tên là “Cuồng chiến bài” có thể trực tiếp đến bản sao. Suy nghĩ nếu đồ đệ không thể đi xa phu đến vậy cùng cưỡi ngựa chạy đến vậy……

Vì thế tiểu ngốc nghếch mang theo tiểu quân gia từ Thiên Sách đến Lạc Dương , Lạc Dương đến Dương Châu, từ Dương Châu đi thuyền mới đến Tàng Kiếm…… Cũng may trên đường đẳng cấp quái không cao , thuận lợi đến Tàng Kiếm.

Đến Tàng Kiếm sơn trang , Giáng Tuyết Bạc Đầu lại bắt đầu quỷ đánh tường di chuyển lung tung, đi nửa ngày mới đến cửa Trùng Kiếm .Điểm NPC nhận nhiệm vụ , hai người liền tiến vào.

Mạng nhà Thường Tiếu và Phùng Quý Hiên rất tốt, một chút cũng không lag . Sau khi tiến vào cảnh tượng bên trong có chút u ám ở chính giữa có một cột đèn, bên cạnh là NPC Diệp Phương Trí, một thân trang bị hoàng kim Tàng Kiếm , nhìn qua rất đẹp.

[ Đội ngũ ][ Giáng Tuyết Bạc Đầu ]: Cậu tránh xa ra một chút , để tôi đi .

Thường Tiếu có chút khẩn trương, lần đầu tiên hạ phụ bản, sợ đồ đệ chết, dặn dò Quý Hiên đứng xa một chút .

Giáng Tuyết Bạc Đầu liền đi lên trước vài bước, Diệp Phương Trí đứng cạnh cột bỗng nhiên di chuyển , đứng ở đó bắt đầu mua kiếm, tốc độ rất nhanh, chiêu thức rất đẹp mắt . Nhưng làm Thường Tiếu rất sợ……

Tiếp tục đi lên phía trước, Diệp Phương Trí không múa kiếm nữa, Giáng Tuyết Bạc Đầu biểu hiện đang trong tình trạng chiến đấu. Nhanh chóng đem các kỹ năng loạn ấn một lần, Diệp Phương Trí máu giảm rất nhanh, tổng cộng là 3000 máu , nhưng đến một nửa liền không thấy giảm .

Thường Tiếu không biết làm sao, đuổi theo Diệp Phương Trí tiếp tục đánh, bỗng nhiên nhìn thấy Quý Hiên máu giảm thật nhanh. Chờ đến khi cậu phản ứng chuyện gì đang xảy ra , cũng đã không kịp  ……

[ Đội ngũ ][ Giáng Tuyết Bạc Đầu ]: Sao cậu lại chết ?

Giáng Tuyết Bạc Đầu xoay người lại, liền thấy tiểu quân gia ở phía sau nằm ngay đơ……

Giáng Tuyết Bạc Đầu không thể rời khỏi chiến đấu không kéo Quý Hiên dậy được, Thường Tiếu đành phải tiếp tục giết Diệp Phương Trí, lúc này mới nhìn đến bên cạnh có mấy thanh kiếm, vui vẻ chạy qua chém nó , cuối cùng cũng đả bại Diệp Phương Trí.

Diệp Phương Trí giơ kiếm nói một câu , chậm rãi thoát phụ bản. Quý Hiên mới ngồi dậy hồi máu, cũng may chết hồi sinh có thể mở rương.

[ Đội ngũ ][ Giáng Tuyết Bạc Đầu ]: Xin lỗi

[ Đội ngũ ][ Quý Hiên ]:……

Võng du chi cư tâm bất lương – Chương 6

/51