Võng Du Chi Phi Thường Đạo

Chương 53 - Chương 53

/72


CHƯƠNG 53

Lời thề phát qua không mang theo tiếng khóc, nhưng nước mắt Tuyết Sinh vẫn thấm ướt vạt áo…“Vừa rồi đó là… ” Vân Sinh mở to ánh mắt vô thần, khó có thể tin nói “… Là Quỷ Điệp? Sao có thể vậy… Sao có thể như vậy… ”

“Đúng” Tuyết Sinh dùng sức lau khô nước mắt trên mặt, “Là Tiểu Điệp đã cứu chúng ta.”

Nhìn đến bộ dạng si ngốc ngơ ngác của Vân Sinh, Soái Vô Chỉ cùng Gây Tê liền đi qua tả hữu hai bên kẹp lấy hắn, dìu hắn bước đi, nếu không thừa dịp nhóm người Thiên Đạo minh lúc này hỗn loạn chạy trốn, không phải là lãng phí sự hy sinh của Quỷ Điệp sao?

May mắn quân đoàn đạo sĩ Thiên Đạo minh sau khi thực hiện Ngũ Lôi Tử Hình thất bại thì nguyên khí đại thương không thể tiếp tục truy tung bọn họ, khi nhóm bọn hắn chạy trốn đến tình trạng kiệt sức cuối cùng cũng bỏ xa truy đuổi của bọn họ, sau đó tìm địa phương thích hợp nghỉ ngơi. Thiên Đạo minh cũng không có đuổi theo, hẳn là phương pháp truy tung theo yêu khí có hạn chế một chút về phạm vi.

Vân Sinh thoát lực ngồi xuống mặt đất, toàn thân khống chế không được run rẩy, mới vừa rồi khi nhìn thấy một đoàn linh quang màu tím vọt tới bọn họ, lúc thần lôi đánh xuống hắn cảm thấy cả thể xác lẫn tinh thần tựa hồ như bị xé rách. Hắn biết rất rõ, Quỷ Điệp bất quá là một NPC, tử vong, hắn có thể đổi thành một thân phận khác tiến vào, nhưng tại thời điểm Quỷ Điệp tử vong, bi thương cùng tuyệt vọng mãnh liệt cơ hồ muốn phá hủy lý trí của hắn.

Vân Sinh buồn rầu vò loạn đầu của mình, Quỷ Điệp yêu tinh kia rốt cuộc hạ cổ gì lên hắn, hắn thề, nếu một lần nữa gặp lại người kia, hắn tuyệt đối sẽ không bỏ qua cho.

Nhìn thấy ánh mắt kiên định của Vân Sinh, bọn Thiên Hồng biết hắn đã hiểu rõ được tâm ý của bản thân, bọn họ cũng không khỏi vì hắn mà cảm thấy vui mừng, trước kia Quỷ Điệp cùng Vân Sinh luôn mơ hồ không rõ khiến cho bọn họ đều lo lắng

Lúc này Thiên Hồng giống như đã hạ cái quyết định gì, hắn trầm giọng nói “Đại ân của mọi người không lời nào cảm tạ được hết, đối với sự cố gắng cùng giúp đỡ của mọi người tôi cũng không biết nói gì để bày tỏ lòng cảm kích của mình, nhưng khốn cảnh hôm nay dù sao cũng là từ tôi tạo nên. Hôm nay chúng ra đã mất đi một người bằng hữu quý giá, ngày mai thì là ai, ai cũng không biết. Tôi muốn nói là, chúng ta không thể cứ chạy trốn như vậy mãi… ”

“Tôi đã sớm muốn nói những lời này” Gương mặt nhỏ nhắn của Giấc Mộng Nam Kha đỏ lên, “Không thể nhịn được nữa, không cần nhịn nữa, bọn người Thiên Đạo minh khinh người quá đáng.”

“Cho dù phải chết, cũng phải lôi thêm vài tên làm đệm lưng” Giọng nói âm trầm này thế nhưng đến từ Gây Tê vẫn luôn yên lặng, xem ra hắn cũng đã không nhịn được nữa.

Trải qua một hồi thương lượng, tất cả mọi người đồng ý, phải trả thù bọn người Thiên Đạo minh, để cho bọn họ biết “Ác ma liên minh” không phải dễ hiếp đáp.

Tuyết Sinh ngầm thở dài, trong Thiên Đạo minh có đạo sĩ có thể dựa vào yêu khí để truy tung, phải chi bọn hắn cũng có thể biết hướng đi của địch nhân là tốt rồi.

Chính vì ý nghĩ như vậy, trên trán của Tuyết Sinh đột nhiên nóng lên.

Một trận nóng rực, Tuyết Sinh biết Thiên Nhãn trên trán mình mở ra, cho tới nay, trừ bỏ xem thuộc tính ra hắn không có phát hiện Thiên Nhãn còn có công dụng nào khác, hiện tại Thiên Nhãn thế nhưng trong lúc mình vô ý mở mắt.

Tuyết Sinh cảm thấy trước tầm mắt mình một trận lay động, có cảm giác muốn nôn, sau đó tầm nhìn của hắn chia thành hai phần, một phần là tầm nhìn bình thường trước mặt, mà phần khác lại giống như là từ trên cao nhìn xuống, hắn thậm chí có thể nhìn rõ sơn đạo uốn lượn, cây cối san sát… Và ở chính giữa rừng núi có một đội ngũ xuyên qua.

Hắn đột nhiên minh bạch, bản thân nhìn thấy chính là người Thiên Đạo minh, Thiên Nhãn cung cấp tầm nhìn làm cho hắn có thể nhìn rõ được hướng đi của bọn người Thiên Đạo minh, so với rada còn tốt hơn.

Chỉ cần tâm niệm của hắn vừa động (chỉ cần nghĩ đến), tầm nhìn thậm chí có thể phóng đại thu nhỏ, tùy tiện di động, muốn nhìn như thế nào thì nhìn như thế đó, cực kỳ tiện lợi.

Phát hiện này làm cho Tuyết Sinh vui mừng khôn xiết, vì có thể nắm rõ được hành tung của địch nhân, giúp ích rất nhiều cho nhóm bọn họ.

Căn cứ theo kết quả thương nghị, Tuyết Sinh quan sát và định vị phương hướng bọn người Thiên Đạo minh, còn Tiểu Mộng dưới sự trợ giúp của mọi người dùng Cơ Quan thuật của mình bố trí thiết lập đá lăn ở trên khe núi nơi con đường mà Thiên Đạo minh đi qua.

Vào lúc giữa trưa

Trên đầu mặt trời chói chan hơ cháy bọn người Thiên Hồng, làm cho bọn họ không khỏi bắt đầu mắng ptd thiết kế thời tiết quá chân thật, nhưng bọn hắn vẫn không nhúc nhích mai phục tại nơi thiết đặt cơ quan ở phía trên khe sâu, đội ngũ Thiên Đạo minh sắp tiếp cận.

Hoa Yêu như Tuyết Sinh ở trong thời tiết như vậy có chút khó khăn, ánh mặt trờ chói chan làm cho hắn không còn một chút màu, cả người khó chịu nói không nên lời, nhưng hắn vẫn kiên trì cùng mọi người đứng yên, lúc nào thật sự duy trì không được nữa thì nuốt một viên huyết dược, Thiên Hồng nhìn thấy vậy thì đau lòng.

Tuyết Sinh hướng Thiên Hồng nở nụ cười trấn an, ý bảo bản thân không sao.

Đúng lúc này thần sắc Tuyết Sinh đột nhiên ngưng trọng “Bọn họ đến rồi”

Biết địch nhân sắp từ phía dưới cốc đi qua, tất cả mọi người xoa tay, khẩn cấp muốn nhìn uy lực của Cơ Quan thuật một chút. Soái Vô Chỉ kịp thời khống chế cảm xúc quá mức hưng phấn của mọi người, phải kiên nhẫn chờ bọn người Thiên Đạo minh tiến hoàn toàn vào khe núi mới bắt đầu khởi động cơ quan.

Đội ngũ Thiên Đạo minh không hề cảnh giác tiến nhập vào khe núi, căn bản không có người nào nghĩ đến sẽ có ngoạn gia bố trí Cơ Quan thuật.

Đột nhiên một tiếng nổ vang như thiên băng địa liệt, vô số tảng đá to nhỏ từ hai bên phía trên khe núi lăn xuống, đem đội ngũ Thiên Đạo minh chăn ngang chém thành hai đoạn. Nhất thời, tiếng kêu gào, tiếng va chạm, tiếng khóc loạn thành một đoàn, người Thiên Đạo minh bị tập kích bất ngờ, trong hỗn loạn giẫm đạp lẫn nhau, tạo thành thương vong nặng hơn.

Lúc này bọn người Tuyết Sinh ở trên vách núi hưng phấn hoan hô, bọn họ cũng không phải là thánh nhân, ai sẽ vì thương vong của địch nhân mà thương tâm chứ.

Kinh nghiệm cùng giá trị công đức của mỗi người bọn họ đều đang biến hóa không ngừng bay lên, nhưng cái đó cũng không nằm trong phạm vi chú ý của bọn họ, hiện tại bọn họ cần nhất là phát tiết, đem những buồn bực trong khoảng thời gian này hoàn toàn phát tiết ra ngoài.

Mọi người đang trong lúc vui sướng đắc ý khoa tay múa chân, thì ngoài khe núi, ở xa xa truyền đến từng tiếng quát, hơn mười đạo sĩ đủ loại màu sắc ở trong không trung họa thành một đường cong xinh đẹp hướng về phía bọn họ lao tới.

“Là cái gì thế?” Vân Sinh kinh ngạc kêu lên.

Tuyết Sinh nhanh chóng mở ra Thiên Nhãn trên trán, kim quang nhàn nhạt phủ quanh thứ hướng về bọn họ, hắn lập tức minh bạch thân phận người tới, “Là đạo sĩ lần trước!”

Tiểu Điệp tử vong mang đến bi thương cùng cừu hận, lúc này lập tức tràn ngập trong lòng mỗi người, tất cả mọi người yên lặng rút ra binh khí, lạnh lùng nhìn mười đạo sĩ phía trước đang từ trên trời giáng xuống, cầm đầu chính là tên đạo sĩ trẻ tuổi lần trước đã phát động Ngũ Lôi Tử Hình. Đăng bởi: admin


/72