Võng Du Chi Phi Thường Đạo

Chương 54 - Chương 54

/72


CHƯƠNG 54 (END Q1)

“Các vị hạnh ngộ” bọn họ mặt đối mặt, ánh mắt như muốn ăn thịt người, đạo sĩ cầm đầu kia bất vi sở động, như cũ mỉm cười nói: “Tại hạ phái Mao Sơn, Cấp Phong, những người này là sư đệ của ta. Chúng ta cùng các vị không oán không thù, nhưng là vì tiền tài, thay người diệt trừ tai họa, thỉnh các vị thứ lỗi.”

Cừu hận cũng không làm cho bọn họ đánh mất lý trí, ngược lại khiến cho bọn họ càng thêm thanh tỉnh. Bọn người Tuyết Sinh hiểu được, đạo sĩ kêu Cấp Phong này là Thiên Đạo Minh mời đến, chuyên môn đối phó bọn họ, nhìn hắn xuất sử tuyệt học “Ngũ lôi tử hình” của phái Mao Sơn thì đã biết, vị đạo sĩ này không phải người dễ đối phó, lần trước nếu không phải có Tiểu Điệp xả thân cứu giúp, nhìn uy lực Ngũ Lôi Tử Hình, tuyệt đối có thể đem bọn họ chém thành mảnh nhỏ.

Mà bên kia, Cấp Phong cũng hiểu được, Thiên Hồng bọn họ tuy rằng dựa trên nhân số có phần bất lợi, nhưng thực lực thì tuyệt đối bất phàm, vừa rồi lúc bọn họ ngự phong phi hành, vốn định đến ra oai phủ đầu, nhưng kết quả bị thiên nhãn kim quang nhất chiếu, Ngự phong thuật thế nhưng tán loạn, khiến cho bọn họ không thể không có chút chật vật vội vàng rớt xuống, đáng tiếc Tuyết Sinh không biết sử dụng Thiên Nhãn công kích, bằng không hoàn toàn có thể trước khi nhóm bọn họ rớt xuống, đem nhóm hắn đánh xuống núi, mặc dù là thế vẫn khiến Cấp Phong bị dọa ra một thân mồ hôi lạnh. Nhưng lần này hắn tiến đến, không chỉ là vì ưng thuận tiền thù lao của Thiên Đạo minh, mà trọng yếu là vì phái Mao Sơn lập uy, nhất là khi thấy được năng lực chưa thành thục của Tuyết Sinh, càng làm cho hắn kiên định tín niệm, quyết tiêu diệt bọn họ.

Cấp Phong mỉm cười, rút Đào Mộc ở trên lưng, chỉ xéo lên không trung, quát: “Đại Phục Ma trận.”

Lời nói chưa dứt, hắn mang hơn mười đạo sĩ, thân ảnh lần lượt thay đổi, đạp theo bộ pháp kỳ quái hợp thành một cái trận hình, đem đám người Tuyết Sinh vây quanh ở giữa.

Thiên Hồng bọn họ là nhân tộc, tuy rằng còn không có cảm giác gì đặc biệt, nhưng là yêu tộc Tuyết Sinh cùng Giấc Mộng Nam Kha ở trong thời điểm trận pháp được hình thành, liền lập tức cảm giác được, sức ép lên thân thể tăng trọng, ngay cả hành động đều trở nên chậm chạp.

“Không tốt, trận pháp của bọn họ có thể áp chế lực lượng của yêu tộc.” Soái Vô Chỉ là người trước tiên phát hiện không thích hợp, lập tức tổ chức mọi người đem Tuyết Sinh cùng Giấc Mộng Nam Kha bảo hộ ở bên trong.

“Càn Khôn Vô Cực, Hàng Yêu Phục Ma.”

Bọn đạo sĩ dưới sự chỉ huy của Cấp Phong, nhất tề quát một tiếng, đều lấy ra phù chú hướng Một Đào trên ay mình vẽ ra một nét thoáng hiện, nhan sắc ảm đạm trên thân Mộc Đào lập tức phát ra màu ngân quang nhàn nhạt.

Cước đạp thất tinh, đi theo trận hình Bát Quái, bọn đạo sĩ bắt đầu phát động trận pháp, quay chung quanh bọn người Thiên Hồng, xen kẽ chuyển động, hơn nữa tốc độ càng lúc càng nhanh hơn, từ hơn mười người, biến ảo đến hơn hai mươi người, hơn ba mươi người, cuối cùng thời điểm ra tay thế nhưng đã biến thành kiếm quang, như gợn sóng vô cùng vô tận, hướng về phía bọn họ đang bị bao vây.

Kiếm quang này tựa như làn sóng dày đặc, không có một khe hở.

Thiên Hồng đem Tuyết Sinh hộ ở phía sau, trên tay Cương Đao khiêu ra một một mảnh ngân quang, chặn lại đại bộ phận bóng kiếm, nhưng vẫn là có vài đạo lọt qua, chém ở trên bả vai cùng trên đùi của hắn, tạo thành những vết thương không nhẹ.

Tuy rằng tầm mắt của Tuyết Sinh bị tấm lưng rộng lớn của Thiên Hồng che lại, nhưng là từ lúc sau khi ký sinh, hắn cùng Thiên Hồng trong lúc đó, kỳ quái có tâm linh cảm ứng, nếu Thiên Hồng bị thương, Tuyết Sinh lập tức sẽ biết. Hắn bắt đầu tâm niệm, vết thương trên người Thiên Hồng lập tức biến mất, ngay cả một dấu vết nhỏ cũng không để lại. Tùy rằng sử dụng trị liệu thuật kết quả đều giống nhau, nhưng Tuyết Sinh phát hiện, nếu dùng Ký Sinh bổ sung thêm kỹ năng “Chữa trị” mà nói, thì “Độ Đồng Hóa” giữa hai người sẽ tăng lên, tuy rằng không biết Độ Đồng Hóa có hữu dụng hay không, nhưng hiện tại, Độ Đồng Hóa đã đạt đến 99%, tỷ lệ cơ hồ đã muốn đình chỉ, Tuyết Sinh tò mò muốn biết, thời điểm nếu đạt tới 100% sẽ có xuất hiện biến hóa gì, cho nên đối với Thiên Hồng, hắn toàn bộ đều sử dụng kỹ năng “Chữa trị”

Thiên Hồng cảm giác thân thể của mình một trận thanh lương thoải mái, biết là Tuyết Sinh đang vì hắn trị liệu, tuy rằng hắn có sự bảo vệ của Tuyết Sinh, nhưng những người sẽ không có may mắn như vậy.

Ở lúc trận pháp vừa thu lại, đại đa số đồng bạn trên người đều đổ máu.

Hợp tác lâu dài hình thành một loại ăn ý, trong nhóm người Thiên Hồng lấy ra ba người có loại chức nghiệp cận chiến, hình thành một chỉnh thể tam giác phòng ngực, đứng vững trong “kiếm trận” tiến công.

Cấp Phong hô hiệu lệnh, bọn đạo sĩ lại tiếp tục xoay quanh.

Bọn người Thiên Hồng không cam lòng yếu thế, cũng di động theo “kiếm trận”.

Chỉ một lúc, binh khí va chạm, phát thuật loang loáng tràn ngập khắp vách núi rộng lớn.

“Tiếp tục như vậy không được” Thiên Hồng ở trong kênh đội ngũ nói với mọi người “Máu của tôi nhiều nhất, tôi sẽ ở lại hấp dẫn chú ý của bọn họ, các ngươi nhân cơ hội phá vây”

Dứt lời, không đợi mọi người có cơ hội đưa ra ý kiến phản đối, Thiên Hồng trực tiếp xông thẳng ra ngoài, hắn tin tưởng đồng đội của mình nhất định có thể đột phá vòng vây.

Uy lực lớn nhất của “kiếm trận” chính là đến từ sự tổ hợp hình tròn chặt chẽ của nó, nhưng cũng bởi vì thuộc tính này của nó, nên Thiên Hồng dùng tư thái mãnh liệt lao thẳng về phía kiếm trận, lập tức làm cho đại bộ phận công kích đều không tự chủ được nghiêng sang hướng khác, đồng thời cũng khiến cho phương hướng ngược lại xuất hiện khe hở.

Gây Tê nhạy bén phát hiện chỗ sơ hở, lúc này dẫn mọi người theo hướng đó mà xông tới.

Cấp Phong thấy thế, hừ lạnh một tiếng, từ trong lòng ngực móc ra một sợi dây thừng kim hoàng sắc ném về phía bọn họ, “Chạy đâu?”

Tuyết Sinh do nhanh nhẹn thấp nên được mọi người túm theo, nghiêng ngã lão đảo chạy theo, lúc này dưới chân đột nhiên căng thẳng, thật mạnh té xuống đất.

Thiên Hồng đang ở trong trận chiến đẫm máu nghe được tiếng kêu hoảng sợ của Tuyết Sinh, vội vàng quay đầu lại, liền hai chân nhìn thấy Tuyết Sinh bị dây thừng quấn lấy, mà đúng lúc này có vài đạo hào quang chú phù hướng đỉnh đầu của hắn đánh xuống.

Thiên Hồng phát ra một tiếng đau đớn giống như dã thú gầm rú, trảm ra một chiêu xé gió đem hai đạo sĩ chắn ở trước mặt chém thành hai nửa, không để ý tới liền nhanh chóng lao về phía Tuyết Sinh…Tuyết Sinh trong óc một mảnh hỗn loạn…Thanh âm mũi kiếm đâm vào da thịt, tiếng nổ mạn của chú phù, tựa hồ rất rõ ràng, lại dường như rất xa xôi, tuy rằng hắn được Thiên Hồng bảo hộ ở dưới thân, nhìn không thấy được được thương thế của Thiên Hồng, nhưng máu của Thiên Hồng chảy xuống trên người hắn, nóng đến phỏng tay.

“Không muốn không muốn… ”

Dự cảm mãnh liệt sắp mất đi Thiên Hồng làm cho Tuyết Sinh sợ hãi, hắn thân thủ ôm lấy cổ Thiên Hồng, lập tức mở ra kỹ năng “Chữa trị” đến hạn độ.

Bạch quang thánh khiến của Thiên Phủ Ngọc Liên lóe ra, miệng vết thương đáng sợ của Thiên Hồng dần khép lại.

“Không ngờ lại là Hoa Yêu”

Cấp Phong cười lạnh, từ đạo quan rút xuống một Tiểu Kiếm nhỏ như cây trâm, thân thủ ném vào không trung, Tiểu Kiếm kia trên không trung quay cuồng một vòng, thấy gió liền dài ra, nhanh chóng liền biến thành một cây trường kiếm dài hơn bốn thước. Cấp Phong ở dưới phất tay, trường kiếm kia thẳng tắp hướng trên lưng Thiên Hồng đâm xuống…Vân Sinh bọn họ trơ mắt nhìn Cấp Phong lấy ra pháp bảo, muốn ra cứu viện nhưng lại bị nhóm đạo sĩ còn lại ngăn trở, làm cho bọn họ không khỏi tuyệt vọng la lên.

Gây Tê nỗi giận gầm lên một tiếng, cầm lấy kiếm trong tay ném đi, nhưng chỉ làm cho trường kiếm kia chệch đi một chút, không thể ngăn chặn phương hướng đâm xuống của nó.

“Phốc” một tiếng vang lên, dẫn theo đó là tiếng kêu thảm thiết của Tuyết Sinh.

Bảo kiếm kia đâm ở trên lưng của Thiên Hồng, xuyên thấu qua ngực Tuyết Sinh, đem hai người cùng nhau đính chặt chẽ trên mặt đất. (aaaaaa! Đạo sĩ thối, ta chém, ta chặt… grừ)

Thiên Hồng một ngụm máu tươi phun ra, nhuộm đỏ mái tóc dài tuyết trắng rối tung trên mặt đất của Tuyết Sinh.

Hai màu đỏ trắng đan xen, trong ngươi có ta, trong ta có ngươi, quấn lấy nhau, nhanh chóng dũng mãnh tuôn ra, thấm ướt cả mặt đất.

Trong phút chốc, nguyên bản trên đất không có một ngọn cỏ, ở tại máu Thiên Thủ Ngọc Liên thấm vào, vô số hoa cỏ nhỏ chui từ dưới đất mọc lên, nhưng mỗi cánh hoa một, mỗi một cây cỏ đồng loạt bị máu tươi nhiễm đến rực đỏ, hình thành một cảnh sắc thê diễm quỷ dị.

Ánh mắt xanh biết của Tuyết Sinh mở thật to, hào quang sáng chói bên trong, từng chút từng chút ảm đạm dần…“… Những người các ngươi… Hỗn đản!” Vân Sinh rơi xuống nam nhi lệ, Thanh Phong trong tay mang theo cuồng nộ chặt đầu của một tên đạo sĩ trước mặt.

Trong nháy mắt đầu của tên đạo sĩ kia rơi xuống đất, việc lạ đã xảy ra, trên người Thiên Hồng nồng hậu huyết qaung liền chuyển thành màu đen, một ngọn lửa màu đen từ trong cơ thể hắn bốc cháy lên, dần dần lan tràn về bốn phía.

Hệ thống đồng thời vang lên: “Ngoạn gia Thiên Hồng giá trị công đức đạt tới -9999, khởi động Ma Tộc ẩn tàng, nhận được thử thách Ma Ngục Kiếp Hỏa, có 10% cơ hội tiến hóa thành Ma Tộc, nếu Kiếp Hỏa thất bại sẽ bị thiêu chết. Bởi vì ngoạn gia Thiên Thu Tuyết cùng Thiên Hồng là quan hệ ký sinh, độ đồng hóa đạt tới 100% hình thành trạng thái “Cộng sinh”, cho nên đồng thời cùng Thiên Hồng cùng nhận thử thách Kiếp Hỏa.”

“Không tốt, là Kiếp Hỏa!” Cấp Phong là người hiểu biết, vừa thấy ngọn lửa màu đen kia vẻ mặt liền đại biến, cũng bất chấp những người còn lại tiếp tục đuổi giết, vội vàng kêu gọi đồng bạn của mình, hốt hoảng bọ chạy.

Ngọn lửa màu đen kia từ trên người Thiên Hồng bắt đầu cháy lan ra, dần dần lan tràn chung quanh, hơn nữa không ngừng khuếch trương ngày càng lớn hơn.

“Bọn họ không có việc gì… ”

Soái Vô Chỉ bọn họ liền vội vàng kéo Vân Sinh muốn tiến lên, nhanh chóng thối lui. Xem thái độ của Cấp Phong thì biết, một khi bị Kiếp Hỏa này dính vài, chỉ sợ khó có thể sống.

Ở sau khi bọn người Vân Sinh thối lui, ngọn lửa màu đen kia càng lúc càng lớn, đem thân ảnh Thiên Hồng cùng Tuyết Sinh hoàn toàn bao phủ.

Ngọn lửa ngùn ngụt thiêu cháy đau đớn làm cho Thiên Hồng vốn đang hôn mê đột nhiên thanh tỉnh lại, hắn mở to mắt ra, liền nhìn thấy con ngươi màu xanh biếc của Tuyết Sinh tràn ngập thống khổ.

Tuyết Sinh cảm giác nội tạng của mình tựa như cũng bốc cháy lên, cái loại thống khổ từ trong ra ngoài khó có thể hình dung, làm hắn khó khăn rên rỉ.

Bọn họ mấy ngày nay gian khổ cố gắng là vì cái gì, không phải vì muốn sinh tồn sao, nhưng hiện tại chỉ có 10%, chỉ có 10% cơ hội sinh tồn.

Không, Tuyết Sinh đột nhiên nghĩ tới, lúc trước hắn dùng nội đan Kim Thiềm cùng ma viêm của Tiểu Điệp có luyện thành “Yêu ma chi tâm”, điều này có thể gia tăng thêm 30% hi vọng!

Không đợi Thiên Hồng kịp phản ứng, Tuyết Sinh đem viên thuốc nhét vào trong miệng hắn, hơn nữa còn dùng tay bịch kín miệng hắn.

“Không được nhổ ra.”

Nếu trong hai người bọn họ chỉ một người có thể sống sót, hắn chỉ nguyện đó là Thiên Hồng.

Trong phúc chốc trong đôi mắt đen của Thiên Hồng hiện lên phẫn nộ, bi thương, thương yêu… Hắn hiển nhiên biết rõ độ vật mà Tuyết Sinh nhét vào trong miệng hắn là cái gì.

Thiên Hồng biết Tuyết Sinh là đang nghĩ cái gì, bởi vì đó cũng là suy nghĩ của chính hắn.

“Ôi.”

Thiên Hồng ở trên tay Tuyết Sinh dùng sức cắn một cái, thừa dịp tay hắn chỉ khẽ buông lỏng, lập tức dùng miệng che ở trên môi hắn, đem “Yêu ma chi tâm” đưa vào trong miệng hắn…Ngọn lửa màu đen thiêu đốt càng lúc càng mãnh liệt, như thể ngân nga lời thề mà hai người chưa kịp thốt ra —

Yêu a,

Ngươi sinh, ta sinh

Ngươi chết, ta chết

…Chu Tước thành, Huyền Vũ thành, Thanh Long thành… Toàn bộ ở trên không đều quanh quẩn hệ thống thông cáo: “… Bởi vì ngoạn gia Thiên Hồng, Thiên Thu Tuyết vượt cấp tiến hóa thành Ma tộc, cho nên sắp sửa tiến hành thăng cấp hệ thống, đến khi thế giới mở ra lần nữa, sẽ có thông đạo Ma – Nhân hai giới, tân thế giới đang chờ đợi ngài bắt đầu thám hiểm… ”

Hoàn Quyển 1

Thế là hoàn xong quyển 1 rùi, hẹn gặp lại các bạn vào quyển 2 Võng Du Chi Phi Thường Đạo nhé ^^ Đăng bởi: admin


/72