Võng Du Chi Phi Thường Đạo

Chương 6 - Chương 6

/72


CHƯƠNG 6

Rời đi sơn cốc không đến 50 thước…“Vì cái gì mệnh ta lại khổ thế a!”

Tuyết Sinh hiện tại đang dựa lưng vào một gốc cây đại thụ, hai tay đang bưng lấy Thiên Thủy Linh Châu, đem thân hình nhỏ nhắn của mình cố gắng co lại đến nhỏ nhất, một bên ở trong lòng khóc thét: “555, tại sao ta không có [Ần thân thuật]?”

Phía trước hắn ba bốn thước, hơn mười con Ngạ Lang đã hình thành một vòng cánh quạt bao vây xung quanh hắn, ở giữa trung tâm là một con lang có hình thể đặc biệt to lớn đang trực tiếp cùng hắn giằng co (đứng song song), da lông dày rộng, răng nanh đặc biệt dài, nước miếng thì thi nhau chảy xuống, trên đầu đính thêm hai chữ to đùng — “Lang Vương!”

Không biết có phải hay không là do mị lực của hắn rất cao, người khác thì khắp nơi tìm Boss, hắn thì ngược lại, mới đi không đến 50 thước Boss đã mò tới cửa!

Tuyết Sinh cảm thấy được ánh mắt của Lang Vương kia đã xem hắn như một mâm thịt tươi mà muốn chén, hiện tại có lẽ còn lo lắng đến hương vị không biết có ngon hay không thôi nên chưa lập tức động thủ! Trời ạ, hắn không phải là “Hoa Yêu” sao, hắn xem như là đồ chay đi? Vẫn là Lang Vương chán thức ăn mặn, tính toán đem hắn thành bữa khai vị đi?

Bắt cứ giá nào! Hắn thật sâu hít vào một hơi, khí tụ đan điền, hô lớn một tiếng —– “Cứu mạng a a a!!!”

Lang Vương bị tiếng thét của hắn làm cho hoảng sợ, lập tức phẫn nộ, mạnh mẽ hướng hắn mà bổ nhào về phía trước, rồi mới… Một đầu đụng vào thân cây, té xỉu!

“Vù vù… ” Tuyết Sinh ngồi cách mặt đất khoảng sáu thước trên một nhánh cây, kinh hồn chưa tan đưa tay lau mồ hôi trên trán, nâng… lên Thiên Thủy Linh Châu dán tại trên mặt cọ cọ xát xát “Bảo bối, may mắn có ngươi ở đây, bằng không ta sẽ thành bữa ăn lót dạ cho Lang Vương rồi”

Nguyên lai, hắn ngay thời điểm ngàn cân treo sợi tóc phát động Thiên Thủy Linh Châu [Phù Không Thuật] bay lên, làm cho Lang Vương không may mất đi mục tiêu mà đâm trúng cây.

“Vốn là chân bị thương, rồi mới gặp được lang. Vân Sinh hôm nay lại đi học không thể cứu mình, sao chuyện xui xẻo gì ta cũng gặp được” Tuyết Sinh than thở “Rừng rậm này chẳng lẻ không có ai nghe được tiếng kêu cứu của ta sao?”

Lúc này, Lang Vương đang lung lay đứng lên, phát hiện trong miệng mình đầy thực vật, lửa giận ngút trời ngửa mặt lên trời gầm hú một tiếng dài……Có phải hay không toàn bộ lang trong rừng rậm đều đến đây a? Nhìn phía dưới lang nhiều như biển, Tuyết Sinh thật muốn cười khổ, Lang Vương này lòng dạ thật hẹp hòi, đối phó với một tiểu nhân vật như hắn, lại cần dùng đến một đàn lang như thế này sao?

“Ta thật vất vả mới có thể ra ngoài đi chơi, lại có thể như vậy tấn công ta. Tính ra ta sợ các ngươi, ta logout còn không được sao?”

Kết quả —

“Ngài đang ở trong trạng thái chiến đấu, không thể Logout”

Tuyết Sinh hít vào một hơi, chẳng lẽ cuộc “Phi thường hành trình” của hắn liền gần 50 thước như thế này là kết thúc? Thiên lý ở chỗ nào!

Hiện tại hắn có khả năng nghĩ đến biện pháp cũng chỉ có cái kia, may mắn bọn hắn lúc ấy trao đổi thiệp mời (tương tự chuyển danh thiếp, chỉ có như vậy mới có thể đem đối phương thêm vào bằng hữu), cũng may mắn người kia đang trực tuyến, cũng không biết đã qua nửa tháng, ngươi kia có nhớ được hắn hay không. Tuyết Sinh nơm nớp lo sợ bấm vào con đường sống duy nhất.



“Thiên Hồng?”

“… Ngươi là? Thiên Thu Tuyết!”

Âm thanh Thiên Hồng có vẻ thực kinh hỉ, thật tốt quá, y còn nhớ rõ mình!

“Thiên Hồng, cứu mạng a!”

“Ngươi xảy ra chuyện gì, hiện tại ở nơi nào, tọa độ bao nhiêu?” Thanh âm Thiên Hồng lập tức mang theo lo lắng hấp tấp hỏi

Cuối cùng được cứu rồi, Thiên Hồng lải nhải trước kia bây giờ nghe thực dễ nghe, Tuyết Sinh ủy khuất muốn khóc, thành thành thật thật nhất nhất trả lời “Ta bị bầy sói vây quanh, ở ngoài sơn cốc trong một khu rừng rậm, tọa độ là (228,46)”

“Kiên nhẫn một chút, ta lập tức tới!”

Thiên Hồng thật không hổ là cao thủ đệ nhất, mới kết thúc cuộc gọi không đến năm phần chung, Tuyết Sinh nghe ra được âm thanh hùng hậu ở nơi xa kêu gọi tên hắn “Thiên Thu Tuyết, ngươi ở đâu —”

“Nơi này nơi này!” Tuyết Sinh kích động liều mạng phất tay, đã muốn có thể nhìn thấy thân ảnh của Thiên Hồng nhanh bay tới, nhưng ở dưới đàn sói cũng đã phát hiện ra y, bắt đầu hướng y phát động hàng loạt thủy triều công kích.

Thiên Hồng cũng nhìn thấy Tuyết Sinh, nhẹ nhàng thở ra, nghĩ thầm: hắn thoạt nhìn không bị thương, như vậy cũng tốt. Nhìn vào bầy lang, Thiên Hồng ngạo nghễ cười lạnh, thầm nghĩ: mặt hàng như vậy ta còn không để vào mắt.

Hắn quyết đoán bước lướt (nhanh, giống như khi dùng khinh không), rút đao, đại đao chém ra một đạo đường cong duyên dáng —

Theo lưỡi đao bắn ra một đạo kình phong lập tức đem hơn mười con lang miễu sát!

Căn bản không có con lang nào có thể đến gần được thân thể của y, Thiên Hồng lại liên tục chém giết vài chục con chích lang, bắt đầu hướng đến vị trí của Tuyết Sinh.

“Thiên Thu Tuyết, nhảy xuống” Thiên Hồng hô.

Nhảy?

Không thể nào? Tuyết Sinh cuối đầu nhìn nhìn phía bầy sói, đây không phải là nhảy vào trong đám lang sao? Quên đi, Thiên Hồng sẽ không hại hắn a. Hắn cắn chặt răng, hai mắt nhắm lại, thẳng tấp nhảy xuống…Thiên Hồng đầu ngón chân điểm nhẹ, cao cao nhảy lên không trung nghênh hướng thân ảnh của Tuyết Sinh rơi xuống, tay trái của hắn ôm bên hông hắn, thuận tay quay lại đao nhọn (mủi đao) xuống phía dưới đâm, quát khẽ: “Phá —“

Oanh một tiếng nổ, đao nhọn bắn ra một bạch quang cầu, khi tiếp xúc với mặt đất nháy mắt phát ra một tiếng nổ kèm theo ánh sáng trắng mở ra, đại bộ phận lang ngay cả kêu thảm thiết cũng không kịp phát liền được giải quyết. Chỉ dùng nhất chiêu, nguyên lai một bầy sói dày đặc chỉ còn lại mấy con có thể đếm trên đầu ngón tay.

Lúc này Thiên Hồng mới mang theo Tuyết Sinh thoải mái rơi xuống đất, tra đao vào vỏ.

“Ôi”

Tuyết Sinh nhịn không được rên rỉ ra tiếng. Vừa rồi Thiên Hồng tùy tay đem hắn vát tại trên vai giống như bao tải được người khiêng lấy, làm dạ dày đáng thương của hắn cấn xuống bả vai của y, thật… muốn nôn!

“Ân nhân, cũng không thể đổi tư thế cho ta được sao? Thật là khó chịu”

“Thực xin lỗi’ Thiên Hồng vội vàng đem hắn buông xuống ôm ở trên tay “Như vầy tốt hơn chưa?”

Tốt thì tốt hơn, nhưng tư thế này giống như nữ nhân bị người ta ôm ở trong ngực như vậy cũng không phải như Tuyết Sinh mong muốn, cố tình muốn xuống, nhưng nhìn xuống trên đất máu tươi cùng thi thể, nhìn nhìn lại đôi trân trần của chính mình “Ân nhân, ngươi có đôi giày nào có thể cho ta mượn không?”

“Không có a” Thiên Hồng nhìn chòng chọc đôi chân trần đáng yêu của hắn, cố nén xuống dục vọng muốn chạm vào.

Lang Vương vừa rồi bị thương nặng, hai ngươi kia lại bỏ qua không chú ý tới làm nó vô cùng căm giận, vì thân là Boss tôn nghiêm, nó ngao một tiếng đánh tới.

Thiên Hồng thuật tay đem Tuyết Sinh hướng trên vai ném lên, bất quá lần này tiến bộ một chút: lần trước là nằm, lần này là ngồi, đồng thời hơi nghiên người, rút đao, cắt đứt cổ họng Lang Vương.

“Oa —”

Tuyết Sinh chỉ cảm thấy một trận đằng vân giá vũ (cưỡi mây lướt gió) mông dường như ngồi trên một đồ vật gì đó, thân thể nhoáng lên một cái, cuống quít đem vật thể bên người bắt được, cuối cùng ổn định, hắn thở hỗn hển mấy ngụm, lúc này mới kịp phản ứng trong tay trảo (nắm) chính là tóc ân nhân… Lập tức đem [đồ vật này nọ] trong tay thả ra, chính là lại nhoáng lên một cái, vội vàng bắt lấy… lần này là lỗ tai ân nhân!

May mắn lúc này Thiên Hồng đúng lúc đưa tay vòng ở chân hắn, giúp hắn ổn định thân thể.

“Thực xin lỗi thực xin lỗi” Tuyết Sinh ngay cả có tiếp tục mặt dày cũng thấy ngượng ngùng, huống chi da mặt của hắn cũng không tính là quá dầy, cho nên hắn hốt ha hốt hoảng, phí công sửa sang lại búi tóc của Thiên Hồng đã bị hắn trảo đến rối tung.

“Không việc gì” Thiên Hồng mang theo ý cười ôn nhu nói “Ngươi hiện tại tư thế này được không, còn khó chịu không?”

“Nga?” Tuyết Sinh lúc này mới chậm chạp phát giác chính mình lại có thể đang ngồi trên vai trái của Thiên Hồng, chẳng thể trách vừa rồi hắn bắt được tai và tóc của Thiên Hồng! Cái này còn tốt hơn lúc nãy bị ôm chặt hoặc giống như bao tải được người khiêng vát, như vậy tuy rằng cũng rất giống một tiểu hài tử được một đại nhân mang đi hội làng (Thiên Hồng là ba ba, Tuyết Tuyết là oa oa), nhưng là có thể chấp nhận được.

“Ta có thể hay không rất nặng?”

“Sẽ không, Hoa Yêu cơ hồ không có thể trọng, ta còn sợ một trận gió sẽ đem ngươi thổi bay”

“A? Như vậy a.” Lúc này đến phiên Tuyết Sinh ngây ngô cười.

Vừa rồi may mắn những con lang còn sống cũng chạy mất dạng, Tuyết Sinh may mắn có thể hưởng thụ cuộc sống “Phi thường hành trình” của mình

Thiên Hồng đem những món trang bị trên mặt đất lấy, còn lại một ít đống tiền vàng cũng lười quản nó, thu được sự đồng ý cùa Tuyết Sinh, y liền khiêng trên vai Tuyết Sinh hướng bên ngoài rừng rậm đi đến. Đăng bởi: admin


/72