VÒNG TRÒN

Chương 2

/70


CHƯƠNG 2
Editor: Cogau

"Hạ Hi Tuyền, chị đừng kéo em, để xem anh ta có dám đánh không, mình không biết lái xe còn đổ thừa người khác, đừng tưởng rằng có người quen mà tôi không dám làm gì anh nha!" Lần này là Lý Hạ Thu chuẩn bị đánh nhau với người khác rồi.

"Chào Đại đội trưởng!" Tiểu Trình Quân đang ngồi ở một bên lập tức đứng lên, nhanh nhẹn chào người sau lưng Lý Hạ Thu.

Lý Hạ Thu lùi về phía sau liếc một cái, phát hiện người lôi kéo cô không phải Hạ Hi Tuyền, rõ ràng chính là ‘bạn trai cũ’ mà mấy giờ trước cô thề không gặp lại. Đầu tiên khi nhìn thấy Từ Kiếm Phong, cô hoàn toàn tỉnh rượu! Sau đó im lặng!

Từ Kiếm Phong kéo bạn gái vào trong lòng, rồi quay đầu lại hỏi Hạ Hi Tuyền "Đã xảy ra chuyện gì?"

Hạ Hi Tuyền kể lại đầu đuôi câu chuyện. Chỉ nghe thấy Từ Kiếm Phong cười nhạt một tiếng: "Tôi còn chưa bao giờ biết, ở thành phố B còn có một quy định như vậy, Đại đội trưởng Hà, đây là quy định anh lập khi nào vậy? Xin chỉ bảo giùm!"

Đại đội trưởng Hà nghe xong lời này cũng biết xong rồi, đám thanh niên này lại gây họa cho anh ta rồi. Trước kia, tìm đến người quen nhờ vả thì nhiều nhất cũng chỉ là giảm chút tiền bồi thường hoặc là tiền phạt bớt đi một ít, nhưng đổi trắng thay đen như vậy vẫn là lần đầu anh ta gặp phải. Thôi, mặc kệ thế nào, trước mắt cần trấn an mấy người này đã, vì vậy liền vội vàng lắc đầu nói: "Tổng Giám đốc Từ, anh hiểu lầm rồi, cấp dưới không hiểu chuyện khiến cho bà xã của anh bị dọa, xảy ra chuyện như vậy, thật sự tôi rất ngại, anh yên tâm tôi nhất định sẽ xử lý tốt! Ai làm chuyện này?" Đại đội trưởng Hà chỉ ngón tay vào Tiểu Trình Quân "Từ ngày mai, bắt đầu đình chỉ công tác của cậu, vả lại . . ."

"Đại đội trưởng Hà, nếu đã nói rõ tình huống có phải chúng tôi có thể đi được rồi không?" thừa dịp Từ Kiếm Phong nói chuyện, Lý Hạ Thu thoát ra khỏi ngực của anh, xoay người ôm cánh tay của Hạ Hi Tuyền đi ra ngoài, Từ Kiếm Phong không có cách nào đành phải cùng đi ra ngoài, quay đầu lại nói một tiếng: "Hôm nay làm phiền anh rồi Đại đội trưởng Hà, có thời gian thì cùng nhau ăn cơm, tối nay tôi sẽ gọi điện thoại cho anh, không cần tiễn."

Đại đội trưởng Hà luôn miệng nói "Không dám, vậy anh đi thong thả ạ". Chờ nhóm người của Từ Kiếm Phong đi xa, sau đó mới nói với một cảnh sát giao thông bên cạnh "Cậu đi xử lý, giải quyết sự tình cho tốt đi".

Vì vậy, ông anh BMW buồn bực, những người này từ đầu tới đuôi cũng không nghía hắn một cái, hắn cũng là nhân vật chính mà! Tại sao có thể không nhìn như vậy chứ!

Lý Hạ Thu kéo Hạ Hi Tuyền đi thẳng ra sân của Đội cảnh sát giao thông, đã sớm có người lái xe của các cô tới đây rồi, Hạ Hi Tuyền chờ Từ Kiếm Phong vừa đi tới liền kéo tay Lý Hạ Thu ra: "Tiểu Hạ, em để Tổng Giám đốc Từ đưa em về nha! Cả đêm không ngủ chị không có sức lực đưa em nữa." nói xong cũng không nhìn Lý Hạ Thu một cái, chỉ nói với Từ Kiếm Phong một câu "Tổng Giám đốc Từ! Hôm nay làm phiền anh rồi, nhờ anh đưa tiểu Hạ về nha. Hẹn gặp lại!" Nói xong lên xe luôn mà không quay đầu lại, dĩ nhiên cũng không nhìn thấy một chiếc Audi A8 biển số Quân đội đậu ở bên cạnh.

"Đi thôi, em yêu".

"Ai là em yêu của anh, chúng ta đã chia tay rồi, Tổng Giám đốc Từ, anh tự về đi! Em sẽ gọi xe để về".

Từ Kiếm Phong kéo tay Lý Hạ Thu lại: "Đừng làm rộn, em đi


/70