VÒNG TRÒN

Chương 3

/70


CHƯƠNG 3
Editor: Cogau

Hôm sau, khi Hạ Hi Tuyền vừa nhìn thấy Lý Hạ Thu liền nhíu mày: "Xem ra, người nào đó đêm hôm qua tiến hành nói chuyện rất triệt để ha!" Sau đó dùng tài liệu trong tay chỉ vào cổ của Lý Hạ Thu! Sau đó nhìn thấy Lý đại tiểu thư phóng vào toilet. Một phút đồng hồ sau đã nhìn thấy Lý Hạ Thu che cổ ra ngoài, cắn răng nghiến lợi mắng: "Từ Kiếm Phong! Anh chờ đó cho em".

"Tốt lắm, biết hai người tụi em ân ái, chẳng qua cũng không nên ‘nở hoa’ như vậy chứ. Cũng không sợ làm hỏng mắt của người khác sao".

"Đúng rồi, có chuyện không biết có nên nói với chị không!"

Hạ Hi Tuyền quơ quơ tài liệu trong tay, nhìn Lý Hạ Thu cười, sau đó lại nhìn cô ấy.

Lý Hạ Thu vừa đi ra ngoài vừa dường như lơ đãng, quay đầu lại nói một câu: "Ngày hôm qua, Phương Minh Vĩ đưa em và Từ Kiếm Phong về, ah, là từ trong đồn cảnh sát giao thông ấy." Nói xong, xoay người lại ra khỏi phòng làm việc của Hạ Hi Tuyền.

Chỉ một câu nói này mà khiến Hạ Hi Tuyền bóp tài liệu trong tay tới nỗi ngón tay trắng bệch!

"Ahhh . . ., Phương Minh Vĩ!" Đây là lần đầu tiên từ 6 năm qua miệng Hạ Hi Tuyền nói ra ba chữ này! Ngay cả hai đứa nhỏ đuổi theo cô hỏi, cô cũng để Lý Hạ Thu nói cho bọn chúng biết.

Không phải hận là không muốn nhắc tới!

Nếu như yêu nhau hai người chia tay, cô gái mang thai, nếu là cậu, cậu có giữ lại đứa bé không? Bạn chung phòng thời đại học đã hỏi Hạ Hi Tuyền vấn đề này, câu trả lời của Hạ Hi Tuyền dĩ nhiên là "Sẽ không!", sau khi cùng bạn phân tích thì nhất trí cho rằng nếu giữ lại đứa bé thì người phụ nữ đều có khuynh hướng tự ngược.

Cho tới bây giờ, Hạ Hi Tuyền đều cho rằng cô là người hiểu và đối xử tử tế với bản thân mình nhất, làm sao lại giữ lại đây! Nhưng đến khi thật sự rơi vào tình huống này, chưa bao giờ cô từng có một ý nghĩ không cần đứa bé này, chưa từng có . . . Mà tình cảm với Phương Minh Vĩ, Hạ Hi Tuyền chỉ muốn nghĩ đến một câu "quãng đời còn lại cũng khó quên". Nghĩ tới câu nói này, Hạ Hi Tuyền chỉ cảm thấy mình rất Quỳnh Dao! Anh ta có cái gì tốt mà đáng giá mày đối với anh ta như vậy, trong lòng Hạ Hi Tuyền yên lặng tự hỏi mình. Đúng vậy, có cái gì tốt chứ! Không nghĩ ra được! Nhưng có cái gì không tốt đây?! Thế nhưng cũng nghĩ không ra được! Vậy thì hãy cất anh ta ở tận sâu trong đáy lòng đi! Cất giấu, là tốt rồi. Thời gian suốt cả một ngày, Hạ Hi Tuyền đều mất hồn, thì ra là thời gian sáu năm qua, đối với mình anh ta vẫn còn ảnh hưởng lớn đến thế!

Lúc xế chiều Trợ lý của Lý Hạ Thu tới nói "Buổi tối cùng đi ăn cơm, tại nhà hàng món Quảng Đông ở thành Tây chị ạ.".

Bởi vì cả ngày Hạ Hi Tuyền đều mất hồn nên không chú


/70