Vú Em Là Bạch Cốt Tinh

Chương 57 - Chương 54

/101


Bạch Phượng Hoàng quyết định đồng ý cho Linh Linh đi gặp cha mẹ ở kinh thành.

Dù gì cũng là cha mẹ huyết mạch tương liên của nàng, Bạch Phượng Hoàng tuy rằng bá đạo, nhưng hắn cũng không ngu ngốc. Trong mấy ngày giam lỏng Linh Linh hắn đã nghĩ thông, nếu cứ cố tình cưỡng ép giam lỏng thì e rằng sẽ làm nàng càng ngày càng chán ghét hắn, hắn mới không làm chuyện có hại trăm bề như vậy đâu. Huống hồ sâu trong lòng hắn cũng không lo lắng, Linh Linh vốn là bảo bối do hắn một tay nuôi lớn, cho dù là cha mẹ thân sinh của nàng cũng đừng hòng cướp bảo bối của hắn đi.

Hắn và Bạch Mậu đã thống nhất điều kiện bàn bạc. Hắn có thể đáp ứng cho Linh Linh đi gặp cha mẹ ở kinh thành, nhưng đồng thời cũng nói cho Bạch Mậu biết, Linh Linh vốn là bảo bối do hắn một tay nuôi lớn, xuống thế gian để lịch lãm, sớm hay muộn cũng sẽ theo hắn trở lại thiên đình, tình duyên với người ở trần gian một ngày nào đó cũng sẽ cắt đứt sạch sẽ, không thể cưỡng cầu.

Bạch Mậu đánh cũng đánh không lại hắn, tên khốn này một thân bá khí, nói gì cũng trưng ra cái bộ dáng duy ngã độc tôn, khi đưa ra điều kiện lại càng giống như hạ mệnh lệnh. Bạch Mậu suy nghĩ một chút, cảm thấy trước tiên đưa muội muội về gặp cha mẹ mới là quan trọng nhất, những chuyện khác tính sau, nên hắn cũng tạm thời đáp ứng điều kiện.

Từ trước đến nay vốn Bạch Phượng Hoàng nói làm chắc chắn sẽ làm, hắn cũng biết Linh Linh nóng long muốn gặp cha mẹ, liền ngay lập tức tự tay thu thập chuẩn bị hành trang cho nàng. Đương nhiên, trong đó không thể thiếu vài thứ đồ ăn vặt hảo hạng hắn mang từ trên thiên đình xuống, sau đó đưa vài cái bánh bao cho Bạch Mậu để hắn cho Linh Linh ăn trên đường về.

Cốt Đầu ngốc trông mong nhìn theo đám người đi ra từ trong Thần điện. Vừa muốn đi theo Linh Linh xuống núi, Bạch Phượng Hoàng liền phất tay áo đánh ra một đoàn tử quang vây hắn bên trong, quay đầu thản nhiên liếc liếc hắn: Ngươi cứ thành thật đợi ở Nam Hoa với bản tôn, đợi đến khi bảo bối của bản tôn xuống núi rồi, sẽ thanh toán nợ cũ nợ mới với ngươi sau.

Lúc trước khi Bạch Phượng Hoàng bị tóm quay trở lại Nam Hỏa cung, trong lòng hắn nhớ mong Linh Linh liền sai tiên quan trình lên Trần kính. Kết quả, ngay trên mặt kính lúc đó liền hiện lên hình ảnh Cốt Đầu đang ăn đậu hũ của Linh Linh, ni mã tên Cốt Đầu đáng chết thế nhưng dám hôn hôn bảo bối của hắn, còn dám xoa xoa bộ ngực sữa của bảo bối! Lúc này hắn mới vô cùng lo lắng chạy xuống.

Trước mặt Linh Linh, hắn không dám thu thập Cốt Đầu, thầm nghĩ đợi tới khi Linh Linh xuống núi, hắn trở lại rồi mà không thiêu chết tên phá đám Cốt Đầu này thì hắn không phải Bạch Phượng Hoàng!

Kết quả, khi tên khốn này đầu đầy mây đen căm hận ngút trời, vừa dứt lời, Nhị Lang Thần liền mang theo vô số thiên binh thiên tướng đằng vân từ trên trời cao xuống vây bắt hắn.

Nhị Lang Thần phụng theo ngọc chỉ của Thượng đế Bệ hạ xuống trần bắt tên nhãi khốn kiếp Bạch Phượng Hoàng. Thượng đế Bệ hạ còn đặc biệt giao phó, nói hắn vô cùng không thành thật, không cần cho hắn mặt mũi, trực tiếp đánh một trận tóm lên trời. Nhị Lang Thần ra tay vốn không khách khí, mang theo thiên binh thiên tướng từ trên trời giáng xuống, không nói hai lời giơ lên Tam tiêm Lưỡng nhậm thương (một loại binh khí) xông tới đấu võ.

Bạch Phượng Hoàng vốn đã chuẩn bị xuống đây thu thập Cốt Đầu xong sẽ lập tức quay trở lại thiên định, ngặt nỗi vì chuyện của Linh Linh làm hắn phải trì hoãn tới mấy hôm. Hắn cũng biết hôn sự của mình với Long Thấm đã gần kề, muốn đi xử lý. Mà nay Nhị Lang Thần lại đến sớm hơn so với dự tính của hắn một chút, hắn cũng không muốn động thủ cùng Nhị Lang Thần, chỉ thản nhiên nói: Cho ta thời gian một ly trà nhỏ, ta đưa bảo bối xuống núi xong sẽ quay lại.

Nhị Lang Thần là kẻ thiết diện vô tư đến mức nào cơ chứ, xông lên muốn đánh ngay lập tức!

Bạch Phượng Hoàng gân xanh bạo phát, dùng một đạo thần quang đánh lui hắn, nổi trận lôi đình quát: Cái tên ba mắt nhà ngươi bộ không biết cái gì gọi là gian ngoan mất linh sao! Nửa ly trà nhỏ thì được chứ? Bản tôn nói lời cáo biệt với bảo bối.

Hắn dứt lời cũng không thèm để ý tới tên Nhị Lang Thần thiết diện vô tư này nữa, trực tiếp đi tới bên cạnh Linh Linh. Linh Linh xoay mặt về phía Bạch Mậu, gương mặt lạnh lùng căn bản không thèm để ý tới hắn. Hắn mạnh mẽ choàng tay ôm Linh Linh vào trong lòng.

Những ngày tháng vừa rồi, hắn tương tư nhớ thương Linh Linh biết mấy. Cái loại cảm giác này, làm cho hắn hiểu được thế nào gọi là sự tra tấn ngọt ngào, đúng vậy, tràn đầy ngọt ngào cùng mong chờ mới làm cho hắn có đủ dũng khí để cãi lời Thượng đế. Nhưng hắn chưa từng nghĩ tới, khi trở về bảo bối đã thay đổi, không thèm để ý tới hắn nữa.

Hắn mặc kệ Linh Linh giãy dụa, hung hăng ôm thân mình mềm mại của nàng vào trong lòng, vùi mặt mình thật sâu vào gáy nàng, giống như muốn mượn động tác này, để làm nàng hiểu được nỗi tương tư đau đáu trong lòng hắn.

Linh Linh bị hắn khóa vào trong ngực giãy không nổi, liền nghiêm mặt không để ý tới hắn như cũ. Ánh mắt Bạch Phượng Hoàng liền nhiễm chút đau xót thẫn thờ, lặng lẽ nhìn nàng vài lần, hắn cúi người nhẹ nhàng hôn lên trên trán nàng: Ngươi là bảo bối do ta một tay nuôi lớn, vô luận như thế nào đây vẫn là sự thật vĩnh viễn không thay đổi.

Hắn giương mắt nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn lạnh lùng của nàng, ánh mắt ẩn ẩn đau

/101