Vu Sư Chi Lữ

Q.1 - Chương 60 - Dị Hóa Thuật

/62


Sau khi xếp đặt hai sinh vật cùng chủng tộc lên trên bàn thí nghiệm, đồng thời bố trí một cấm chế đơn giản dự phòng nguy hiểm không biết, với vẻ mặt nghiêm túc Grimm mới lấy ra quyển bút ký, lật qua lật lại các bản ghi chép.

Một lát sau, Grimm lẳng lặng ngồi trước bàn thí nghiệm, hai mắt rơi vào suy tư.

Lần trước thí nghiệm trên ếch và chuột bạch, Manh Loa có thể khiến chúng sinh ra hậu quả đáng sợ như vậy. Dựa theo cảm ứng linh hồn với Manh Loa trong tế bào ký sinh, suy đoán lúc đó là Manh Loa đã quấy nhiễu quy tắc quang cầu hình dạng xoắn (ốc) kép huyền diệu kia; đó chắc chắn là hình thái của Mật mã Sinh Mệnh, cũng là tin tức sinh mệnh bản nguyên chứa đựng trong thế giới vi mô bên trong hạt nhân tế bào. Mỗi một tế bào kỳ thực đều tồn tại ý chí riêng, mà những ý chí này tổ hợp lại với nhau, sẽ tạo thành ý chí Linh hồn sinh mạng.

Dừng một chút, hắn khe khẽ lắc đầu lại tự nhủ:

Chỉ là, những sinh vật nhỏ yếu kia không thể chịu đựng hình thức cải tạo tin tức sinh mệnh từ Manh Loa. Cho nên nhất định phải thí nghiệm trên người, mới có thể chứng thực suy đoán của mình.

Đứng lên, hắn trước tiên nhìn về sinh vật hình người nằm trên bàn.

Grimm nhẹ nhàng duỗi ra một đầu ngón tay, từ từ chậm rãi, một chú Manh Loa cỡ hạt gạobị ép ra ngoài da. Bởi do Linh hồn tương thông, Phối Hợp trùng như là một bộ phận của cơ thể, cũng không cảm thấy bất kỳ khó chịu nào, trực tiếp nhét chúng vào trong cơ thể sinh vật kia để nuôi cấy.

Sóng não của sinh vật kia đã bị phong ấn, tự nhiên không cách nào chống lại, chỉ là một kẻ sống đời thực vật thôi.

Sau bảy ngày, nghiên cứu xong thí nghiệm khác, Grimm mới đi tới thí nghiệm trước bàn thí nghiệm này. Trong cảm ứng tinh thần của hắn, lúc này trong cơ thể sinh vật kia đã có mấy vạn chú Manh Loa thành thục ký sinh. Số lượng như vậy đã thỏa mãn yêu cầu thí nghiệm nhằm tiến thêm một bước.

Đầu tiên là từ trên người sinh vật nữ tính lấy ra một ít tiêu bản để bảo tồn, rồi hắn lấy ra một khối Ma pháp thạch trung cấp, dự định bổ sung Ma lực bị tiêu hao.

Hít sâu một hơi, ánh mắt lộ vẻ ngưng trọng, Grimm dùng một tay nhẹ nhàng xoa xoa cái bụng bóng loáng của sinh vật kia. Chậm rãi nhắm mắt lại, hắn toàn lực thôi thúc Manh Loa ở bên trong, khiến chúng phát huy hết mức năng lực ảnh hưởng đến Mật Mã Sinh Mệnh.

Theo việc Ma lực không ngừng kích phát, Manh Loa bắt đầu phát sinh từng đợt lực lượng thần bí, không ngừng kích thích vào từng tế bào trong cơ thể sinh vật.

Một ngày sau, sắc mặt tái nhợt, Grimm rời khỏi bàn thí nghiệm, ánh mắt có chút sợ hãi nhìn Những thứ đó bên trong cấm chế trên bàn.

Chỉ thấy lòng bàn tay sinh vật kia mọc ra một cái mồm, há miệng cắn về phía cổ của chính mình. Hàm răng sắc bén cắn mấy cái thì cái cổ máu thịt be bét, rồi trực tiếp cắn đứt cổ luôn. Ngay sau đó, đầu lưỡi trong miệng sinh vật Chạy ra, như con rắn không ngừng ngọ nguậy tiến lên phía trước; tiếp đó là con mắt dài quá chân, hai chân duỗi ra rất nhiều xúc tu, không biết còn thứ gì đó không ngừng khuấy động trong ổ bụng...

Quả nhiên... Vô ý toàn lực kích phát Manh Loa, sẽ làm Mật Mã Sinh Mệnh của cơ thể sống tan vỡ...

Mạt mày tái nhợt, hắn lẩm bẩm.

Làm cho mình tỉnh táo lại một chút, Grimm lấy ra rất nhiều vật liệu dụng cụ để thi triển vu thuật Nguyền Rủa. Sau đó hắn lấy ra tiêu bản đã thu thập trước đó, làm vật môi giới thực hiện nguyền rủa.

Một lát sau…


/62