Vương Gia Xấu Xa Cưng Chìu Thê Tử Bỏ Trốn: Nương Tử, Nàng Phải Biết Nghe Lời

Chương 171 - Chương 102.2

/283


Sai dịch trấn trên điều tra rất lâu rồi, phát hiện ba người này chỉ có một điểm chung, trước khi mất tích đều đi qua một cửa hàng phấn son vừa mới mở không lâu.

Nhưng vì không có chứng cứ khác nên đám sai dịch đều không thể cứ như vậy mà bắt người, đành phải âm thầm báo cho dân chúng trấn trên, nhất định không nên tới gần cửa hàng kia. Hiện tại mỗi người trên trấn đều cảm thấy bất an, dân chúng cũng thử đuổi ông chủ cửa hàng kia đi, nhưng cố gắng mấy lần đều không có thành công.

Còn có chuyện như vậy?

Vốn chỉ muốn tìm một chỗ để chơi, hiện tại bọn Ngư Ngư thật sự muốn đi đến cửa hàng son phấn kia nhìn xem.

Tuy rằng đây không phải là lãnh thổ của Nguyệt Loan quốc, nhưng bọn họ cũng không thể nhìn dân chúng cứ như vậy mà gặp họa, nếu như đã nghe nói thì muốn tiện tay vì dân trừ hại.

Hiện tại đã là đêm khuya, trong trấn nhỏ không cấm đi lại ban đêm, nhưng dân chúng trên trấn vẫn đi ngủ sớm, chỉ có cửa hàng son phấn kia là đèn đuốc sáng trưng, ở trong đêm khuya tĩnh mịch này nhìn có chút quỷ dị.

Không muốn bại lộ thân phận, ba người đều đeo mặt nạ dịch dung, mới đi về phía cửa hàng đó.

Nhìn thấy bọn Ngư Ngư vào cửa, người làm thuê trong cửa hàng hoàn toàn không kinh ngạc vì đã trễ thế này tại sao vẫn còn người đi lại trên đường, lập tức cười đi qua nghênh đón, Mấy vị khách quan mời vào trong, không biết muốn xem thứ gì ạ?

Ngư Ngư là một đứa bé tốt bụng thành thật, nhìn thấy đối phương khách khí như vậy, nàng cũng không có ý trưng ra khuôn mặt lạnh lùng, cho nên cũng đầy nhiệt tình trả lời hắn, Thực không dám giấu, chúng ta là đến ăn cướp~

Phong cách của Ngư Ngư từ trước đến nay chính là vô lương như vậy...

Người bình thường lần đầu tiên nghe thấy nàng nói chuyện sẽ yên lặng run rẩy khóe miệng hồi lâu, phản ứng lớn một chút thì nhiều nhất chính là ngọ ngoạy nắm tay, muốn điên cuồng đập dẹp gương mặt thành thật gạt người trước mặt này...

Người làm thuê vừa rồi còn bày ra khuôn mặt tươi cười, thế nhưng lúc này lại giống như bị Ngư Ngư hù dọa, trên mặt lộ rõ vẻ kinh hãi, không chỉ có hắn, ở phía sau hắn còn có đám tiểu nhị không vì sao đã trễ thế này còn chưa ngủ đều hoảng sợ đứng đờ ra tại chỗ, ngơ ngơ ngẩn ngẩn nhìn Ngư Ngư một hồi lâu, sau đó...

Ngân quang lóe ra, bọn chúng không nói hai lời liền rút binh khí giấu ở dưới đáy bàn của cái tủ bên cạnh ra, đánh thẳng về phía ba người Ngư Ngư.

Hà Nghiêm! Hách Liên Dạ phân phó một tiếng, tạm thời tách khỏi Ngư Ngư, xông thẳng về phía góc cửa hàng.

Hà Nghiêm cũng không cần chủ tử nhiều lời, lập tức rút bội kiếm ra, che trước người Ngư Ngư.

Tình thế quỷ dị trước mặt, bọn họ cũng không ngờ tới, chẳng qua là muốn vì dân trừ hại, nhân tiện vô lương một lần, không ngờ lại xảy ra chuyện ngoài ý muốn như vậy.

Ánh mắt những người này hung ác nhưng võ công lại không cao bao nhiêu, Hách Liên Dạ tiến lên liền chặn ngang bắt được những người muốn rút kiếm xông về phía bọn họ, thế nhưng y lại lén lút thu hồi đồ trên bàn, người kia có ý đồ chạy trốn, liền cướp lấy tờ giấy trong tay hắn muốn cố gắng giấu đi.

Lúc xoay người trở lại bên cạnh Ngư ngư, Hách Liên Dạ thuận tay vung tay áo hai lần, đánh bay đám người làm còn chưa bị Hà Nghiêm đánh ngã.

Mấy người làm kia giống như tấm giẻ lau, nhẹ nhàng vẽ một đường cong tuyệt đẹp trên không trung, sau đó ầm một tiếng nện ở trên




/283