Vương Gia Xấu Xa Cưng Chìu Thê Tử Bỏ Trốn: Nương Tử, Nàng Phải Biết Nghe Lời

Chương 174 - Chương 104

/283


Đột nhiên nghe được lời thổ lộ, Ngư Ngư không có phản ứng gì, Hà Nghiêm lại...

Hà Nghiêm vốn xoay lưng lại, đang hì hục cắn thịt bò khô cho hả giận, nghe thấy câu này thì thiếu chút nữa bị nghẹn chết, ho khan đến nước mắt cũng sắp chảy ra.

Song xuất phát từ sự trung tâm với chủ tử nhà mình, hắn vẫn ho đến đỏ bừng cả mặt che ở trước người Ngư Ngư, Ngươi... Khụ khụ... Tự trọng...

Sắc mặt Tiểu Trần Tử lại biến đổi, Quả nhiên! Hắn vừa nghe nói ta thích người khác thì gấp đến độ muốn khóc luôn!

Nói xong không để ý đến sắc mặt muốn chém người của Hà Nghiêm, ỷ vào khinh công của mình tốt hơn Hà Nghiêm, vụt một cái nhảy ra sau lưng Ngư Ngư, Tiểu quỷ nước, cô phải bảo vệ ta.

Ngư Ngư lập tức trượng nghĩa gật đầu, Được, tôi sẽ đi tìm hội liên hiệp bảo vệ phụ nữ đến làm chủ cho anh!

... Tiểu quỷ nước, cuối cùng cô vẫn giúp bên kia?

Ngư Ngư chân thành tha thiết nhìn hắn, Tôi đương nhiên là giúp chị em phụ nữ chúng ta rồi.

Cô... Lúc này Tiểu Trần Tử dường như thực sự tức giận, sắc mặt đấu tranh, nắm chặt nắm tay, ngay cả gân xanh trên mu bàn tay cũng động đậy, Côkhông nên ép ta! Có một câu, ta nhịn đã lâu rồi!

Thấy Ngư Ngư vẫn không an ủi hắn, Tiểu Trần Tử không nhịn được trừng mắt phẫn nộ quát lên, Hai người đi chậm vậy, khi nào ta mới đón được năm hộp đồ ăn kia về!

Nói xong giống như gió lốc quét qua, giọng nói chính nghĩa nghiêm túc còn truyền từ xa xa tới, Ta không thể phụ lòng chúng nó chờ đợi, đi trước một bước đây!

Ngư Ngư và Hà Nghiêm: ...

Mấy ngày không gặp được Vương phi, không ai động kinh với hắn, hôm nay Thái tử thật đúng là động đến cùng.

Hà Nghiêm yên lặng rơi nước mắt cảm khái trong lòng, sau đó bỗng phát hiện, đưa ra kết luận này, đã nói lên ở trong lòng Thái tử, địa vị của Vương phi bọn họ quả thật không tầm thường... vậy câu thổ lộ lúc nãy...

Lúc trở lại phủ Tĩnh Vương, rốt cục Hà Nghiêm cũng thông suốt.

Vừa lúc Tiểu Trần Tử chạy đi chạy về xong hai lượt giữa hoàng cung và phủ Tĩnh Vương... Hiện tại trong mắt hắn đều là ý cười mang một hộp đồ ăn cuối cùng lên, chuẩn bị trở về cung.

Đưa Ngư Ngư an toàn vào Tĩnh Vương phủ xong, Hà Nghiêm lập tức chạy đuổi theo, Thái tử gia xin dừng bước.

Không ai để ý đến hắn (HN), trước khi ra khỏi cung Thái tử đã thay áo bào cầu kỳ ở trong cung ra, hiện tại hắn đang mặc một bộ quần áo vải thô chắp vá, bây giờ hắn chính là Tiểu Trần Tử

Khóe miệng Hà Nghiêm run rẩy hai cái, đành phải sửa miệng, Trần... công tử?

Rốt cục Tiểu Trần Tử chịu dừng bước lại.

Có kinh nghiệm lúc trước, Hà Nghiêm hoàn toàn không để cho hắn có cơ hội động kinh, lập tức cướp mở miệng, Câu thổ lộ lúc nãy của Trần công tử, thật sự chỉ là muốn động kinh một chút, hay là... biết trở ngại thân phận, câu nói trong lòng này không có cơ hội nói ra miệng, mượn dịp trêu đùa nói ra tâm ý của ngươi với Vương Phi?

Ở trên đường suy nghĩ hồi lâu hắn mới nghĩ ra, đừng nhìn Thái tử hiện tại động kinh như vậy, thật ra nặng nhẹ hắn đều phân biệt rõ ràng, cho dù hắn (TTT) thật sự thích Vương Phi, Vương Phi động tâm với chủ tử, lời thổ lộ này hắn sẽ vĩnh viễn không nói ra miệng.

Nhưng Hà Nghiêm vẫn muốn biết đáp án.

Nghe thấy câu chất vấn trực tiếp như vậy, Tiểu Trần Tử sững sờ trong chốc lát, khẽ cười khổ một tiếng.

Thái độ đứng đắn như vậy, khiến Hà Nghiêm bỗng dưng một dự cảm không tốt.

Đáng tiếc hắn còn chưa kịp chạy trốn... chỉ thấy Tiểu Trần Tử quay đầu, ánh mắt bất đắc dĩ, giọng sâu kín hỏi hắn, Tiểu Nghiêm Nghiêm, ngươi đây là vì yêu sinh hận ta sao?

...

Mấy phút sau, có rất nhiều người đều nhìn thấy, tâm phúc của Tĩnh Vương luôn luôn trầm ổn đột nhiên hiện ra ánh mắt bi phẩn, chạy như điên xông vào Tĩnh Vương phủ...

Thật ra tâm tình của đám người đó vốn cũng không bĩnh tĩnh hơn Hà Nghiêm là bao.

Bởi vì bọn họ là hàng xóm của phủ Tĩnh Vương, sống ở trong ngõ cầu Khúc Thủy ở kinh thành giống Hách Liên Dạ.

Trên đời này chuyện ngược tâm nhất chính là ngày hè nắng chói chang, bạn nóng đến ăn uống không ngon, hàng xóm nhà bạn lại thảnh thơi nhàn rỗi mang ghế mây ra ngồi ở trong sân ngắm cảnh ngắm trăng, trong tay còn cầm một loại đồ ăn gọi là kem tuyết gì đó thoạt nhìn mát lạnh có thể giải nóng rất tốt.

Bọn họ không dám tùy tiện đi qua phủ Tĩnh Vương, đành phải nói bóng nói gió đi hỏi thăm phủ Thượng Thư, xem làm cái kem kia như thế nào.

Ngư Ngư là một đứa nhỏ rất hiếu thuận, Hách Liên Dạ cũng một con rể xứng chức, có kem ăn, đương nhiên mỗi mùi vị đều đưa qua cho phủ Thượng thư một thùng to, hơn nữa ăn hết còn đưa qua thêm.

Trong hầm băng của phủ Thượng thư dự trữ phong phú, đám người Trình đại nhân thấy nóng thì sai người đi lấy kem ở trong hầm băng ra ăn, cảm thấy ngày hè này quả thật vô cùng thích ý.

Có hàng xóm tới hỏi, bọn họ cũng không giấu diếm, hào phóng nói cho hàng xóm biết phương pháp làm kem.

Sau đó đám hàng xóm liền xụp đổ.

Cổ đại không có máy làm kem, muốn thành công làm ra kem mà không phải đóng băng các loại nước đá có mùi vị khác nhau, nguyên liệu đóng băng ở trong hầm băng, mỗi một lần lấy ra phải liều mạng trộn, rồi lại tiếp tục liều mạng trộn.

Làm xong một chén hai chén còn có thể nhịn, số lượng càng nhiều mọi người trộn đến váng cả đầu, cánh tay yếu ớt đến độ giống như không phải là của mình, bọn hạ nhân thà rằng lần lượt bị trách phạt chứ cũng không chịu làm món đó.

Nhưng phủ Tĩnh Vương không cần lo lắng điểm ấy, bởi vì gần đây trong phủ có rất nhiều người đến gây rối...

Rất nhiều rất nhiều sát thủ bị nhốt lại, sau đó làm bánh ngọt cùng cá viên, bọn chúng lại có nhiệm vụ mới...

Một đám sát thủ bị thúc giục bận đến khí thế ngất trời, người của phủ Tĩnh Vương đều đang cầm kem, tiếp tục dựa theo cách Ngư Ngư dạy bọn họ, dựa theo sở thích của mình thêm vào một vài quả cứng hạnh nhân hạt điều hoặc là các loại hoa quả gì đó, cảm thấy đời người thật sự quá tốt đẹp.

Nhưng nam tử áo trắng và sư đệ không ăn.




/283