Vương Gia Xấu Xa Cưng Chìu Thê Tử Bỏ Trốn: Nương Tử, Nàng Phải Biết Nghe Lời

Chương 175 - Chương 105

/283


Ở trong từ điển của Hách Liên Dạ, vốn không tồn tại bốn chữ hạ thủ lưu tình .

Nhưng thủ đoạn của y có tàn nhẫn thế nào đi nữa cũng không thể xuống tay với một đám nhóc con mới bảy tám tuổi, huống chi những đứa bé này nhất định là bị người khác sai khiến.

Cho nên không vội tức giận, cũng không đi bắt đám nhóc sợ hãi chạy khắp nơi kia trở về, y chỉ thản nhiên cười, tay đặt ở hai bên vai của Ngư Ngư, dùng nội lực giúp nàng hông khô quần áo.

Y bình tĩnh, nhưng có người lại hoàn toàn không thể bình tĩnh.

Cách thời gian không đến một phút, một nam tử trung niên sắc mặt trắng bệch, nghiêng ngả lảo đảo chạy tới, nhìn thấy Hách Liên Dạ thì muốn quỳ xuống, Thảo dân, thảo dân...

Không chỉ có ông ta, không đến một lúc, có hơn hai mươi thành niên nhanh chóng chạy tới đây, rất có thể là từ xa nhìn thấy Hách Liên Dạ đang cười liền bị dọa đến hai mắt trợn trừng, té xỉu trên đất.

Ngư Ngư rất chật vật, Dân phong cổ đại vẫn không đủ cởi mở mà, bọn họ thấy anh mang thai vậy mà cũng bị hù sợ.

Nói xong vỗ vỗ bả vai Hách Liên Dạ, Tiểu Dạ tỷ tỷ, tỷ đừng để ý đến những chuyện này, nghi ngờ cái thai của mình, tỷ để cho người khác đoán tỷ là nam hay là nữ đi thôi!

Ngư Ngư nói xong câu này, mấy người đó vẫn chưa hoàn toàn té xỉu, chỉ sợ tới mức hai chân không ngừng run rẩy, người vốn không còn sức lực đi về phía trước dần dần tỉnh táo lại...

Đứng ở bên cạnh Tĩnh Vương, còn dám vỗ vai Tĩnh Vương, vậy nhất định là Cửu tiểu thư Trình gia, Tĩnh Vương phi tương lai!

Hiện tại Ngư Ngư là nhân vật phong vân ở kinh thành, nhưng có rất nhiều dân chúng chưa từng thấy qua nàng.

Bọn họ còn cho rằng, có thể bị loại người biến… khụ, kỳ lạ như Tĩnh Vương để ý, nhất định cũng là... Không ngờ Tĩnh Vương phi hiền lành đàng hoàng như thế!

Vẻ mặt thiện lương ban nãy của nàng là trấn an vỗ vỗ bả vai Tĩnh Vương? Nhất định là đang khuyên Tĩnh Vương đừng nổi giận, đừng lột da người!

Có Tĩnh Vương phi ở đây, bọn họ được cứu rồi!

Một đám người kích động đến mức nước mắt sắp lưng tròng, cảm kích nhìn Ngư Ngư một cái, nghĩ lại đây là người Tĩnh Vương vừa ý nên cũng không dám nhìn nhiều, vội vàng ổn định lại tinh thần, chạy chậm đến bên cạnh Hách Liên Dạ xin lỗi.

Hà Nghiêm mới thật sự là nước mắt sắp lưng tròng rồi, cảm xúc của những người này đều viết ở trên mặt, vừa nhìn đã biết bọn họ đang suy nghĩ gì.

Các ngươi quá ngây thơ rồi, nếu các ngươi nghe thấy Vương Phi nói gì, các ngươi... ôi… (┬_┬)

Bởi vì có Ngư Ngư hiền lành đàng hoàng ở đây, những người này cho dù là bị đưa vào phủ Tĩnh Vương, cũng sẽ không bị dọa đến miệng sùi bọt mép...

Bọn họ đều là cha mẹ của đám nhóc con

/283