Vương Gia Xấu Xa Cưng Chìu Thê Tử Bỏ Trốn: Nương Tử, Nàng Phải Biết Nghe Lời

Chương 181 - Chương 107.3

/283


Vậy anh...

Trộm. Giọng điệu hết sức bình tĩnh.

... Khóe miệng Ngư Ngư co rút hồi lâu, mới hỏi y một câu từ tận đáy lòng, Vương gia, lấy thân phận và địa vị của anh, đi trộm một quyển xuân cung đồ... không được tốt cho lắm nhỉ?

Quả thật không tốt, vẻ mặt Hách Liên Dạ bí hiểm, Cho nên lúc trộm ta đã che mặt lại.

Ngư Ngư: ...

Quyển xuân cung đồ Hách Liên Dạ cầm trong tay kia, là mua lúc gần tối hôm Ngư Ngư muốn rời đi, sau đó y lại liên tục gấp rút lên đường đuổi theo nương tử, vẫn chưa có thời gian…học.

Lại nói, Ngư Ngư không phải là người cố chấp, chỉ là vừa mới xác định sự thật mình không thể về nhà, thật ra tâm trạng bây giờ của nàng rất chung chung, lúc này không phải là lúc thích hợp để động phòng.

Cho nên hiện tại cần làm... là tản mạn giải sầu, xoa dịu tâm tình buồn bực một chút.

Mục tiêu Ngư Ngư quyết định là ở trên núi môn phái của đám người sư đệ và nam tử áo trắng.

Trước khi Ôn Ngôn rời đi, đã để lại quyển sách thuốc quý giá nhất của mình cho Ngư Ngư, hiện tại đúng lúc nàng đi theo bọn nam tử áo trắng lên núi, lấy nó về.

Chỉ là Ngư Ngư đã quyết định lên đường, nhưng nam tử áo trắng lại không chịu đi.

Hắn vẫn còn ngồi ở trên ghế, cố gắng cắt quả đào đáng thương kia ra.

Mắt thấy nam tử áo trắng đâm liền tám đao, quả đào kia vẫn thân tàn chí bền dùng tư thế ngay ngắn đứng ở trong mâm, lúc này Hà Nghiêm không nhìn nổi nữa, mấy lần muốn giúp hắn nhưng nam tử áo trắng lại kiên trì tự mình ra tay.

Không thể không nói, có dáng vẻ xinh đẹp khí chất tốt đúng là có ưu thế, cho dù hành động lúc này của hắn giống như đang giả vờ ngớ ngẩn... nhìn vào cũng rất là cảnh đẹp ý vui.

Dù sao cũng không có việc gấp gì, trước kia bọn họ xuất cung rất nhiều lần, đều là gấp rút lên đường, hiện tại khó có lúc được thảnh thơi nhàn nhã, mọi người đều không vội, cùng ngồi xuống một lần nữa, chờ hắn cắt xong trái cây của hắn.

Ngư Ngư là một đứa nhỏ nhiệt tình thân thiện, cho nên nhìn chung quanh một lần, bèn hỏi Hà Túc lần đầu tiên đi theo đám bọn họ ra ngoài, phát hiện ngồi cách nàng xa nhất, vẻ mặt còn rất căng thẳng, Cậu làm sao vậy?

... Ta sợ Vương phi ngài phát hiện ra ta! (┬_┬) Ta thật sự là một người thành thật, ta rất sợ ngài!

Đã bị Ngư Ngư chú ý, trốn cũng vô dụng, vẻ mặt Hà Túc thấy chết không sờn, đang chuẩn bị nghe Ngư Ngư vô lương gài bẫy hắn thì nhìn thấy khuôn mặt nhỏ nhắn thành thật bỗng cứng đờ, sau đó xoay người lại, túm chùm nho ở trên bàn, cúi đầu ăn từng quả từng quả một, không hề ngước mặt lên, bộ dáng kia hết sức nhu thuận.

Xảy ra chuyện gì vậy?

Tất cả mọi người tò mò, ngẩng đầu nhìn chung quanh, phát hiện Lãnh Mộc vừa mới đi từ trong phòng bếp ra, trên khuôn mặt tuấn tú không nhìn ra chút cảm xúc nào, ánh mắt cũng không có liên kết gì với người bình thường, không cần làm gì cũng tản ra một loại




/283