Vương Gia Xấu Xa Cưng Chìu Thê Tử Bỏ Trốn: Nương Tử, Nàng Phải Biết Nghe Lời

Chương 192 - Chương 118

/283


Quả nhiên, bị Trình đại nhân vạch trần thân phận, nữ tử trẻ tuổi cầm đầu cũng không cảm thấy ngạc nhiên, Cha mẹ ruột ta mất sớm, Tả tướng phu nhân thương ta là cô nhi, nhận ta về Triệu gia nuôi dưỡng, chẳng qua là vì trên người ta có một bí mật, Tả tướng phủ vẫn không công khai chuyện này.

Câu này ngược lại không phải nói láo, thật ra nữ tử trẻ tuổi này là đòn sát thủ trong tay Tả tướng, chẳng qua Tả tướng chỉ có một đứa con ruột, hơn nữa đứa con trai kia còn từng vì bắt nạt Hà thúc mà bị Hách Liên Dạ mười mấy tuổi A một tiếng hù dọa... Cho nên hắn chết sống không dám tới phủ Tĩnh Vương đòi người, hiện tại nữ tử này cũng chỉ có thể tự mình ra tay.

Trên người nàng có bí mật gì? Thật ra Ngư Ngư khá ngạc nhiên về điểm này.

Song nữ tử trẻ tuổi rõ ràng có đề phòng, trước sau không cho bọn họ cơ hội đặt câu hỏi, giới thiệu xong thân phận của mình thì lập tức mở miệng, Cha ta tin lầm tiểu nhân, nhân chứng dẫn lên triều đình ngày hôm qua xác thực là giả, nhưng thân phận của vị cô nương này cũng quả thật có rất nhiều điểm đáng ngờ, hiện tại chân tướng không rõ, tại sao phủ Tĩnh Vương có thể coi thường vương pháp, bắt cha ta đi như vậy?

Đám diễn viên quần chúng ăn mặc giống dân chúng bình thường đứng phía sau nàng ta lập tức phối hợp, phát ra tiếng nghị luận xôn xao, ngầm lên tiếng ủng hộ nàng ta.

Dân chúng trong kinh... thật ra đã quen Hách Liên Dạ hung hăng càn quấy rồi, trước đó bọn họ đều cảm thấy dám trêu đến trên đầu phủ Tĩnh Vương, thì phải có gan nhận trừng phạt của phủ Tĩnh Vương, chuyện này là chuyện đương nhiên.

Nhưng vừa thấy một đám người phía sau nữ tử trẻ tuổi kia bắt đầu không vừa lòng nghị luận, bọn họ cũng có chút dao động.

Mắt thấy dân chúng bình thường chân chính cũng sắp bị kích động, Ngư Ngư cũng không vội cãi nhau với nữ tử trẻ tuổi, trời nóng như vậy, cãi nhau mệt mỏi biết bao.

Nàng chỉ hơi hơi ngẩng đầu, nhìn về phương xa, khuôn mặt vô cùng sạch sẽ thành thật trong mắt tràn đầy khiếp sợ, Có thích khách!

Bảo vệ Vương gia! Hô to một tiếng, không phải phát ra từ đám người Hà Nghiêm, mà là đến từ một dân chúng bình thường phía sau nữ tử trẻ tuổi.

Không chỉ như thế, mấy người dân chúng giả khác còn theo phản xạ rút vũ khí ra, vây quanh chỗ nữ tử trẻ tuổi xuất hiện, mà Tam hoàng tử Tề Hưng quốc - Thành Vương Hạ Lan Đồ đứng bên cạnh làm ra một loạt động tác liền mạch lưu loát, giống như một người đã được huấn luyện nghiêm chỉnh.

Ha ha ha ha ha... Kinh ngạc ngắn ngủi đi qua, dân chúng chân chính vây xem lập tức bật cười to, Hóa ra là đóng giả, còn bại lộ nhanh như vậy, thật ngu xuẩn!

Bởi vì có Hách Liên Dạ ở đây, mọi người đều không sợ đám dân chúng giả hơn phân nửa là thị vệ vương phủ Thành Vương gia Tề Hưng quốc, sôi nổi cười nhạo bọn họ ngu xuẩn.

Bởi vậy, thái độ của mọi người lập tức đại biến, vào trước là chủ mà cảm nghĩ, cái gọi là nữ nhi Tả tướng này dẫn theo một đám thị vệ đóng giả dân chúng, giả thần giả quỷ như vậy, nhất định là có âm mưu, hiện tại nàng nói cái gì cũng không thể tin.

Nữ tử trẻ tuổi tức giận đến cái mũi cũng sắp lệch qua bên, lại không thể phát tác trước mặt nhiều người như vậy, chỉ có thể yên lặng chịu đựng, mặt nghẹn đến đỏ bừng.

Đứng ở phía sau Ngư Ngư, lúc này Hà Nghiêm vô cùng muốn nhìn trời.

Hiện tại hắn tin tưởng lời Vương phi nói lúc trước, nàng lớn như vậy, vẫn chưa từng cãi nhau với người khác.

Đối thủ đều bị nàng bẫy đến không có cách nào khác mở miệng, Vương phi muốn cãi nhau, cũng không còn ai để cãi nhau với nàng...

Hôm nay Thành Vương gia Tề Hưng quốc xuất hiện, chính là đến để giữ thể diện, theo lý mà nói, nữ tử trẻ tuổi tức giận đến nói không ra lời, hiện tại hắn nên mở miệng hoà giải, nhưng vừa nghĩ tới mấy lần trước bị Ngư Ngư trêu đùa giáo huấn... Thành Vương Hạ Lan Đồ làm như không thấy gì đó, trầm mặc đứng ở một bên.

Đợi cảm xúc rốt cục ổn định lại, nữ tử trẻ tuổi tức giận trừng mắt nhìn Hạ Lan Đồ một cái, lại làm như vừa rồi không có chuyện gì xảy ra, mở miệng nói, Thật ra... hôm nay nhiều người ở đây như vậy, tiểu nữ tử cũng có một vấn đề, muốn xin cô nương trả lời.

Dân chúng xung quanh lập tức phát ra từng tiếng xôn xao, mà hiển nhiên giống như lời Tiểu Trần Tử nói, lợi ích hấp dẫn quá lớn, đám người Tam sư huynh kia ngay cả chết còn không sợ, mặt lại càng không cần dùng, nữ tử trẻ tuổi da mặt dày, cười như đã tính trước mọi việc, Có một việc, trong kinh có rất ít người biết, ca ca của ta từng quý mến Cửu tiểu thư Trình gia nhiều năm, năm trước sinh nhật Cửu tiểu thư, hắn lại chính tay tặng một món lễ vật cho nàng ấy, vị cô nương này nếu nói mình là Cửu tiểu thư, xin mời nói ra lễ vật kia là cái gì.

Làm sao nàng nói được! Ngay cả con trai duy nhất của Tả tướng từng theo đuổi Trình Ti Nghiên nàng cũng không biết nữa là.

Vấn đề này thật sự làm Ngư Ngư bối rối, đang chuẩn bị vô lương một lần tránh thoát vấn đề này, yêu nghiệt bên cạnh khẽ cười một tiếng, Quang minh chính đại theo đuổi vị hôn thê của bổn vương?

Những lời này hoàn toàn không phải sát khí ngút trời chất vấn, yêu nghiệt thật sự đang cười, hơn nữa nụ cười kia rất vui vẻ.

Y nhìn bầu trời, rõ ràng cho thấy tâm tình vô cùng tốt nói, Sắc trời không tệ, phải thả hai người ra làm da diều.

Mọi người: ...

... Lúc ấy Trình tiểu thư vẫn chưa phải là vị hôn thê của Vương gia. Sắc mặt nữ tử trẻ tuổi hơi cứng ngắc.

Yêu nghiệt nào đó vui vẻ hoà nhã cười một tiếng, hết sức tự nhiên hỏi, Ngươi nhìn bổn vương giống người nói đạo




/283