Vương Gia Xấu Xa Cưng Chìu Thê Tử Bỏ Trốn: Nương Tử, Nàng Phải Biết Nghe Lời

Chương 249 - Chương 175

/283


Trong tay đột nhiên có thêm một bàn tay nhỏ mềm nhũn nhiều thịt, bạn nhỏ Dung Vi Nhiên sửng sốt mất vài giây, sau đó mới kịp phản ứng lại, rốt cục bản thân cũng đạt được tâm nguyện rồi.

Bạn nhỏ Dung đơn thuần cực kỳ vui thích, rất yêu quý cùng đồng thời nâng niu bảo bối bằng hai lòng bàn tay, Liễu Liễu, tay của muội thật đáng yêu nha, muội gả cho ta có được không, từ nay về sau ta có thể ngày ngày nắm tay muội không.

Hai nhóc con nhà Ngư Ngư: ...

Năm đó cha mẹ của hai nhóc con này thường hay bị sự ngây thơ của Dung Mô Mô đánh bại, hiện giờ lại đến hai đứa nó bị bánh màn thầu nhỏ đánh bại...

Có lẽ vì có thêm gen của sư đệ bổ trợ cho nên số lượng câu chữ của bạn nhỏ Dung Vi nhiên cũng nhiều bằng người bình thường.

Ừ, chỉ là số lượng thôi.

Về phần nội dung... Chỉ có thể nói, ngây thơ cũng là một năng lực chiến đấu.

Liễu Liễu cũng là một đứa nhỏ đơn thuần, nếu là yêu cầu khác của Dung Vi Nhiên thì bé có thể đáp ứng, nhưng nói đến việc lập gia đình...

Ta không muốn! Liễu Liễu lắc cái đầu nhỏ, trên khuôn mặt bánh bao nhỏ nhắn thể hiện vẻ nghiêm túc, Ta muốn gả cho Trương ca ca bán mứt quả kia, nương nói không thể đồng thời gả cho hai người!

Dung Vi Nhiên sửng sốt, trong cuộc đời và suy nghĩ đơn giản của cậu chưa từng nghĩ rằng tiểu tức phụ mà bản thân đã nhìn trúng không muốn gả cho mình, cậu nên làm gì bây giờ...

Nhưng cha mẹ và những thúc thúc, a di khác đã nói với cậu rằng thành thân chính là hai người như hình với bóng, mỗi ngày phần lớn thời gian đều ở cùng với nhau.

Vừa nghĩ tới chuyện Liễu Liễu sẽ gả cho người khác, cậu sẽ rất khó chơi đùa cùng cô bé, bạn nhỏ Dung Vi Nhiên mới được năm tuổi lần đầu tiên cảm thấy chán nản như vậy.

Mà ngay cả người vô tâm như Liễu Liễu cũng nhìn ra tâm tình suy sụp của cậu, liền lắc cánh tay cậu an ủi, Huynh đừng khổ sở nha, nếu không huynh và ta cùng gả cho Trương ca ca được đi.

Vì để an ủi vị tiểu ca ca xinh đẹp trước mặt, Liễu Liễu ra sức tán thưởng ưu điểm của Trương ca ca, Trương ca ca làm mứt quả ăn rất ngon, gả cho huynh ấy nhất định sẽ rất vui vẻ đấy.

Hai nhóc con nhà Ngư Ngư cố nén cười, bạn nhỏ Dung nghe vậy hai mắt lại sáng lên, cuối cùng đã tìm được biện pháp giải quyết, Vậy ta cũng đi học làm mứt quả, Liễu Liễu có thể gả cho ta được không?

Hả... Bé gái bắt đầu cảm thấy khó khăn. Bé rất thích ăn mứt quả, nhưng nương nói chuyện lập gia đình không thể... ờ thì, không thể...

Bé gái còn nhỏ tuổi không nhớ nổi cái từ trò đùa này, hai má liền phồng lên, xoắn xuýt một hồi lâu, ai nha, dù sao cũng không thể thay đổi loạn chủ ý.

Cho nên bé đành phải nói với vị tiểu ca ca xinh đẹp, Nhưng mà... huynh và ta cùng gả cho Trương ca ca không tốt sao?

Nhưng ta là con trai mà.

May mắn có Hách Liên Hi nhà Tiểu Trần Tử làm gương cho bánh bao thịt nhỏ, mặc dù bạn nhỏ Dung là một bánh bao nhỏ vô tâm, nhưng cậu hiểu rõ ràng trong chuyện lấy với gả.

Liễu Liễu lại thở phào nhẹ nhõm, khuôn mặt vốn đang hơi nhăn lại liền giãn ra cười, lộ ra hai cái má lúm đồng tiền nhỏ, Vậy thì cũng dễ bàn rồi, ta có thể biến huynh thành con gái nha!

Bé gái rất tự hào ưỡn bộ ngực nhỏ lên, Phụ thân nói ta học phù chú rất lợi hại đấy!

Dứt lời, bé gái dắt tay áo Dung Vi Nhiên, nghiêm túc hứa hẹn, Tiểu ca ca, chờ ta học tốt phù chú rồi sẽ lập tức biến huynh trở thành con gái được không, huynh không cần lại mất hứng nữa.

Bạn nhỏ Dung rất thích giọng nói ngọt ngào của nàng, cũng thích lúc nàng nói chuyện liền ngẩng cái mặt bánh bao lên, đôi mắt to nghiêm túc nhấp nháy.

Cho nên hắn cũng không cắt ngang lời Liễu Liễu, vẫn luôn nghe nàng nói.

Sự thực chứng mình quyết định này thật sự đặc biệt sai lầm....

Chờ sau khi bé gái nói xong một loạt, bạn nhỏ Dung không có cơ hội mở miệng, chợt nghe sau lưng truyền tới âm thanh lạnh như băng, Không cần, nó vốn là con gái.

Lại một lần nữa biểu hiện kỹ năng bịa đặt không chớp mắt cực mạnh, nam tử áo đỏ mới vừa xuất hiện đang xụ mặt, sau đó bồng con gái lên, ánh mắt đằng đằng sát khí nhìn bàn tay Dung Vi Nhiên mới vừa cầm tay của con gái bảo bối.

Liễu Liễu, hà bao của con đâu? Khi nói chuyện với con gái vẫn sử dụng giọng nói ôn nhu như cũ, còn kín đáo


/283