Vương Phi Mưu Trí Nói Rằng Vương Gia Rất Phúc Hắc

Chương 31 - Chương 31

/34


Cũng không thực sự nằm ngủ, nằm chợp mắt ở trên giường trong chốc lát Kiều Thanh đã thức dậy. Lúc đang ăn điểm tâm một mình, Kiều Hoài Cẩn vội vã bước vào Thanh Lan Viện.

Thất muội, ngày hôm qua ta trở về rất muộn, uống quá chén, vừa mới biết rõ chuyện ngày hôm qua. Muội thực sự đưa Dục nhi đi à? Kiều Hoài Cẩn vừa vào cửa liền nhìn Kiều Thanh hỏi.

Ừ, đưa đi . Kiều Thanh gật gật đầu nói. Nàng rất rõ ràng, coi như ngày hôm qua Kiều Hoài Cẩn ở đây, kết quả sau cùng cũng sẽ không có gì khác biệt. Đỉnh đầu bị chiếc mũ hiếu đạo chụp xuống, Lão phu nhân chính là ông trời bên trong phủ này, hơn nữa Lão phu nhân mặc dù mục đích không tốt, nhưng mà vì tốt cho nàng mà đánh cờ hiệu.

Thật ra coi như Lão phu nhân ngày hôm qua không ầm ĩ một hồi như vậy, chuyện đứa nhỏ sớm muộn gì vẫn sẽ bị nhắc tới. Kiều Thanh biết rõ Kiều Chấn Hiên chẳng qua là không muốn ép nàng thái quá mà thôi, thật ra trong lòng cũng không tán thành cách làm của nàng. Mà lúc Kiều Hoài Cẩn ở Thanh sơn trấn cũng đã nói với nàng mang theo hài tử không thích hợp đâu, mặc dù về sau cũng hết sức thích Dục nhi, nhưng thích thì thích, hắn tất nhiên cũng không đồng ý nàng luôn dẫn hài tử ở bên cạnh. Ý nghĩ của bọn họ thật ra cũng không sai, hơn nữa ít nhất điểm xuất phát của phụ tử Kiều Chấn Hiên cùng Kiều Hoài Cẩn là thật tâm vì tốt cho nàng. Đây cũng là nguyên nhân vì sao Kiều Thanh đồng ý ở lại phủ Kiều Quốc công.

Đưa đi chỗ nào rồi? Đối phương có đáng tin cậy không? Kiều Hoài Cẩn ân cần hỏi. Mặc dù thời gian ở chung không lâu, nhưng hắn thật tâm thích đứa bé kia.

Đáng tin cậy, đại ca yên tâm đi. Kiều Thanh nghĩ đến Mạc Hoa Sênh đã sắp đặt thản nhiên nói, lại không nói nàng đưa hài tử đi chỗ nào, bởi vì nàng không muốn để cho người khác biết chuyện giữa nàng và Mạc Hoa Sênh. Không từ mà biệt, lúc Mạc Hoa Sênh xuất hiện ở trước mọi người cố ý ngụy trang ốm yếu chắc là vì tự vệ, Kiều Thanh đương nhiên không thể để cho hắn bị bại lộ.

Thất muội, tổ mẫu cùng phụ thân đều là vì muốn tốt cho muội, đại ca hy vọng muội có thể hiểu. Kiều Hoài Cẩn thành khẩn mà nói.

Kiều Thanh gật gật đầu nói: Muội hiểu mà. Hiểu rõ Lão phu nhân chính là nhìn nàng không vừa mắt muốn cố ý tìm cớ, Kiều Chấn Hiên mới thật vì tốt cho nàng.

Kiều Hoài Cẩn có ý nghĩ hỏi thầm Kiều Thanh đưa hài tử đi chỗ nào, nhưng khi nhìn thấy vẻ mặt Kiều Thanh thản nhiên bộ dáng rõ ràng không muốn nhiều lời, cuối cùng vẫn không hỏi tiếp. Kiều Thanh yêu thương đứa bé kia đến cỡ nào Kiều Hoài Cẩn rất rõ ràng, hắn tin tưởng coi như đưa hài tử đi, Kiều Thanh cũng sẽ cố gắng sắp đặt làm cho tốt nhất.

Đại ca, muội cũng có thắc mắc muốn hỏi ca ca. Kiều Thanh nhìn Kiều Hoài Cẩn nói. Tại phủ Kiều Quốc công này nàng bị những người khác bài xích chán ghét, đó còn là những người thân cận nhất, nàng muốn biết Kiều Hoài Cẩn giải thích như thế nào.

Thất muội nói đi. Kiều Hoài Cẩn nói.

Vì sao tổ mẫu và nương đều không thích muội? Kiều Thanh hỏi trực tiếp.Việc này đối với nàng mà nói chính xác là thắc mắc, có lẽ Kiều Hoài Cẩn có thể cho nàng một cái đáp án .

Kiều Hoài Cẩn có chút kinh ngạc, không ngờ Kiều Thanh thế nhưng trực tiếp hỏi một cái vấn đề như vậy. Ngược lại lại cảm thấy hết sức bình thường, Kiều Thanh mất trí nhớ, sau khi trở về thái độ của tổ mẫu và nương đối với nàng đúng là không tốt chút nào, nếu như nàng một chút cũng không để ý mới có vấn đề đấy.

Thất muội nếu đã hỏi, thì đại ca cũng nói thẳng với muội. Thật ra vấn đề này của muội từ nhiều năm trước


/34