Vương Phi Mưu Trí Nói Rằng Vương Gia Rất Phúc Hắc

Chương 33 - Chương 33

/34


Lúc này trong viện Vãn Phong, Đoan vương phi cũng ở đây vẻ mặt hứng thú hỏi Mạc Đông Dương: Thế nào?

Cái gì thế nào? Mạc Đông Dương không hiểu được hỏi ngược lại.

Kiều thất tiểu thư đó! Con thấy đấy, nàng tài hoa xuất chúng, hơn nữa văn võ song toàn thập phần khó được, vóc người xinh đẹp tính cách cũng tốt, phụ vương con và ta đều hết sức thích nàng, Thu Linh cũng hết sức thích nàng. Con cảm thấy như thế nào? Đoan vương phi ra vẻ con không cần thẹn thùng cứ việc nói rồi nhìn Mạc Đông Dương hỏi, quả thực nhìn bộ dáng Mạc Thu Linh và Kiều Thanh giống nhau như đúc. Mọi người nói cuộc sống càng hạnh phúc nữ nhân sẽ càng ngày càng trẻ, như Đoan vương phi cùng Mạc Thu Linh chính là ví dụ điển hình.

Mẫu phi! Ngươi đừng gán ghép lung tung ! Mạc Đông Dương dở khóc dở cười nói. Lúc trước Đoan vương phi đặc biệt gọi hắn đi vào trong hoa viên tìm Mạc Thu Linh, hắn tới đó mới biết được Kiều Thanh đã ở đó, lên tiếng chào rồi trở về .

Ta gán ghép lung tung sao? Lúc đầu nàng có thanh danh không tốt, chỉ là bây giờ sự thật bày ngay trước mắt, những lời đồn kia đều là giả. Nghe nói nàng còn rất thích con, làm sao lại không được? Đoan vương phi cảm thấy Kiều Thanh rất tốt rất xuất sắc, không thể hiểu được đại nhi tử của bà đang suy nghĩ gì.

Danh tiếng chính là như vậy, trước kia danh tiếng của Kiều Thanh kinh khủng như vậy, nhưng trải qua lần Thưởng hoa yến này, nàng biểu hiện vô cùng tài năng và xinh đẹp tuyệt trần đã làm rất nhiều người phải lau mắt mà nhìn, nhớ kỹ chính là nàng của hiện tại, chứ không phải của lời đồn trước kia.

Tóm lại chúng con không hợp! Mạc Đông Dương kìm nén hồi lâu mới nói ra một câu nói như vậy.

Các con không hợp? Vậy con cảm thấy ai thích hợp? Đoan vương phi nhìn Mạc Đông Dương với ý tứ sâu xa nói: Con trai à, nếu như con nhìn trúng tiểu thư nhà nào có thể nói cho mẫu phi, mẫu phi xem xét một chút xem có thể cưới về cho con hay không. Con ngàn vạn lần không nên làm ra chuyện không hợp đạo lý, nếu không phụ vương của con nhất định sẽ cắt đứt chân của con!

Mẫu phi người đang nói cái gì vậy? Mạc Đông Dương lần này hoàn toàn dở khóc dở cười.

Con làm sao lại làm ra chuyện không hợp đạo lý đây?

Vậy trái lại cũng là... Đoan vương phi gật gật đầu bày tỏ tán thành, Mạc Đông Dương lặng yên...

Chỉ là con trai à, tuổi của con cũng không nhỏ, phụ vương con và ta đều cảm thấy con nên thành thân. Con thật không có ý trung nhân nào sao? Lần thưởng hoa yến này nhiều cô nương như vậy con lại không thấy ai tốt sao? Đoan vương phi vẫn như cũ không buông tha cho Mạc Đông Dương mà hỏi tiếp.

Mạc Đông Dương không hiểu nghĩ tới điều gì, sắc mặt lập tức đỏ hồng, ánh mắt Đoan vương phi sáng lên: Con trai, thật sự có à?

Đoan vương phi hỏi hồi lâu Mạc Đông Dương vẫn không nói, Đoan vương phi bất đắc dĩ nói: Mà thôi mà thôi, hôn nhân đại sự vốn là lệnh của cha mẹ, vốn còn muốn hỏi ý kiến của con một chút, bây giờ thấy con cũng không có ý kiến, vậy ta với phụ vương con liền sai người đi tới phủ Kiều quốc công cầu hôn, thay con cầu hôn Kiều thất tiểu thư!

Đừng! Con không muốn thú Thất tiểu thư! Mạc Đông Dương quýnh lên, lời vừa ra khỏi miệng cũng biết là có chuyện xấu, muốn chạy lại bị Đoan vương phi nhéo lỗ tai lôi trở về.

Nghe lời này của con, thật đúng là nhìn trúng tiểu thư phủ Kiều quốc công? Không thích Thất tiểu thư? Vậy cuối cùng con thích tiểu thư thứ mấy đây? Đoan vương phi nhìn Mạc Đông Dương hỏi, trong đầu đã bắt đầu nhớ lại các vị tiểu thư của phủ Kiều quốc công là người như nào.

Mạc Đông Dương cam chịu số phận mà cúi đầu nói: Tam tiểu thư.

Nghe hắn nói xong, Đoan vương phi thở phào nhẹ nhõm nói: Làm ta sợ muốn chết! Nếu con nói là Kiều tứ tiểu thư ta lập tức cắt đứt chân của con!

Với Đoan vương phi mà nói, Kiều Hân Nhiên không có gì không tốt, đệ nhất mỹ nữ kiêm đệ nhất tài nữ của thành Thịnh Dương, là tiểu thư trưởng thành nhất cả thành Thịnh Dương. Nhưng chuyện Kiều Hân Nhiên và thái tử Mạc Lưu Vân qua lại thân thiết mọi người đều biết. Cuối cùng Kiều Hân Nhiên có thể không thể trở thành thái tử phi không Đoan vương phi cũng không quan tâm, nhưng thái tử và Mạc Đông Dương là đường huynh đệ, nếu mà truyền ra ngoài Mạc Đông Dương và thái tử tranh một nữ nhân, thể diện của




/34