Vương Phi Mưu Trí Nói Rằng Vương Gia Rất Phúc Hắc

Chương 34 - Chương 34

/34


Bên này, Kiều Thanh vừa mới từ Đoan vương phủ trở lại phủ Kiều Quốc công, liền bị Kiều Chấn Hiên phái người gọi vào thư phòng.

Thanh nhi ngồi đi, hôm nay tới Đoan vương phủ thế nào? Kiều Chấn Hiên mỉm cười hỏi.

Rất tốt, chỉ là tán gẫu cùng Đoan vương phi và Đoan Dương quận chúa trong chốc lát. Kiều Thanh nhàn nhạt nói.

Ồ? Phải chăng con có nhìn thấy... Kiều Chấn Hiên nghĩ thầm muốn hỏi điều gì, lời nói ra khỏi miệng một nửa lại cảm thấy trực tiếp hỏi Kiều Thanh như vậy cực kỳ không thích hợp, liền ngừng lại trái lại nói đến chuyện khác. Cuối cùng Kiều Thanh đặc biệt bị kêu lên một chuyến, Kiều Chấn Hiên trước sau cũng chỉ là hỏi han ân cần quan tâm tới nàng một phen.

Lúc Kiều Thanh rời khỏi thư phòng của Kiều Chấn Hiên trong lòng bật cười, người của thế giới này với chuyện như vậy đều đặc biệt nhạy cảm, Kiều Chấn Hiên không nói hết lời Kiều Thanh cũng có thể đoán được, đơn giản chính là hỏi nàng có nhìn thấy Đoan vương thế tử hay không, Đoan vương phi có bày tỏ gì hay không. Dù sao bây giờ năm vị tiểu thư của phủ Kiều Quốc công đều đến tuổi thành hôn có lẽ là Kiều Chấn Hiên cảm thấy Đoan vương phủ có việc hôn nhân thật tốt đi!

Sauk hi Kiều Thanh trở lại Thanh Lan Viện liền nhìn thấy Mạc Hoa Sênh ngồi ở chỗ kia, rất bình tĩnh đi tới ngồi xuống nói: Ngươi làm sao lại tới đây vào lúc này? Bây giờ bọn họ chung đụng đã hết sức tự nhiên rồi.

Nàng tới Đoan vương phủ à? Mạc Hoa Sênh nhìn về phía Kiều Thanh hỏi.

Ừ. Kiều Thanh nhàn nhạt ừ một tiếng, nàng không bất ngờ khi Mạc Hoa Sênh sẽ biết hành tung của nàng. Đã không thể nói là Mạc Hoa Sênh biết rõ, phải nói là với hành tung của nàng rõ như lòng bàn tay.

Nhìn thấy Mạc Đông Dương không? Mạc Hoa Sênh hỏi tiếp.

Ừ. Kiều Thanh lại ừ một tiếng, nàng gặp được tất cả chủ tử của Đoan vương phủ ngoại trừ Đoan vương ở bên ngoài, kể cả Đoan vương thế tử Mạc Đông Dương.

Nghe nói Đoan vương thúc vừa ý nàng làm con dâu của ông ấy? Mạc Hoa Sênh lại hỏi, thanh âm phát ra càng trầm thấp.

Kiều Thanh đang suy nghĩ khuya hôm nay có thể cùng Mạc Hoa Sênh học khinh công, không hiểu linh hồn đến từ một thế giới khác này bắt đầu học khinh công có thể có chướng ngại tâm lý hay không, lại không chú ý vẻ mặt cùng giọng nói của Mạc Hoa Sênh, không đếm xỉa tới lại Ừ một tiếng.

Tiểu Thất, có phải nàng ghét bỏ ta là người mù hay không? Còn là người không may mắn? Vốn là sắc mặt Mạc Hoa Sênh rất khó nhìn, nếu như Phong Dương ở chỗ này thì nhất định sẽ vỗ ngực nói Chủ tử nhà ta đang ở ranh giới nổi giận, những người không có nhiệm vụ nên tránh xa ra thì sẽ an toàn ... Nhưng sau một khắc, họa phong đột biến, Mạc Hoa Sênh đột nhiên thay đổi một vẻ mặt, có chút ủy khuất hỏi Kiều Thanh, sắc mặt ủy khuất, giọng nói cảm giác như Bị thương ...

Hả? Kiều Thanh sững sờ một tý, cảm thấy có chút không hiểu, nam nhân này bây giờ tỏ vẻ ta thật đáng thương thật đáng thương cầu xin an ủi, thật đúng là không đành lòng nhìn thẳng mà...

Không có mà, ta cảm thấy ngươi rất tốt. Kiều Thanh nói. Mạc Hoa Sênh mặc dù không nhìn thấy, nhưng hắn không có hối hận, hành động như thường còn có thể tự chiếu cố mình thật tốt, hơn nữa võ công cao cường như vậy, nói thật, Kiều Thanh thật ra thật yêu thích hắn .

Thật vậy không? Mạc Hoa Sênh lộ ra một nụ cười thật lớn với Kiều Thanh, tiếp theo lại nói một câu, Vậy Tiểu Thất nàng không được thích Mạc Đông Dương được hay không?

Ai thích Mạc Đông Dương? Kiều Thanh không nói gì.

Mạc Hoa Sênh lúc này mới thật sự thở phào nhẹ nhõm. Vừa mới hắn thiếu chút nữa không khống chế nổi mình muốn tiến lên ôm lấy Kiều Thanh, nhưng hắn biết rõ tính tình Kiều Thanh, nếu như nhất thời xúc động làm điều gì không vừa ý với nàng, hậu quả khẳng định hết sức nghiêm trọng. Cho nên Mạc Hoa Sênh đúng lúc thay đổi giọng nói, không chỉ đã hỏi tới đáp án hắn muốn, hơn nữa còn không trêu chọc Kiều Thanh tức giận... Xúc động là ma quỷ mà, vì tìm cách để nha đầu kia đến tay hắn thật đúng là phí sức suy tính.

Mạc Hoa Sênh, ngày hôm qua ngươi đáp ứng hôm nay dạy ta khinh công. Buổi tối




/34