Xuyên Không Qua Gặp Chân Tình

Chương 10 - Chương 5.5

/116


Tứớc Thiên:gọi lớn Trương Dạ Yến...Trương Dạ Yến gọi mấy tiếng mà nàng vẫn nhắm mắt,mặt thì tái nhợt, y phục đã cỏi quá nữa lưng, vết thương trước ngực thì vẫn đang chảy máu, Tứớc Thiên le tay điểm huyệt cầm máu cho nàng, bế nàng sang giường lớn của hắn, vội vàng chạy ra cửa phòng gọi lớn, biểu đệ,đệ sang đây ngây đi . Đang nằm ngã lưng trên giường nghe tiếng gọi mình Kỳ Lôi bật dậy nhanh chan chạy sang bên phòng Tứớc Thiên.

Vương huynh có việc gì vậy?

Biểu đệ nàng ngất rồi, máu chảy ra nhiều quá, huynh đã điểm huyệt cầm máu lại rồi. Đệ vào xem lại cho nàng, vâng để đệ bắt mạch kỳ Lôi nói, huynh đừnglo lắng quá, dứt lời Kỳ Lôi bắt mạch cho Trương Dạ Yến, hồi lâu gật đầu nhìn Tứớc Thiên nói không sao rồi, mạch ổn, ngất là vì nàng quá đau và do mất máu nhiều quá giờ trước tiên huynh cho nàng ấy uống hai viên dược liệu quý hiếm này, để giúp nàng khỏe hơn và giảm bớt đau ở vết thương cho nàng,đưa tay cầm dược nhẹ nhàng nâng đầu nàng lên Tứớc Thiên đưa hai viên dược vào miệng,nâng càm đẩy nhẹ lên dược chảy xuống cổ họng Dạ Yến.quay sang Kỳ Lôi hỏi, giờ phải làm sao đây biểu đệ? Không sao giờ để đệ thay băng vết thương và thay y phục cho nàng máu đã ướt cả rồi, Tứớc Thiên nghe nói đôi mục quang châu lại mặt lạnh lùng nói, để huynh thay cho nàng, đệ đưa thuốc đây cho huynh,và ra gọi người mang nước ấm và y phục mới cho nàng vào dùm ta nhé, biểu đệ sang phòng bên cạnh nghĩ ngơi đi,lát dùng cơm với huynh.

Lời nói như ra lệnh mặt lạnh lùng nhìn hắn, Kỳ Lôi hoảng hốt nhìn vương huynh của mình nói, sao huynh lại như vậy đệ giúp nàng ấy thôi mà,sao mặt huynh như ăn hủ dấm chua vậy ta?liếc mắt nhìn Kỳ Lôi sao đệ chưa đi han hỏi?rồi rồi để đệ đi là được rồi chứ gì, nói xong Kỳ Lôi quay lưng bước ra khỏi phòng.

Ánh mặt trời đã mọc lên trên mái tướng phủ, một ngày mới lại bắt đầu.

Quay đầu nhìn người nằm trên giường lòng hắn đau như ai cắt, một thân mỏng manh trắng xanh vì mất máu quá nhiều, gương mặt cũng gày đi vài phần.gia nhan nhẹ nhàng bước vào mang theo chậu nước và y phục sạch để trên bàn rồi cuối đầu thi lễ lui ra.

Tứớc Thiên nhúng khăn vào nước ấm lau mặt cho nàng, gương mặt xinh xắn đáng yêu của nàng làm hắn rung động, khẻ cuối xuống hôn lên môi nàng, khẻ liếm môi nàng mút lấy vị ngọt của riêng nàng, hôn thỏa mãn hắn vội nhúng khăn lần nữa rồi cỏi bỏ y phục trên người nàng lau từng tấc da của nàng xuống đến trước ngực nhìn chổ bị thương,lòng hắn một cổ chua xót, hắn nhẹ nhàng lau vết thương cho nàng, rắc thuốc vào vết thương thổi nhẹ cho nàng bớt đau,rồi băng lại cho nàng. Cỏi bỏ hết y phục dơ để thay y phục sạch cho nàng, khi y phục được cỏi ra một cảnh trước mắt làm cho hắn phụt máu mũi.

Ôi nàng thật là đẹp!

Nước da trắng mịn màng đôi gò bồng trắng trẻo mềm mại đầy đặn, chân thon thả trắng trẻo, vùng kín đáo kia thật đẹp, thảm cỏ mượt mà, mịn màng, cổ họng Tứớc Thiên khô hốc, máu xôi trào chạy lên não, mồ hôi đầm đìa chảy xuống,tim đập thình thịch mắt đã nhỉểm dục vọng,từ trước đến giờ chưa lần nào gần nữ sắc giờ đây trước mắt là người hắn yêu, thì lòng đã không cầm được sự dục vọng đã ngủ bao lâu rồi, nàng là của ta,không thể để ai cướp được nàng từ trong tay hắn, nhưng lỡ nàng không đồng ý gả cho mình thì sao đây hắn suy nghĩ, rồi lỡ nàng gặp nam nhân khác, rồi nàng yêu người đó thì sao!? Tứớc Thiên trầm lặng suy nghĩ hồi lâu,bổng ánh mắt hắn sắc lạnh nhìn nàng, không nàng phải là người của hắn.

/116