Xuyên Qua Làm Nông Phụ

Chương 75 - Chương 75

/91


Editor: ChieuNinh

Lan phủ cũng đổi tên thành ‘Thạch phủ’ rồi, nhờ Ngưu ca ở huyện nha tìm người môi giới đáng tin cậy, ký năm văn tự bán đứt, trong đó có Trần bà tử là quả phụ lại không có con cái, nhưng đã làm tại nhà giàu người ta, có một đôi tay khéo léo. Nấu cơm làm món ăn cũng không còn gì để nói, chỉ là tâm nhãn có chút quá thành thật, gánh tội cho người ta nên bị đánh đuổi đi. Sau khi Tằng Tử Phu biết được liền thương lượng ký văn tự bán đứt với nàng ta.

Sau đó chính là bốn tên sai vặt, cũng không lớn, lớn nhất thì mười sáu tuổi, đều là trẻ con nhà người nghèo, trong nhà thật sự là nuôi không nổi từ nhỏ liền bán cho môi giới, bị người môi giới dạy dỗ cũng biết rõ cái gì nên hay không nên làm. Huống hồ đã ký văn tự bán đứt rồi, nói trắng ra chính là nếu như làm ra chuyện gì, Thạch gia là có thể không thông qua quan phủ, đánh chết cũng không có người quản. Tuy Tằng Tử Phu nhìn bốn hài tử đáng thương, bây giờ nhìn cũng trung thực, nhưng mà vì bảo vệ về sau không xảy ra chuyện, cũng gõ một phen thỏa đáng.

Vốn Tằng Tử Phu muốn mua hai nha đầu sai sử tới, mang hài tử, hầu hạ Thạch Lý thị cũng thuận tiện. Nhưng mà trong lòng Thạch Thúy Cúc có chút bận tâm, lôi kéo Tằng Tử Phu: Đại tẩu, không phải ta đa tâm, nhưng người xưa nói rất hay không phải sao? Nam nhân có tiền, đều biến thành xấu, hiện tại tình huống nhà chúng ta, chúng ta tại mua vào cô nương xinh đẹp, đại tẩu cũng không bảo đảm chính xác Qúy ca và đại ca. Đương nhiên, phẩm tính của đại ca bày ra ở trước mắt, chỉ là Qúy ca cũng đã lấy qua bình thê, ta thật sự lo lắng. Hiện tại ta vừa mang thai, tuy nói là sắp sinh, nhưng mà sau khi sinh lại phải ở cữ. Về điểm này của nam nhân, cũng không phải đại tẩu không biết, nếu như có cái gì vạn nhất, để cho ta và hài tử phải làm sao đây! Vừa rồi tẩu cũng nhìn thấy, mấy nha đầu mang ra ngoài, ánh mắt kia, vừa nhìn chính là sẽ câu nhân! Đại tẩu. . .

Tằng Tử Phu mím môi, chuyện Thạch Thúy Cúc lo lắng, cũng không phải nàng không có nghĩ tới, cũng sợ Thạch Lai Phúc làm ra chuyện gì, dù sao ở cái niên đại này, nam nhân tam thê tứ thiếp là chuyện rất đỗi bình thường. Trước kia trong nhà nghèo khó, nhưng bây giờ. . . Giống như Thạch Thúy Cúc nói, cho dù bản thân Phúc ca không có tâm tư này, nhưng ai nói một người nào khác không có tâm tư này sao. Lại nói phần lớn nam nhân là động vật suy nghĩ bằng nửa thân dưới, ở đây cũng không giống như hiện đại, lên giường, ngày hôm sau trời vừa sáng đều tự bye bye. Ở đây nếu như bị ai đó có tâm tư quyến rũ, xảy ra chuyện, cho dù Thạch Lý thị lại yêu thương nàng, cũng sẽ để cho Phúc ca nạp vào làm thiếp. Nếu quả thật có một ngày như vậy, nàng liền thật sự mang theo bọn nhỏ cao bay xa chạy sao? Khi đó tự nàng muốn đi thì đi được sao? Thạch gia trên có Lý Sở Hà, Lý Quang Xuân làm quan, phương diện tiền tài lại có Thạch Đầu và Thạch Hoa Lan. Hiện tại mọi người đối với nàng rất tốt, nếu như có một ngày nàng mang theo con trai con gái rời khỏi Thạch gia, coi như là vì hương khói Thạch gia, chắc hẳn bọn họ cũng đều sẽ đến đối phó với mình đi, mình có thể nhẫn tâm rời bỏ hài tử rời khỏi Thạch Lai Phúc sao? Mình có thể làm được chuyện cùng nữ nhân khác chia xẻ Thạch Lai Phúc sao? Lúc này Tằng Tử Phu có chút hối hận đối với hành động việc làm của mình đến nơi đây rồi.

Có phải là cánh nhỏ của mình quá dùng sức? Hay là nói thật sự là có phúc lợi của nữ xuyên việt? Mặc dù nàng xuyên việt thành nông phụ nông thôn rồi, còn tránh không khỏi vòng sáng của nữ xuyên việt? Lý Sở Hà và Thạch Đầu chính là ngoại lệ mình thật không ngờ, vậy sau này? Về sau có thể càng có nhiều ngoại lệ hay không? Mình nên làm cái gì bây giờ?

Thạch Thúy Cúc thấy Tằng Tử Phu cúi đầu không nói, đẩy Tằng Tử Phu vài cái: Đại tẩu, đại tẩu.

Tằng Tử Phu a một tiếng, ngẩng đầu, cười khan hai tiếng, sắc mặt có chút mất tự nhiên, cười cười: Nghe lời ngươi, việc này chúng ta tính chung nhé.

Thạch Thúy Cúc nghe xong khuôn mặt mừng rỡ, trong nội tâm suy nghĩ, nhà này hiện tại chủ yếu chính là đại tẩu đảm đương, chỉ cần mình kéo


/91