Y Viện Thần Cấp

Chương 7 - Kinh Doanh

/23


Sắc mặt suy sụp vàng, ở trên mặt Đông y đa phần tim lá lách suy yếu, máu vận hành không đủ.

Mà thông qua tri thức cùng kinh nghiệm bên trong bách khoa toàn thư Đông y, Thần Phong phát hiện ông lão này trước mặt hẳn là cung huyết không đủ.

Cung huyết không đủ, rất có khả năng tạo thành đau đớn vai cổ. Thần Phong đánh giá Trương Diễm Thu mang ông lão này lại đây, chính là nguyên nhân này, thế nhưng hắn không có chủ động nhắc tới chuyện này.

Thần Phong, Nhị thúc ta gần đây đều là cảm giác xương cổ cùng vai rất đau. Hắn lại không muốn đi bệnh viện, này không, ngày hôm qua ta sau khi thử giường vật lý trị liệu cảm giác không tệ, liền đem hắn mang đến. Nhìn Thần Phong, Trương Diễm Thu cười nói.

Ngày hôm qua từ khi sau khi dùng một lần giường vật lý trị liệu, xương cổ Trương Diễm Thu một ngày đều không có khó chịu qua.

Thường ngày nàng cũng không ít đi tiệm xoa bóp, có thể sau khi xoa bóp trên căn bản giảm bớt không phải rất lớn, qua mấy tiếng còn có thể khôi phục không thoải mái như cũ.

Lần này sau khi dùng giường vật lý trị liệu, Trương Diễm Thu mới biết lúc này chính là tìm đúng địa phương rồi.

Vừa vặn buổi tối ở thời điểm lướt điện thoại di động nhìn thấy Nhị thúc nàng điện thoại, liền ngày hôm nay Trương Diễm Thu liền lôi kéo Nhị thúc nàng đến nơi này.

Nhị thúc, nằm ở phía trên là được.

Sau khi dùng điện thoại di động quét mã vạch 2 chiều chuyển khoản, Trương Diễm Thu đối với Nhị thúc nàng nói ra.

Bởi chuyển khoản là sử dụng điện thoại di động, Nhị thúc Trương Diễm Thu cũng không biết nàng bỏ ra bao nhiêu tiền. Không cưỡng được cháu gái yêu cầu mãnh liệt, lão nhân chỉ có thể nằm đến trên giường.

Ấn xuống công tắc, rõ ràng có thể cảm giác được cả người lão nhân run lên.

Khả năng chính là nguyên nhân lớn tuổi, Nhị thúc Trương Diễm Thu cũng không có phát sinh loại thanh âm tiêu hồn kia ngày hôm qua.

Thoải mái. . .

Thần hô một cái khí, Nhị thúc Trương Diễm Thu nói ra.

Mà Thần Phong một bên cùng Trương Diễm Thu đều có thể nhìn thấy, Nhị thúc nàng nguyên bản có chút lưng còng, hiện tại vai chậm rãi giãn ra.

Thần Phong, các ngươi vẫn đúng là lợi hại, vậy mà có thể nghiên cứu ra giường vật lý trị liệu có hiệu quả như thế. Nó đến cùng là nguyên lý gì, vậy mà có thể khiến người ta một ngày cũng không đau.

Thừa dịp thời gian Nhị thúc trị liệu, Trương Diễm Thu cùng Thần Phong hàn huyên lên.

Đây là nguyên lý Nano vi ba, cụ thể ta cũng không thể tiết lộ, dù sao dính đến độc quyền.

Cười cợt, Thần Phong nói ra.

Dù sao chính hắn cũng rất khó biên xuống, thẳng thắn cầm cơ mật chữa bệnh nói sự tình.

A ~~~ phê quá ~~~ nha ~~~

Ngay tại thời điểm Trương Diễm Thu còn muốn hỏi chút gì, trên giường vật lý trị liệu ông lão phát sinh tiếng kêu tiêu hồn.

Vốn hắn còn muốn kìm nén, thế nhưng hắn thực sự chính là quá thoải mái, cuối cùng vẫn là không nhịn được.

. . .

. . .

Nghe xong tiếng kêu của ông lão, Thần Phong cùng Trương Diễm Thu trên đầu bốc lên vạch đen.

Mười phút sau, ông lão Gian nan từ trên giường vật lý trị liệu hạ xuống.

Chàng trai gọi Thần Phong đi, không tệ, thật sự không quá, quá thoải mái, xương cổ quả nhiên không đau. Xoa xoa cái cổ, ông lão nói ra: Lại tới một lần nữa đi, tiền lần này ta ra!

Cảm nhận được giường vật lý trị liệu sảng khoái, ông lão đương nhiên sẽ không đau lòng những đồng tiền đó. So với tiền tới nói, hắn người cái tuổi này kiên lãng quan trọng hơn. Sau khi hỏi qua Trương Diễm Thu giường vật lý trị liệu phí dụng sử dụng, ông lão cũng không có lộ ra thần sắc kinh ngạc.

Xin lỗi bác, mỗi người mỗi ngày chỉ có thể sử dụng một lần.

Nhớ tới quy định của hệ thống, Thần Phong bất đắc dĩ nói.

Cũng không biết tại sao hệ thống chết tiệt, quy định mỗi người mỗi ngày chỉ có thể sử dụng một lần. Hơn nữa không biết dùng phương pháp gì, có thể dò xét sử dụng chính là phải cùng một người không.

Tại sao? Chàng trai, chẳng lẽ có tiền ngươi không muốn kiếm sao?

Nghe xong lời nói của Thần Phong, ông lão rất kinh ngạc. Hắn còn chưa từng nghe nói, giống nhét vào tiền trước mặt không người nhận như vậy đây.

Bác chính là như vậy, loại máy vật lý trị liệu này có thể tiêu trừ đau đớn, thời gian chính là ba ngày. Thế nhưng nguyên lý của nó chính là Nano vi ba, trong khoảng thời gian ngắn lặp lại làm chính là không có hiệu quả, còn có thể lãng phí tiền. Hơn nữa ngài trong vòng một ngày sử dụng lần thứ hai, chính là sẽ không cảm nhận được cảm giác sảng khoái vừa nãy.

Không có cách nào,

Thần Phong chỉ có thể biên một bộ 'Lý luận thần thị' .

Như vậy a, vậy cũng tốt! Chờ ta thời điểm lại cảm thấy không thoải mái trở lại, cảm tạ ngươi chàng trai.

Do dự một chút, ông lão gật gật đầu.

Bằng chừng ấy tuổi hắn tự nhiên biết hảo ý của Thần Phong, nếu không thì thu tiền của hắn là được rồi.

Ở sau khi ông lão cùng Trương Diễm Thu đi rồi, trong một ngày này không có bất kỳ khách vào cửa.

Nhìn thấy tài khoản ngân hàng của mình thêm ra 20 đồng tiền kia, Thần Phong cười khổ.

Còn cái gì 【 Hệ thống y viện thần cấp 】, một ngày kiếm được số tiền này còn chưa đủ ăn cơm đây.

Nhìn giường vật lý trị liệu thở dài, Thần Phong bất đắc dĩ lầm bầm lầu bầu.

Chuyện làm ăn đều là từ từ đi, dùng lại các ngươi nói nói tựu là một cái tên béo ăn không được. Ngươi phải tin tưởng, ở tương lai không xa, sự nổi tiếng của ngươi nhất định sẽ tăng cao.

Vào lúc này, thanh âm hệ thống từ trong đầu truyền đến.

Hy vọng như thế đi!

Nhún vai một cái, Thần Phong bất đắc dĩ nói.

Kỳ thực hắn cũng biết, bất luận làm cái gì đều là từ từ đi. Hắn hiện tại một không tuyên truyền, hai không treo bảng hiệu. Nếu là thật có người chủ động tới, đó mới chính là gặp quỷ.

Sáng sớm ngày hôm sau, trong cơn mông lung Thần Phong liền bị tiếng gõ cửa đánh thức.

Dụi dụi mắt đến phòng khách mở cửa ra, Thần Phong phát hiện hóa ra là ông lão kia ngày hôm qua. Ngoài ra, bên cạnh hắn còn có một lão nhân.

Ngày hôm qua đã quên giới thiệu, ta gọi Thẩm Nghị. Đi vào trong phòng khách, Thẩm Nghị giới thiệu: Vị này chính là Cát Tranh, là một cái lão hữu của ta.

Thần Phong nhìn thấy, cái ông lão gọi là Cát Tranh kia hào hoa phong nhã, đeo một bộ kính mắt viền vàng. Y phục trên người rất nhàn nhã, vừa nhìn đẳng cấp liền không thấp.

Lần này ta trước hết không làm, ngươi cái giường vật lý trị liệu này vẫn đúng là dùng tốt, xương cổ của ta quả nhiên một ngày đều không đau. Theo thói quen chuyển động đầu, Thẩm Nghị cười nói ra: Ta ngày hôm qua trở lại lúc uống trà nhắc tới ngươi, Cát lão khăng khăng phải đến thử một chút.

Có thứ tốt chia sẻ mới đúng, tiểu huynh đệ, ngươi giúp ta chuyển hạ tài khoản đi, ta nghĩ thử một chút.

Lấy ra một tờ thẻ ngân hàng, Cát Tranh cười nói.

Được rồi, thỉnh nằm dài trên giường. Tiếp nhận thẻ ngân hàng, Thần Phong ở nơi thu khoản đầu giường quét 200 đồng tiền.

Ở sau khi Cát Tranh nằm xong, Thần Phong ấn xuống công tắc.

Giống như Thẩm Nghị, vừa bắt đầu Cát Tranh cố nén không có lên tiếng. Thế nhưng theo ánh mắt cảm giác sảng khoái không ngừng, Cát Tranh cũng không nhịn được rên lên.

Mười phút sau, Cát Tranh một mặt đỏ chót từ trên giường hạ xuống. Vào giờ phút này, sự kinh ngạc đối với giường vật lý trị liệu rõ ràng vượt qua lúng túng trước đó.

Cùng một dạng Thẩm Nghị ngày hôm qua, Cát Tranh đối với giường vật lý trị liệu của Thần Phong khen không dứt miệng. Hắn cũng hỏi một ít vấn đề giống như Trương Diễm Thu, nhưng cũng bị Thần Phong lấy cớ 'Cơ mật chữa bệnh' che giấu qua.

Đưa hai vị ông lão đi, Thần Phong bắt đầu cân nhắc làm sao mở rộng chuyện làm ăn. Dù sao giống như bây giờ, một ngày một hai khách nhân liền ấm no cũng không thể giải quyết. Mà muốn hoàn thành nhiệm vụ của【 Hệ thống y viện thần cấp 】ngạch kinh doanh đạt đến 10 vạn đồng, càng là xa không thể với.

Ầm ầm ầm! ! !

Đúng lúc đó, phòng khách truyền đến tiếng gõ cửa.

Đi tới trước cửa, Thần Phong mở cửa ra. Kinh ngạc chính là, hắn nhìn thấy hai tên cảnh sát đứng ở cửa.

/23